JANUARY 2023 SNEAKERS RELEASE CALENDAR

มกราฟ้าใหม่! วงการสนีกเกอร์ต้องสั่นสะเทือน

28/12/2022

...

ต้อนรับปีใหม่ไฉไลกว่าเดิมกับรองเท้าผ้าใบหลากหลายโมเดลที่จ่อคิวออกกันแบบจัดหนักจัดเต็ม บอกเลยว่าปีนี้ไม่ได้เน้นหนักแค่โมเดลใดโมเดลหนึ่ง มีความกระจายโมเดลที่หลากหลายมากขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ขอพาไปดูรองเท้าผ้าใบที่เข้าคิวออกกันเลย

...
1 และ 3 มกราคม 2666 - Nike Terminator High "Panda” และ Nike Dunk Low "Reverse Brazil"

เปิดประเดิมศักราชใหม่ 2666 กันแบบจุใจทั้งสายมินิมอลและสายคัลเลอร์ฟูลกันเลย บอกเลยว่าใครชอบสีไหน เลือกกดได้กันแบบสนุกสนาน เริ่มด้วย Nike Terminator High "Panda” ที่มาในข้อสูงและเฉดสีขาวดำพร้อมพื้นสีครีมอ่อนๆ สไตล์เอิร์ธโทน ยิ่งไปกว่านั้นเสริมกิมมิคด้วยคำว่า Nike บริเวณส้นเท้า ใครเลิฟสีนี้ ห้ามพลาด ส่วนสีสันอย่าพึ่งน้อยใจไปเพราะเรามากันสไตล์ Amazonian ด้วยเฉดสียอดฮิตประจำประเทศบราซิลเหลืองตัดกับเขียวที่เล่นใหญ่ในโมเดล Dunk Low ใครเป็น FC บราซิลต้องจัดแล้วนะคู่นี้

...
4 และ 5 มกราคม 2666 - Nike Air Zoom Flight 95 OG และ Nike Air Force 1 Low Light Smoke Grey

สานต่อความสีแดงแรงฤทธิ์กันอีกหนึ่งคู่กับสไตล์ Futuristic ที่คราวนี้ถ่ายทอดผ่าน Nike Air Zoom Flight 95 OG ใครเป็นหนุ่มสาวต้าวร้อนแรง ลุยหน่อยคู่นี้ และสำหรับหนุ่มสาวสายคุมโทนเท่ อยากเรียบหรูแบบคูลๆ สุดคลาสสิคกับ Nike Air Force 1 Low Light Smoke Grey ที่มาในโทนสีเทาๆ ควันบุหรี่รับรองเข้าตาใคร ก็ย่อมหลงรักเป็นธรรมดา

...
7 และ 12 มกราคม 2666 - Air Jordan 9 "Light Olive" และ New Balance 990v2 Made In USA

สำหรับใครรักสไตล์ All Black และโทนทึบๆ ห้ามพลาดกับคู่นี้เลยที่มาในโมเดล Air jordan ภายใต้ชื่อโทนสี "Light Olive” บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สายเรียบหรูควรมีมากๆ หรือใครเป็นคนจัดจ้านในย่านสนีกเกอร์เฮดห้ามพลาดกับความเฉดสีนี้เลยกับ New Balance 990v2 Made In USA ที่โดดเด่นในสไตล์สีม่วง Purple ตัดสลับกับ Viva Margenta พร้อมกับโลโก้ตัว N สีเหลืองเตะตา นี่แหละ เห็นแล้วตกหลุมรักเลย

...
14 มกราคม 2666 - Air Jordan 1 Retro High G "True Blue" และ Air Jordan 5 "Mars For Her"


ต่อเนื่องเรื่องงานฟ้าอีกแล้ว อีกหนึ่งตัวที่ชวนให้เราหลงไหลในความน้ำเงินสลับกับสีขาวและเทา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสีที่ลงตัวมากๆ แล้วยิ่งมาในโมเดลข้อสูง รับกันประกันว่าหนุ่มๆ ต้องชอบแน่นอน ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะวันนี้ เขาชวนให้เรามองไปบนฟ้าและมองดาวอังคารตามฉายาดาวเคราะห์สีแดง ซึ่งจะมาในรุ่น Air Jordan 5 "Mars For Her" ผสมกับสีดำและรูปเปลวไฟที่พื้น บอกเลยร้อนแรงสุดๆ

...
14 และ 15 มกราคม 2666 - Air Jordan 1 Low Concord และ Nike Dunk Low "Sesame Seed Bun"

ความเงางามนี้ชวนให้เราต้องตาและใจพร้อมชวนนึกถึงโมเดล Dunk Low รุ่นฮิตอย่างแพนด้า แต่ครั้งนี้เขาพลิกโฉมใหม่มาในโมเดล Air Jordan 1 Low Concord บอกเลยว่าเป็นไอเท็มที่คนรักขาวดำไม่ควรพลาด แต่ยังไม่หมดเท่านี้ ขอเอาใจคนรักเอิร์ธโทนกันสักหน่อยกับ Nike Dunk Low "Sesame Seed Bun" แหม เห็นแล้วหิวเลย ขนมปังโรยงาสักคู่จะเป็นอะไรไป เพราะน้องมาในโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ ตัดกับสีน้ำเงินสดใส คู่นี้แหละ ของมันต้องมี

...
21 และ 22 มกราคม 2666 - Air Jordan 1 Low "Year Of The Rabbit" และ Air Jordan XX3 "Year of the Rabbit"

ปีนี้ตรุษจีนมาเร็ว บอกลาปีเสือ พร้อมต้อนรับนักษัตรกระต่าย มีความขนปุกปุยนิ่มๆ ในโทนสีน้ำตาลและครีมภายใต้ชื่อ Air Jordan 1 Low "Year Of The Rabbit" ส่วนอีกตัวหนึ่ง ก็ต้องให้เขาในโทนกระต่ายขาวกร้าวใจกับโมเดล Air Jordan XX3 "Year of the Rabbit" บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องปิ๊งแน่นอน

...
26 และ 28 มกราคม 2666 - New Balance 990v3 MADE in USA และ Air Jordan 1 High Zoom Comfort 2 Year Of The Rabbit

ต่อเนื่องกันในโทนสีเอิร์ธโทน แต่เปลี่ยนแบรนด์กันสักหน่อยดีกว่าเพราะนิวบาลานซ์เขาก็เอาเหมือนกันกับ New Balance 990v3 MADE in USA ที่มาในโทนสีน้ำตาลสว่างตัดกับดำ อย่างที่รู้กันนี่แหละงานดีงานพรีเมียมประจำเดือนมกราคมเลยทีเดียว ปิดท้ายเดือนมกราคมกับ Air Jordan 1 High Zoom Comfort 2 Year Of The Rabbit ที่ชวนไปฉลองโมเดลปีกระต่าย สีเขียวพิทาชิโอ้ตัดกับน้ำตาลและขาว นี่แหละ ของว้าวอีกหนึ่ง!