No Fear of Flood! Hype Slipper Selections For Rainy Season 2023

ลุยได้ในวันฝนถล่ม! รวมรองเท้าแตะสุดไฮป์ใส่ฝ่าฤดูฝนประจำปี 2023

10/06/2023

หน้าฝนนี้คุณมีรองเท้าเตะคู่ใจแล้วหรือยัง!? ถ้ายังล่ะก็เตรียมตัวเตรียมใจถูกป้ายยาต่อจากบทความนี้ได้เลย SASOM ได้มัดรวมรองเท้าแตะแบรนด์สตรีทแฟชั่นที่กำลังฮิตมาฝากรับรองว่าพื้นนิ่ม ดีไซน์สวย ใส่สบาย ลุยน้ำได้แบบหายห่วงไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Yeezy Adidas หรือ Nike เพราะเมื่อฝนตกแบบนี้พื้นก็คงจะเฉอะแฉะต่อให้พกร่วมยังไงรองเท้าก็คงจะเปียกอย่างแน่นอน ถึงเวลาที่เหล่าสนีกเกอร์เฮดคงต้องเก็บรองเท้าผ้าใบเข้าตู้เก็บไว้ก่อนซะแล้ว แต่ไม่ต้องกังวลไปว่ารองเท้าแตะจะสามารถคอมพลีทลุคออกมาได้ดีไหมเพราะทุกคู่ที่เราคัดมานั้นรับรองเท้าดูดีมีสไตล์ ใส่แล้วเท่ไม่น้อยหน้าสนีกเกอร์คู่โปรดของคุณอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาอ่านกันได้เลย

Adidas Yeezy slide

มาพบกับคู่แรกจะเป็นอะไรไปไม่ได้กับรองเท้าแตะแฟชั่นสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับเสียงฮือฮาจากวงการสนีกเกอร์เป็นอย่างมากและฮิตเป็นอันดับต้นๆ ด้วยราคาที่ไม่แรงมากแต่คุณภาพและดีไซน์เกินมาตรฐานสุดๆ กับ Adidas Yeezy slide มีจุดเด่นอยู่ที่วัสดุโฟมที่ใช้ผลิตมาจากโฟม EVA ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่ทนทานจึงทำให้สวมใส่สบายรวมถึงไม่พังง่ายอีกด้วยแม้จะโดนน้ำก็ตาม ส่วนตรงบริเวณพื้นรองเท้าที่มีลักษณะคล้ายฟันฉลามนั้นไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์เท่านั้นแต่ยังเป็นหัวใจสำคัญในการช่วยให้รองเท้ายืดหยุ่นได้ดีและมีประสิทธิภาพในการกันลื่นเกาะพื้นได้ดีเยี่ยม และในส่วนของสีตระกูลรองเท้า Yeezy slide นั้นจะเป็นสีเอิร์ธโทนเป็นหลักและมีสีดำ สีขาว เป็นสีพื้นสุดเบสิกที่สามารถนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายใส่กับลุคไหนก็ดูดีดูอบอุ่นละมุนแบบสุดๆ แต่หากใครต้องการความสดใสตอนนี้รองเท้าแตะ Yeezy เขามีสันให้เลือกเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น สีน้ำเงิน สีเขียวสว่าง หรือสีส้ม สามารถเลือกใส่ตามสไตล์ที่ชอบได้เลย ขอคอนเฟิร์มว่ารับรองว่าหากใส่ Yeezy slide ต้อนรับหน้าฝนนี้ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน!

Yeezy Foam RNNR

คู่ที่สองขอต่อด้วยรองเท้าแตะ yeezy อีกสักหนึ่งคู่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโมเดลของรองเท้า Yeezy ที่ได้ทำร่วมกับ Adidas เช่นเดียวกัน สร้างสรรค์โดนนักร้องแร็ปเปอร์ Kanya West เหมือนกับ Adidas Yeezy slide แต่ว่า “Yeezy Foam RNNR” มาพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำสมัยมากกว่า น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยเอกลักษณ์ที่ดูเท่ฉีกกฎสนีกเกอร์แบบเดิมๆ แถมมากับสโลแกนรักโลกอีกด้วยเรียกว่าเอาใจคนรุ่นใหม่สุดๆ รองเท้าแตะ yeezy คู่นี้ผลิตจากจากโฟม EVA เช่นเดียวกับคู่แรกซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่ทนทานแต่เพิ่มสมถรรภาพทางเทคโนโลยีด้วย Algae Harvesting ที่มีส่วนประกอบจากสาหร่ายมีสรรพคุณรักษาความสะอาดในน้ำทะเลสาบให้สะอาดจึงทำให้ตัวรองเท้าทนทานต่อน้ำนั่นเอง แถมพื้นผิวของรองเท้าแตะนั้นยังให้ความรู้สึกนุ่มสบายเมื่อสวมใส่ไม่เมื่อยง่ายขณะเดินนานๆ มีเส้นโครงรองเท้าที่ช่วยระบายอากาศได้ดีไม่อับชื้นตอบโจทย์ในการเลือกหยิบจับมาใช้ในฤดูฝนเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นแล้วรองเท้าแตะ yeezy คู่นี้ยังมาพร้อมกับกล่องรองเท้าที่ลดใช้วัสดุเพื่อคงคอนเซปต์รักโลก ถือเป็นการลดขยะเหลือใช้จากกระดาษแข็งนั่นเอง

Adifom stan smith

ตามมาติดๆ กับรองเท้าแตะที่เพิ่งเปิดขายในไทยไปหมาดๆ ใครไม่อยากตกเทรนด์ต้องนี่เลย Adidas รุ่น “Adifom stan smith” รับรองว่าถูกใจหนุ่มสาวไซส์มินิอย่างแน่นอนเพราะเป็นรองเท้าแตะเสริมส้น แถมใช้วัสดุรีไซเคิลอีกด้วยซึ่งนอกจากจะเป็นสายรักโลกแล้วคุณภาพของรองเท้าก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันเพราะเมื่อสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกที่นิ่มและสบายเท้าสุดๆ คอนเฟิร์มเลยว่านอกจากฟังก์ชั่นที่เป็นรองเท้าแตะสามารถใส่ลุยน้ำได้แล้วส่วนของการดีไซน์ก็ดูดีไม่แพ้กันมีหลากหลายสีสันให้เลือกไม่ว่าจะเป็นโทนสีจี๊ดจ๊าดอย่างสีเขียวนีออน สีชมพู หรือสีแบบคลาสสิกอย่างสีดำและสีเบจนั่นเอง สามารถนำมาแมตช์ได้ลุคไม่ว่าจะเป็นลุคที่ดูสนุกๆ แฟชั่น หรือมินิมอล ก็ได้ทั้งนั้นเพราะด้วยดีไซน์รองเท้าเป็นแบบทรงอ้วนเหมือนรองเท้าการ์ตูน ขอบอกเลยว่าหากใครสนใจรีบไปตำตามด่วนๆ เพราะหลายที่ Sold out ไวมาก!

Adidas Adilette 22 Slides

มาต่อกันที่รองเท้าคู่ถัดไปเอาใจสายแฟ! กับรองเท้าแตะที่มีดีไซน์สุดล้ำได้รับแรงบันดาลใจมากจาก 3D topography ใครอยากไปเดินรันเวย์บนดางอังคารห้ามพลาดเพราะ Adidas adilette คู่นี้นั้นถูกออกแบบมาในลวดลายคลื่นกระจายเหมือนลวงตาว่าอยู่เหนือแรงดึงดูดของโลก มีสีสันให้เลือกหลากหลายแต่ส่วนมากจะออกแนวเป็นสีเอิร์ธโทนซะมากกว่า ซึ่งรองเท้าแตะรุ่นนี้โดดเด่นที่พื้นรองเท้าโดยมีลักษณะโค้งมนรับเข้ากับรูปเท้าได้ดีและมีพื้นยางที่นุ่มนิ่มสามารถสวมใส่แบบเปียกน้ำได้โดยไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องความอับชื้น โดยใช้วัสดุนั้นทำจากยางธรรมชาติช่วยลดปัญหาขยะพลาสติกอีกด้วย เรียกได้ว่าวงการสนีกเกอร์หรือรองเท้าแตะสตรีทแฟชั่นในทุกวันนี้นั้นล้วนคำนึงถึงการรักสิ่งแวดล้อมและใช้วัสดุหมุนเวียนให้เราเห็นกันมากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว

และทั้งหมดนี้คือรองเท้าแตะสตรีทแฟชั่นที่เราได้เอามาป้ายยาให้ทุกคนได้อ่านกัน เพราะนอกจากจะสวมใส่ในฤดูฝนได้อย่างสบายๆ ไร้กังวลเรื่องเปียกและอับชื้นแล้วเรื่องดีไซน์ก็ต้องเก๋ไม่แพ้กันเพราะแฟชั่นคือเรื่องสนุกเสมอไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรก็ตาม ใครสนใจที่จะซื้อรองเท้าแตะเตรียมต้อนรับหน้าฝนในเร็วๆนี้ กดช้อปออนไลน์กันได้แล้วที่แอพลิเคชัน SASOM