Not to miss with Top 4 New Balance Model for 2022!

เผยลิสต์ 4 รุ่นรองเท้า New Balance ที่ต้องมีภายในปี 2022

06/12/2022

...

ในยุคสมัยที่แฟชั่นเริ่มผันเปลี่ยนจากความหรูหรามาสู่ความสะดวกสบาย รองเท้าผ้าใบจึงกลายเป็นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทุกเพศ ทุกวัย ต่างเลือกใช้ และถ้าพูดถึงสนีกเกอร์ แบรนด์ที่โผล่เข้ามาในหัวสำหรับปี 2022 นี้ ก็มีอยู่ไม่กี่แบรนด์เท่านั้น แน่นอนว่าหนึ่งในแบรนด์รองเท้าที่มาแรงฮอตฮิต ก็คงต้องยกให้กับ “New Balance” ตลอดเกือบ 12 เดือนที่ผ่านมานี้นิวบาลานซ์ได้สร้างแรงกระเพื่อมให้วงการแฟชั่นเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหมวดหมู่สนีกเกอร์ที่เปิดตัวได้อย่างเวอร์วังและยอดซื้อที่ถล่มทลายจนกลายเป็นไอเท็มติดตู้ในที่สุด ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นพลิกโฉมจาก “สนีกเกอร์คุณลุง” สู่ “สนีกเกอร์สายแฟชั่น” ก็ย่อมได้ สำหรับคนรักรองเท้าผ้าใบคนไหนที่กำลังเล็งนิวบาลานซ์อยู่ แต่ยังลังเลว่ารุ่นไหนดี บทความนี้ตอบโจทย์มากๆ อย่ารอช้า อ่านเลย!

New Balance 530

สำหรับไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 นี้ ปรากฏการณ์ New Balance 530 บุกโลกก็ได้เกิดขึ้นมาแบบไม่ให้ชาวสนีกเกอร์เฮดตั้งตัว เนื่องด้วยกระแสความนิยมจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่ง NB530 นั้นมีราคาถูกกว่าที่ไทย กอปรกับศิลปินเซเลปเลือกมาเป็นไอเท็มคู่กาย ทำให้เทรนด์นี้ได้แพร่ขยายเข้ามาในประเทศไทยด้วย สำหรับรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ จะมาพร้อมสีสันให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์สไตล์ของผู้คนได้อย่างหมดจด จะเป็นสีขาวครีมสำหรับสายหวาน หรือสีเข้มสำหรับสายเท่ก็ดีเลิศไม่เป็นสองรองใคร นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับพื้นสุดนุ่มสบาย สร้างสรรค์จากนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ New Balance ที่มีชื่อเรียกว่า ABZORB ซึ่งจะพาทุกคนไปลุยได้ในทุกสถานการณ์ทั้งฮาร์ดคอร์หรือกิจกรรมเบาๆ รองเท้าคู่นี้ก็ไม่เคยหวั่น รวมไปถึงลูกเล่นสำคัญบริเวณ Upper ที่เป็นหนังสลับกับผ้าตาข่ายแบบแยกเลเยอร์ช่วยระบายอากาศไม่ให้ร้อนเกิน หมดปัญหาเรื่องเท้าร้อน กลิ่นเหงื่อ กลิ่นอับได้เลย! และนอกจากนี้ สำหรับหนุ่มสาวสายฟิตเนสหรือสายวิ่ง New Balance 530 ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีไม่แพ้กัน เพราะดีไซน์แรกเริ่มนั้นมาจากรองเท้าวิ่งที่รีโมเดลให้มีความแฟชั่นมากขึ้น หมดห่วงเรื่องตกยุค พลาดเทรนด์ได้เลย!

New Balance 550

อีกหนึ่งตัวเต็งที่โด่งดังลากยาวมาตั้งแต่ไตรมาสที่ 2 ของปี 2022 คงต้องเอ่ยชื่อรุ่นนี้อย่างแน่นอนกับ New Balance 550 ที่ไม่เพียงแค่โดดเด่นด้านผลงานคอลแลปบอเรชันเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นไอเท็มติดตู้ของเหล่าดาราเซเลปด้วย สำหรับ New Balance 550 นี้จะมาในสไตล์ Basketball ที่สะท้อนแฟชั่นแบบ Retro แห่งห้วงยุค 80 ซึ่งจะโดดเด่นด้วยลักษณะแบบ Chunky (ท้วมๆ กลม) เมื่อนำมาทำใหม่พร้อมกับกระแสแฟชั่นแบบ Y2K กลับมีบทบาทมากขึ้นในวงการแฟชั่น รองเท้าผ้าใบ NB550 จึงสามารถสร้างยอดขายได้อย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นที่ร่วมมือกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากอเมริกาอย่าง Aime Leon Dore ซึ่งใช้สไตล์เรียบหรูเข้ามาสร้างสรรค์ New Balance 550 จนกลายเป็นของแรร์ที่ทุกคนต้องมี นอกจากนี้ รองเท้าผ้าใบ 550 ยังมาพร้อมกับระบบบุด้วย Cushion รอบเท้าแบบดีเยี่ยม เรียกได้ว่านุ่มสบายไม่ต้องกลัวโดนรองเท้ากัดแน่นอน!

New Balance 1906R

ใครเป็นสายรักความโมเดิร์น ต้องไม่ควรพลาดกับรองเท้าผ้าใบคู่รุ่นนี้เลยกับ New Balance 1906R ที่จะเป็นการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและการใช้งานเข้าด้วยกัน ซึ่งจะเป็นการหยิบยกโมเดลจากยุค 90 มารีดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีสุดว้าวแห่งยุคอย่าง ระบบเชือกรองเท้า N-Lock, ระบบบุรอบตัวรองเท้าที่สร้างความนุ่มพิเศษตลอดการใช้งานอย่าง N-ergy ตลอดจนระบบรองรับน้ำหนักและแรงกระแทกที่ช่วยให้ทุกก้าวเดิมสะดวกสบายไม่ปวดเท้าอย่าง ABZORB Cushion นอกจากนี้ ใครเป็นสายรักงาน Collaboration ไม่ควรพลาดรองเท้ารุ่นนี้อย่างแน่นอน เพราะเขาร่วมมือกับแบรนด์อื่นบ่อยมากกก และทุกครั้งที่จับมือกับแบรนด์แฟชั่นหรือศิลปินคนอื่นๆ ผลงานที่ได้มักจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยกตัวอย่าง New Balance 1906R x thisisneverthat ที่มาในเฉดสีเงินสร้างกิมมิคให้แก่รองเท้า พร้อมสร้างมิติใหม่ๆ ให้ดูล้ำสมัยมากขึ้น บอกเลยว่าใครกำลังเล็ง New Balance 1906R อย่าพลาดเด็ดขาด เพราะมันกำลังมา!

New Balance 990

ปิดท้ายกันด้วยตำนานแห่งความเรียบหรูบนผืนหนังกลับอย่าง New Balance 990 ที่ออกมากี่ Version ก็ไม่มีวันสิ้นลูกเล่น เพราะรองเท้าคู่นี้ใช้วัสดุหลากหลายมาสร้างสรรค์จริงๆ ทั้งผ้าตาข่าย หนังกลับ หนังพรีเมียม ไปจนถึงยางคุณภาพ นับแต่ตั้งเปิดตัวมาในเวอร์ชั่นแรกหรือที่ทุกคนเรียกติดปากกันว่า V1 ซึ่งมาในทรงรองเท้าวิ่ง ก็อาจเรียกได้ว่าครองตลาดแม้จะไม่มีการโปรโมท แต่แน่นอนว่าไปเตะตาเจ้าพ่อแห่งวงการเทคโนโลยีอย่าง Steve Job ได้ ก็ถือว่าไม่ธรรมดา จนถึงปัจจุบันนี้ New Balance 990 ก็ได้เดินทางมาถึง V6 แล้วซึ่งจะโดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น ABZORB และอื่นๆ มาผสมโรงกับความเรียบหรูดูแพงจากวัสดุมากมาย ไปจนถึงการหันไป Collaboration กับแบรนด์อื่นๆ ในวงการแฟชั่นอีกมากมาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นตำนานที่ควรค่าแก่การมีไว้ติดตู้จริงๆ ถ้าใครกำลังสองจิตสองใจกับรองเท้าคู่นี้อยู่ ขอบอกให้รู้ว่ารีบซื้อเถอะ เพราะปัจจุบันนี้ ราคาขึ้นไปสูงมากๆ บางรุ่นก็เข้าสู่หลักหมื่นไปแล้วด้วย ดังนั้น อย่ารอช้า!

สรุป

จบไปแล้วสำหรับ 4 รุ่นรองเท้า New Balance ยอดฮิตที่คนรักรองเท้าผ้าใบควรมีไว้ติดตู้ประจำปี 2022 ใครยังขาดรุ่นไหนในตู้ รีบหามาเติมให้ครบด่วนๆ เพราะของเขาดีจริงง แต่ของแท้ ของดีหาได้ไม่ไกล มาปล่อยตัวปล่อยใจปล่อยของกันได้ที่ SASOM ได้เลย เพราะของเราแท้ทุกชิ้น แถมยังราคาดีอีกต่างหาก!