Official Partner : “BLVCK Paris” , The Best known for its ‘All Black’ fashion and lifestyle

Official Partner : “BLVCK Paris” แบรนด์แฟชั่นผู้นำและยืดหยัดในเทรนด์ All BLACK  

12/05/2023

...

ในที่สุด ก็ถึงเวลาแล้วที่จะประกาศ Official Partner คนแรกกับ SASOM ซึ่งบอกเลยว่าเราคัดสรรมาให้อย่างดี ทั้งเรื่องดีไซน์ คุณภาพ และความฮอตฮิต นั่นก็คือ “BLVCK Paris” แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนโลกสีสันสดใสให้คุมโทนเท่ด้วยเฉดสีดำ  บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องรัก วันนี้ ขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ BLVCK Paris กันสักหน่อยว่าเป็นมายังไง แล้วทำไมถึงต้องเป็นแบรนด์นี้

...
Official Partner : “BLVCK Paris” แบรนด์แฟชั่นผู้นำและยืดหยัดในเทรนด์ All BLACK  

SASOM พร้อมเปิดตัว Official Partner คนแรกอย่าง BLVCK Paris แบรนด์แฟชั่นชั้นนำส่งตรงจากเมืองหลวงแห่งแฟชั่น ณ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งแน่นอนว่ากระแสของแบรนด์ BLVCK Paris นั้นได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017 ภายใต้การนำทีมของ Julian O’hayon วิชชวลดีไซเนอร์ผู้โดดเด่นด้านการออกแบบสไตล์ Minimalism ซึ่งนำเอกลักษณ์ดังกล่าวมาผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์แบบ Monochromatic “All Black” ดังที่เราเห็นในผลงานดีไซน์หลากหลาย ตัวอย่างเช่น การไอเท็มจากแบรนด์ชั้นนำมาเปลี่ยนให้เป็นสีดำ ซึ่งเป็นไวรัลทั่วโลกโซเชียล นอกจากผลงานในโลกออนไลน์แล้ว  BLCVK Paris ยังได้ถ่ายทอดแฟชั่นแบบ “ดำล้วน” นี้ผ่านเสื้อผ้าทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ตลอดจนของแต่งบ้านและแกดเจ็ตสุดไฮป์มากมาย รวมถึงยังได้ผลงาน Collaboration กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ CASETiFY, Fortnite, BE@RBRICK ฯลฯ อีกด้วย

...

แน่นอนว่า SASOM ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพด้านการออกแบบและความนำเทรนด์ของ รวมถึงต้องการยกระดับเทรนด์ All Black และสไตล์มินิมอลที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานให้ก้าวไปอีกขั้น พร้อมร่วมมือกับ BLVCK Paris เป็น Official Partner โดยทาง BLVCK Paris จะมาพร้อมกับไอเท็มหลากหลาย ทั้งหมวดไอเท็มแฟชั่น, สินค้าของแต่งบ้าน ตลอดจนแกดเจ็ตที่ช่วยให้ชีวิตของคุณดูไฮป์กว่าเดิม ซึ่งบอกเลยว่าไอเท็มเหล่านี้ Exclusive only on SASOM เท่านั้น สายแฟชั่นคนไหนที่รักในสไตล์คุมโทน สามารถเข้ามาเลือกช้อปไอเท็มที่ส่งตรงจาก BLVCK Paris เหล่านี้ได้ง่ายๆ ผ่าน SASOM และรอสินค้าเพียง 7-14 วันเท่านั้น สินค้าก็พร้อมส่งตรงจากปารีสถึงมือคุณ!

...

เพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากได้ BLVCK PARIS ไว้ติดบ้าน คลิกตรงนี้ได้เลย