Colors of the Year 2022: Top 5 purple items you shouldn't miss !.

ส่อง 5 ไอเทมสีม่วงสุดคิ้วท์ ละมุมเกินต้าน จากเทรนด์สียอดฮิตในปี 2022

02/01/2022

...

ปีใหม่ทั้งที ไม่มีของดีๆ ใส่ตามสีประจำปีได้ยังไง !? วันนี้ Sasom จะมาแนะนำไอเทมเด็ดๆ ที่จะไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ของสีประจำปีอย่างสี Very Peri หรือสี ม่วง และ Sasom (สะสม) เชื่อว่าตลอดทั้งปีนี้จะมีไอเทมสีม่วงเก๋ๆ ตามออกมาอีกเป็นขบวนอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีไอเทมอะไรบ้าง จะโดนใจคุณมากแค่ไหน ? มาลองเลือกดูกันได้เลย !!

...
1. Nike Dunk Low “Court Purple”

เริ่มกันที่รองเท้าเฉดสีม่วงสุดคิ้วท์ และยังเป็นคู่ใหม่ล่าสุดที่พึ่งวางขายไปไม่กี่วันก่อนกับ Nike Dunk Low “Court Purple” ที่โดดเด่นไปด้วยหนังเฉดสีขาวในส่วนของ Toe box, บริเวณหนังรอบ Swoosh, ลิ้นรองเท้า, เชือกรองเท้า และ Logo “NIKE” ตัดกับหนังเฉดสีม่วงในส่วนของ หนังชั้นนอก, ซับใน, Swooshes, ป้ายแท้กตรงลิ้น, และ insole ซึ่งบอกเลยว่าสวยมากๆ เพื่อนๆ คนไหนที่หาอยู่ สามารถเลือกซื้อได้แล้วที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย

...
2. BE@RBRICK My First Baby Macau 2020 400% + 100%

ไอเทมชิ้นที่ 2 กับน้องหมีแบร์บลิคสุดคิ้วท์ที่เป็นได้ทั้งของสะสม ซึ่ง Collection My First Baby ยังถือว่าเป็นหมีรุ่นแรกที่ทาง Medicom Toy ได้ทำงานร่วมกับ Chiaki Kuriyama นักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่น นั่นเองครับ ซึ่งสำหรับตัวนี้ก็มาพร้อมกับเฉดสีม่วงสุดคิ้วท์ คุมโทนประจำปี 2022 และมาในขนาด 400% และ 100% ใครที่ชื่นชอบน้องหมีแบร์บลิค และเฉดสีม่วงอยู่แล้วบอกเลยห้ามพลาด เพื่อนๆ คนไหนที่หาอยู่ สามารถเลือกซื้อได้แล้วที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย

...
3. Supreme Hanes Tagless Tee Purple (1 Pack)

ไอเทมชิ้นที่ 3 กับเสื้อจากแบรนด์สตรีทระดับโลกที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องรู้จักกับ Supreme ที่ล่าสุดเมื่อ SS21 ที่ผ่านมา ได้มีการวางขายเสื้อในเฉดสีม่วงสุดสะดุดตา และเพิ่มลูกเล่นด้วย Logo Supreme อันเล็กๆ นั่นเองครับ เพื่อนๆ คนไหนที่หาอยู่ สามารถเลือกซื้อได้แล้วที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย

...
4. BAPE Color Camo Shark Wide Full Zip Double Hoodie Purple

ไอเทมชิ้นที่ 4 เหมาะสำหรับฤดูนี้โดยเฉพาะกับ Hoodie เฉดสีม่วงสุดเท่จากแบรนด์สตรีทแวร์ที่ไม่มีวันตาย จากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง BAPE กับ ฮูดพิมพ์นิยมที่ใครก็ต้องอยากครอบครอง และยังมากับหน้าฉลามสุดเท่ นอกจากนั้นยังมากับเฉดสีม่วงอีก ไม่มีไม่ได้แล้ว เพื่อนๆ คนไหนที่หาอยู่ สามารถเลือกซื้อได้แล้วที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย

...
5. Supreme Waist Bag (FW18) Purple

ไอเทมชิ้นสุดท้ายสาวก Supreme ห้ามพลาดเลย กับกระเป๋าคาดอกสีม่วงสุดคลู ที่หลายๆ คนตามหาตั้งแต่ FW18 เลยทีเดียว ตอนนีมีให้แล้วที่ Sasom (สะสม) ครับ เพื่อนๆ คนไหนที่หาอยู่ สามารถเลือกซื้อได้แล้วที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย