JULY 2023 SNEAKERS RELEASE CALENDAR

กรกฏานี้เจอแน่! ต่อคิวยาวๆ กับรองเท้าตัวเดือนฉลองเดือนเจ็ด

30/06/2023

...

เข้าสู่ช่วงที่สองของปีแล้ว! วงการสนีกเกอร์เดือน 7 นี้บอกเลยว่าตัวโหดๆ จ่อคิวลงจอดกันเพียบ แถมด้วยผลงานคอลแลปแบบจุกๆ ที่ใครเห็นก็ต้องเตรียมรอกดกันเลยทีเดียว ตอนนี้บอกเลยว่าเห็นลิสต์แล้วใจคอไม่ดี เตรียมเสียเงินขนาดหนักแบบไม่ต้องไปดูดวงเลย ดังนั้น ถ้ารู้แล้ว มาร์ควันกันให้ดี แต่วันนี้อย่ารอช้าไปดูกันก่อนดีกว่า เดือนหน้า มีคู่ไหนโดนใจบ้าง?!

...
1 กรกฎาคม 2566 - Jordan AJKO 1 Field Purple

เปิดเดือนกรกฎาคมให้หนำใจกับรองเท้าผ้าใบจากทางฝั่งจอร์แดนที่เสริมความดุเดือด คุมเข้มแต่แฝงความลึกลับได้อย่างอยู่หมัดกับสนีกเกอร์ Jordan AJKO 1 Field Purple ซึ่งมาใน Upper สีดำสนิทหนังเงาวับตัดกับแถบสีม่วงบริเวณ Toe, Heel และ Swoosh ซึ่งบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หนุ่มสายเท่ควรเก็บไว้ เพราะสามารถเอาไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายใครเห็นก็ต้องใจเจ็บเลยล่ะ ดังนั้น อย่าลืม 1 ก.ค.นี้เจอกัน!!

...
1 กรกฎาคม 2566 -adidas Campus 80s Bape 30th Annivensary Brown

เปลี่ยนมาดูฝั่งของแบรนด์สามแถมกันบ้าง แน่นอนว่าครั้งนี้ขอพาทุกคนไปฉลองครบรอบ 30 ปีของแบรนด์ BAPE ด้วย Collaboration สุดอลังการบนหนังกลับสีน้ำตาลเปลือกเกาลัด พร้อมพื้นสีครีมที่ชวนให้เรานึกถึงแฟชั่นเรโทรยุค 80 ขึ้นมาทันที สายใครรักงานวินเทจวินใจ หรือชอบแต่งตัวแนว Old Money ตัวนี้เป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลย!

...
6 กรกฎาคม 2566 - Air Jordan 2 Retro Low Varsity Royal

ตามคำเรียกร้องเรื่องสีฟ้า Royal ทีไ่ด้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในยุคสมัยนี้ ไนกี้ได้กลับมาสานต่อความฮิตอีกครั้งด้วยรองเท้าผ้าใบจอร์แดน Air Jordan 2 Retro Low Varsity Royal ที่จะเปลี่ยนการแต่งตัวของคุณให้มีความสายแฟชั่นมากกว่าเดิม ทั้งการผสมสีขาวสะอาดตาตัดกับพื้นรองเท้าที่เป็นเลเยอร์สีดำสลับกับสีครีม เสริมความสนุกสนานด้วยเชือกรองเท้าสีฟ้า Royal จุกๆ เป็นอีกหนึ่งคู่สีที่เหมาะกับ Everyday Looks ในปัจจุบันนี้สุดๆ

...
7 กรกฎาคม 2566 - Sean Wotherspoon x adidas Orketro

ผลงานคอลแลปสุดว้าวมาอีกแล้ว แน่นอนว่า Sean Wotherspoon ไม่เคยทำให้เราผิดหวังแม้แต่น้อย เพราะไม่ว่าจะออกมากี่ครั้งดีไซน์ก็โดนใจ ใครเห็นก็ต้องแย่งกันราวกับเป็นมหาสมบัติเลยทีเดียว โดยครั้งนี้เขาได้หยิบโมเดลสุดแปลกแหวกแนวอย่าง adidas Orketro มาเล่นสนุกแต่ยังคีพความละมุนเกินต้านไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ มาในสีครีมละมุนเกินต้านตัดกับเลเยอร์ของตัวรองเท้าได้อย่างลงตัว สาย Quiet Luxury ลุยคู่นี้ บอกเลยไม่ผิดหวัง

...
14 กรกฎาคม 2566 - Nike Calm Slide

แหวกโลกสนีกเกอร์มาโผล่รองเท้าแตะรับหน้าฝนกันสักหน่อย สาวกไนกี้เตรียมเฮได้เลย เพราะเขาจัดให้จุกๆ กันถึง 4 สี ได้แก่ ขาว ครีม ดำ และสีเขียวใบไม้มาในรุ่นใหม่ รูปทรงเรียบหรูอย่าง Nike Calm Slide มาใหม่ขนาดนี้ใครมีก่อน ไฮป์ก่อนแน่นอน แล้วยิ่งช่วงฤดูฝนแบบนี้ เตรียมตัวไว้ก่อนยิ่งดี เพราะฮิตปุ๊บ Sold Out ปั๊บ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน การันตีคู่นี้ หน้าฝนนี้มาแน่

...
22 กรกฎาคม 2566 - Air Jordan 1 Retro High OG "UNC Toe"

ใครรู้สึกว่าลุคเราครบแล้ว แต่อยากตอกย้ำความเท่ได้ครบสูตรเกินต้าน รองเท้าผ้าใบที่จะพูดถึงต่อไปนี้ ตอบโจทย์เกินใครแน่นอนกับ Air Jordan 1 Retro High OG "UNC Toe" ที่หยิบยกเอาสีในตำนานอย่าง UNC มาใช้ ผสมผสานกับโมเดลข้อสูงและสีดำให้ความเร้าใจ แต่ก็ยังคงความอ่อนหวานแบบละมุน บอกเลยว่าคู่นี้นี่แหละเหมาะกับสายแฟชั่นสุดๆ เพราะใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ให้ลุคแบบ 10 10 10 ไปเลย

...
22 กรกฎาคม 2566 - New Balance Protection Pack “White Black"

ความคลาสสิคนี้มาให้ลุยกันถึง 2 สีเลยทีเดียวกับ New Balance Protection Pack “White Black" ที่มาในลุคเซอร์ ลุยๆ แต่ก็ยังคงความเรียบหรูได้แบบเพอร์เฟ็ค ใครอยากได้รองเท้าเรียบๆ ใส่ไปทำงานได้ ใส่ไปเรียนได้ คู่นี้แหละ The Best Choice

...
26 กรกฎาคม 2566 - Air Jordan 1 Low 0G "UNC to Chicago"

ตำนานแบบ 2 in 1 ของจริงเตรียมมาเยือนโลกสนีกเกอร์แล้วในเดือนหน้ากับโมเดล Air Jordan 1 Low 0G "UNC to Chicago" ที่หยิบเอาสอง Colorway สุดโหดมาหลอมรวมกันภายในคู่เดียว ทั้งแดง ฟ้า ดำ ขาว จัดหนักขนาดนี้ รีบสอยก่อนดีกว่า ก่อนที่รีเซลจะทำพิษจนร้องไห้!!

...
รอประกาศอย่างเป็นทางการ - Jordan 1 Retro Low OG Black Toe (2023)

ทิ้งท้ายเดือนกรกฎาได้โหดจริงๆ เพราะไนกี้เตรียมปล่อยบอมบ์ก่อนจบเดือนด้วยโมเดลยอดฮิตตลอดที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องร้องว่า จังหวะตกหลุมรักเป็นอย่างงี้ กับรองเท้าผ้าใบ Jondan 1 Retro Low G Black Toe (2023) ที่มาใน Upper สีขาวชวนสอยให้ติดตู้ ปิดฉากความคูลด้วยสีแดงสุดเท่ ไม่มีไม่ได้แล้วแหละคู่นี้