Matching Look for the Mew Style: Must-Have Style, Standout Aura

แมตช์ลุคสำหรับสายมู สไตล์ต้องดี ดวงต้องเด่น

18/08/2023

...
แมตช์ลุคสำหรับสายมู สไตล์ต้องดี ดวงต้องเด่น

สายมูเตลูต้องห้ามพลาด! กับทริคมิกซ์แอนแมตช์การแต่งตัวแนวสตรีทแวร์ฉบับ “เสริมดวงเรื่องการเงิน” เอาใจแฟนเพจ SASOM เพราะเราสามารถทำให้เรื่องมูเตลูและแฟชั่นไปในทิศทางเดียวกันได้ หยิบจับชุดในตู้มาใส่ให้ดูดีมีสไตล์และดวงปังไปพร้อมๆกัน ใครจะเชื่อว่าเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า Nike หรือหมวกเก๋ๆ ที่แขวนอยู่ในห้องของคุณหากเลือกหยิบจับมาใส่ในวันที่ใช่รับรองว่าช่วยเสริมความปังรับทรัพย์กันรัวๆ แต่ต้องขอเกริ่นท้าวความก่อนว่าความเชื่อเรื่อง “สีมงคลประจำวัน” นั้นมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งความเชื่อเรื่องสีมงคลของไทยที่โยงกับโหราศาสตร์นั้นมีที่มาจากหลายแหล่งและได้รวบรวมโหราศาสตร์ต่างๆ ไว้ด้วยกันเราจะเรียกว่า “พรหมชาติ” ซึ่งหมายถึงชะตาชีวิตที่พระพรหมลิขิตไว้ เป็นที่มาของคำว่าอยากดวงดีก็กำหนดเองได้ด้วยปลายนิ้ว เพียงหยิบจับเครื่องแต่งกายในสีที่ตำราบอกไว้ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง วันนี้ SASOM จึงรวบรวมสีเสริมดวงเรื่องการเงินในแต่ละวันมาให้ทุกคนได้อ่านและยกตัวอย่างไอเทมสุดเท่ที่นำมาแมตช์แล้วจะคอมพลีทลุคได้เก๋ดูดีมีสไตล์อย่างแน่นอน จะเป็นสีไหนบ้างตามมาอ่านกันได้เลย…

...
รับทรัพย์วันจันทร์ด้วยโทนสีสะดุดตา “สีส้ม”

เริ่มต้นสัปดาห์เพื่อรับทรัพย์แบบปังๆ ต้องเป็นสีที่เดินผ่านแล้วยังต้องหันมองอย่าง “สีส้ม” หากเลือกหยิบจับเสื้อผ้าสีนี้มาใส่ในวันจันทร์จะช่วยดึงดูดเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี แถมเป็นสีที่ดูสนุกสนานสามารถนำเสื้อยืดหรือเสื้อสเวตเตอร์สีส้มสักตัวมาสวมใส่ให้คอมพลีทลุคแนวสตรีทได้ไม่ยาก เช่น เสื้อของแบรนด์ Stussy ที่ดังเตะตาชาวสตรีทจากโลโก้ลายมือสุดเท่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับนิยมด้วยสีสันที่มีให้เลือกหลากหลายนำมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ Oversize สุดฮิตที่ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรูปร่างไซส์ไหนก็สามารถใส่แล้วดูดีมีเทสได้ทั้งนั้น คอมพลีทลุคให้แมตช์กับสีเสื้อด้วยรองเท้า Nike สีส้มไปเลยแบบปังๆ ใครไม่เหลียวหลังให้รู้ไป ซึ่งรองเท้า Nike รุ่นสีส้มนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Nike Air Force 1 Low Safety Orange, Nike Dunk Low SP Syracuse หรือสายแฟชั่นสุดเก๋ต้องไม่พลาด Jordan 1 Low OG Shattered Backboard

...
วันอังคารเพิ่มโชคลาภด้วยโทนคลาสสิก “สีดำ”

สำหรับวันอังคารนั้นรับรองถูกใจสายคลาสสิกเพราะสีมงคลประจำวันส่งเสริมดวงเรื่องการเงินคือ “สีดำ” หรือจะเป็นสีเทาก็ได้เช่นเดียวกัน เน้นการแต่งตัวโทนสีแบบเรียบง่ายใส่ได้แบบ Everyday Looks เพียงหยิบเสื้อสีดำหรือสีเทาแบบเรียบๆ สไตล์ Fear of God มาสวมใส่และแมตช์กับกางเกงขาสั้นหรือหนุ่มๆ จะใส่กางเกงยีนส์ขาสามส่วนก็เท่ไปอีกแบบพร้อมกับสวมรองเท้าผ้าใบสุดฮิตที่ช่วงนี้พลาดไม่ได้กับ adidas Samba OG Cloud White Core Black เป็นรองเท้าที่มีสีขาวตัดกับเส้นสีดำสามแถบสุดเอกลักษณ์ของอดิดาส หรือจะเป็น Nike Jordan 1 Low Light Smoke Grey, Nike Dunk Low Retro White Black ใส่ยังไงก็ไม่มีเอ้าท์เพราะมีสีขาว สีเทา สีดำ สุดคลาสสิกและยังช่วยเบรกไม่ให้ลุคโดยรวมดูออกมามืดเกินไปในแบบสไตล์เรียบแต่โก้นั่นเอง

...
โดดเด่นเรื่องการเงินวันพุธต้อง “สีฟ้า”

มาต่อกันที่กลางสัปดาห์อย่างวันพุธหากคุณอยากโดดเด่นเรื่องการเงินต้องใช้สีโทนเย็นอย่าง “สีฟ้า” หรือสีน้ำเงิน ซึ่งสีโทนนี้นำมาแมตช์ได้ง่ายเข้ากับสียีนส์ได้แบบไม่ต้องคิดมาก เพียงคุณเลือกหยิบเสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ หรือเอี๊ยมยีนส์ ก็แมตช์สนุกเข้ากับลุคเดนิม Y2K ที่เป็นกระแสในตอนนี้เป็นอย่างมากตบท้ายด้วยการคอมพลีทลุคจากรองเท้าผ้าใบ หากใครเลือกยีนส์สีอ่อนก็สามารถแมตช์กับรองเท้า Nike Jordan 1 Low Aluminum ที่เป็นผ้าใบสีฟ้าพาสเทลแสนละมุน ส่วนใครเลือกใส่ยีนส์สีเข้มก็สามารถแมตช์กับ Nike Jordan 1 Low True Blue Cement Grey รับรองดูดีสุดๆ

...
วันพฤหัสเงินสะพัดต้อง “สีขาว”

ในวันพฤหัสบดีสีที่ช่วยให้เงินสะพัดนี้ต้องเป็น “สีขาว” หรือใช้เป็นสีโทนกลางๆ รับรองสายมินิมอลต้องถูกใจเพราะวันนี้จะได้ใส่ลุคที่เรียบง่าย เพียงหยิบเสื้อยืดสีขาว Oversize นำมาแมตช์กับกางเกงตัวโปรดตัวไหนของคุณก็ได้ เพราะสุดท้ายรองเท้าผ้าใบสีขาวที่ทุกคนต้องมีติดตู้นี่แหละที่จะช่วยให้คอมพลีทลุคออกมาคลาสสิกโดนใจสายมูอย่างมีสไตล์ อย่าง Nike AF 1 Low White '07 ใส่ยังไงก็ไม่มีเอ้าท์เป็นรุ่นฮิตติดลมบนสำหรับวงการสนีกเกอร์เลยทีเดียว หรือจะเป็นรองเท้าสีขาวอีกแบรนด์ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งกับ Salomon XT-6 White Lunar Rock กับลูกเล่นที่มีดีเทลหลากหลายทำให้การแต่งตัวสีขาวไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด

...
วันศุกร์รับโชคลาภหวานๆกับ “สีชมพู”

วันศุกร์สุดสัปดาห์ใส่เสื้อผ้าสีหวานๆ อย่าง “สีชมพู” รับโชคลาภกันถ้วนหน้ารับรองว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ลุคสีชมพูแบบนี้คงถูกใจสายบาร์บี้สุดๆ เพราะเป็นกระแสสุดฮิตในช่วงที่ผ่านมาแถมประจวบเหมาะกับเทรนด์ Y2K ที่หนีไม่พ้นสีชมพูแสนสดใส หากใครกลัวจะหาเสื้อใส่ยากแนะนำแบรนด์ Flamingos Pink หรือจะเป็น Drew House เสื้อยืดแนวสตรีทสไตล์จากนักร้องคนดังอย่าง Justin Drew Bieber ที่มีเสื้อยืดสีสันสดใสให้เลือกมากมายเช่นเดียวกัน หรือหากใครไม่ถนัดเสื้อสีชมพูจะเลือกไอเทมสีมงคลเป็นรองเท้าแทนก็ได้เช่นเดียวกันอย่าง รองเท้า Nike Dunk Low Rose Whisper เป็นรองเท้า Nikeที่มาในโทนชมพูอ่อนหวานๆ ไม่จี๊ดจ๊าดจนเกินไป

...
ไม่อยากเงินเฉาวันเสาร์ต้องใส่ “สีแดง”

สายแฟต้องเหลียวหลังเพราะ “สีแดง” นั้นให้สไตล์แบบสตรีทสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสื้อยืดหรือเสื้อฮู้ดสีแดงก็ดู Swag แบบสุดๆ เสริมความเท่แบบไม่ซ้ำใครกับรองเท้า Nike ข้อสูงอย่าง Nike Jordan 1 Retro High OG Lost and Found แถมการดีไซน์ของรองเท้านั้นจะมีลักษณะยาวขึ้นมาหุ้มข้อเท้าและมักออกแบบให้รับกับข้อเท้าได้ดี ดังนั้นสายแฟหายห่วงใส่เดินได้แบบสบายๆ ไม่มีปวดเมื่อยอย่างแน่นอน และเมื่อเราต้องการโชว์ความเป็นรองเท้าข้อสูงแนะนำให้แมตช์กับกางเกงขาสั้นจะทำให้ตัวรองเท้าดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นและไม่แย่งซีนกันมากจนเกินไปนั่นเอง

...
วันอาทิตย์รับทรัพย์ด้วยสีสนุกลุค “สีม่วง”

มาถึงวันสุดท้ายวันอาทิตย์ใช้ “สีม่วง” เรียกโชคลาภอาจถูกรางวัลใหญ่ และเป็นอีกหนึ่งสีที่สายสตรีทน่าจะชื่นชอบเพราะเป็นสีที่ดูสนุกสนาน แค่หยิบจับเสื้อยืดสีม่วงมาใส่ก็ดูฮิปได้แบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Supreme, Carnival, Drew และนำมาแมตช์ให้เข้ากับไอเทมสีม่วงชิ้นใดบนตัวอีกชิ้นหนึ่งก็ได้เพื่อให้คอมพลีทลุคออกมามีสีม่วงที่ลิงก์กันบนตัวเช่น หมวก กระเป๋า หรือ รองเท้า Nike Dunk Low Court Purple ที่เป็นสีม่วงในแบบที่ถูกต้องสวมใส่แล้วออกมาดูดีมีสไตล์ไม่ซ้ำใครง่ายๆ อย่างแน่นอน

สรุป

และทั้งหมดนี้คือสีมงคลประจำวันพร้อมแนะนำทริคการแมตช์ลุคสำหรับสายมู สไตล์ต้องดี ดวงต้องเด่น รับรองว่าหากจดตามลิสต์นี้ไว้ ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนเตรียมรับทรัพย์แบบไม่ขาดสาย ใครสนใจไอเทมชิ้นไหนก็สามารถกดไปซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่แอพพลิเคชัน SASOM