SEPTEMBER 2022 SNEAKERS RELEASE CALENDAR

กันยานี้เจอแน่! ยกขบวนรองเท้าแบบจัดเต็ม

31/08/2022

...

ต้อนรับเดือนกันยนยน ขอให้มีโชคล้นกันถ้วนหน้า แม้ไม่มีวันหยุดให้เราได้พักผ่อน แต่วงการสนีกเกอร์เราไม่มีวันหยุดแน่นอน เพราะรองเท้าที่จะออกเดือนนี้ เรียกได้ว่าเป็นสงครามแย่งกันออกเลยก็ว่าได้ โดยมีทั้งแบบโมเดลทั่วไปและผลงาน Collaboration การันตีเลยว่า กันยานี้ กดกันจุใจแน่นอน จะมีคู่ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

...
1 และ 2 กันยายน 2565 - Stussy x Converse Chuck 70 "Surfman"

เปิดเดือนกันด้วยความหวานแบบคูณร้อยกับ Stussy x Converse Chuck 70 "Surfman" รองเท้าสนีกเกอร์ คอลแลประหว่าง Converse และ Stussy ที่มาใน Colorway สีชมพูนมเย็น หวานเอย หวานใจ มั่นใจเลยว่าถูกใจสาวๆ แน่นอน บอกเลยว่าห้ามพลาด! ต่อกันวันที่สอง ไม่รู้อะไรดลใจให้แห่แหนกันออกรองเท้ากันวันนี้ โดยออกกันกันถึง 3 รุ่นเลยทีเดียว โดยเริ่มตั้งแต่ฝั่ง Nike ที่จะมี Tom Sachs x Nike General Purpose Shoe ผลงานคอลแลปสีเหลืองสดใส

...

ต่อที่ Air Jordan 1 Low “Dark Olive” สนีกเกอร์สีเขียวหม่นพร้อม Swoosh ผ้า Canvas และ ส่วนทางฝั่ง Yeezy ก็มากับเขาด้วยเช่นกัน นั่นคือ Yeezy 350 Boost V2 "Slate" ที่มาพร้อมกับ Colorway สีเทา ทั้งหมดทั้งมวลนี้ บอกเลยว่า ของต้องมีติดตู้

...
9 และ 10 กันยายน 2565 - Air Jordan 1 Mid “Game-Winner”

สำหรับวันนี้ ฝั่ง Nike ขอเปิดตัวรองเท้าผ้าใบ Air Jordan 1 Mid “Game-Winner” มาในโทนสีฟ้าสดใส พร้อมกับภาพวาดการ์ตูน Michael Jordan กำลังชู้ตบาสเก็ตบอลเพื่อรำลีกถึงลีก NCAA Championship ปี 1982 เป็นอีกคู่ที่สาวก Jordan น่าเก็บไว้จริงๆ สำหรับใครที่ชอบลวดลาย วันที่ 10 กันยายน ก็ไม่ควรพลาดจริงๆ กับ Air Jordan 5 Low "Expression"

...
14 กันยายน 2565 - Air Jordan 1 Low Elevate "UNLV" และ Air Jordan 1 Mid “Wear-Away”

กลางเดือนทั้งที ไนกี้ออกมาถึง 2 ตัวด้วยกัน ได้แก่ Air Jordan 1 Low Elevate "UNLV" ที่เล่นกับเฉดสีแดงสดสลับกับสีเทาให้มีความเท่ มาพร้อมพื้นรองเท้าที่สูงกว่าเดิมตามชื่อ Elevated บอกเลยว่าคู่นี้ต้องกลายเป็นขวัญใจหนุ่มสาวตัวเล็กแน่นอน และรองเท้าอีกตัวคือ Air Jordan 1 Mid “Wear-Away” ที่ไล่เฉดสีแดงเป็นสไตล์ Gradient บนรองเท้า บอกเลยว่าใครรักสีแดงต้องจัด ก่อนจะเอ้าท์!!

...
15 และ 17 กันยายน 2565 - J Balvin x Air Jordan 2

วันนี้ท้องฟ้าสดใส เพราะรองเท้าผ้าใบผลงานคอลแลปใหม่อย่าง J Balvin x Air Jordan 2 จะมาให้ทุกคนกดกันในเฉดสีฟ้าสว่างตา พร้อมกับรูปก้อนเมฆอยู่บริเวณส้นเท้า เป็นดีไซน์ที่แปลกตา แต่ก็ให้ความน่ารักสดใสได้ตามฉบับ J Balvin บอกเลยว่าเป็นอีกคู่ที่น่าเก็บมากๆ ต่อกันที่ทรงข้อสูงประจำเดือนกันยายนอีกหนึ่งตัว นั่นคือรองเท้าผ้าใบ Air Jordan 1 Retro High OG "Heirloom" ที่ให้ความเรียบหรูถูกใจหนุ่มๆ สายสตรีทแวร์ โดยจะมาพร้อมกับ Colorway เฉดสีน้ำตาลอ่อน Vachetta Tan ตัดกับสีดำ Black Denim อย่างลงตัว เป็นคู่ที่น่าจับตามองว่าถ้าเกิดวางขายแล้ว ราคารีเซลจะพุ่งขึ้นไปเท่าไหร่

...
20 กันยายน 2565 - Nike Dunk Low “Quilted”

เตรียมส่งท้ายเดือน กับรองเท้าผ้าใบ Nike Dunk Low “Quilted” ที่มาในโทนสีน้ำตาลทองย้อนวัยสไตล์ Daddy Shoes ใครเป็นสายวินเทจ ต้องรีบกดเลย เชื่อว่าต้องมีคนชอบมากแน่นอน!

...
22 กันยายน 2565 - Air Jordan 1 Low "Split" และ Air Jordan 1 Mid "Split

สำหรับวันนี้ ต้องมอบรางวัลให้แก่สี Split ที่ออกมาถึงสองโมเดลด้วยกันได้แก่ Low และ Mid หลายคนคงสงสัยว่าสี Split สีจะประมาณไหน ให้นึกสภาพ Black White แล้วแบ่งครึ่งกัน นั่นแหละสี Split! ใครที่กำลังเลอยู่ว่าจะขาวดำ ทำไมเราต้องเลือก เอาทั้งสองเลย!

...
27 กันยายน 2565 - Nike Dunk High '85 "Arctic Orange" และ Nike Dunk High 1985 "Pink Denim"

โมเดล High ส่งท้ายเดือนกันยายนกับสี Arctic Orange ที่มีความหวานอมเปรี้ยว และอีกสีหนึ่งอย่าง Pink Denim ที่มาในโทนเดียวกัน ชมพูหวานๆ แต่ก็แอบความเปรี้ยวจี๊ดไว้อย่างลงตัว คุ้มค่ากับการบอกลาเดือนกันยาจริงๆ

...
รอประกาศอย่างเป็นทางการ - Nike Dunk Low “Argon”

ใครอยากได้สี ฟ้าแบบเตะตา ต้องไม่พลาดคู่นี้ กับ Nike Dunk Low “Argon” ที่มาในโมเดล Dunk Low สุดฮิต รอดูเลยว่าจะมาวันไหนเดือนหน้า!