The Top 5 Jordan Sneakers Every Sneakerhead Should Own

จดด่วน! รวมลิสต์รองเท้า Air Jordan ที่ต้องมีไว้ติดคลังสนีกเกอร์

20/06/2023

...

ถ้าลองดูวงการรองเท้าผ้าใบในปัจจุบันนี้ นอกจากรุ่น Nike Dunk Low อีกหนึ่งรุ่นที่ติดตลาด ตีคู่เรื่องความนิยม นั่นก็คือ Air Jordan 1 ที่จัดหนักจัดเต็มเรื่องสีสันและเทคโนโลยี Air ที่พื้นรองเท้า ซึ่งจะช่วยให้การเดินของคุณนุ่มสบายมากขึ้น วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้วกับรองเท้าผ้าใบไนกี้จอร์แดนรุ่นฮิตติดตลาด ลิสต์ตามนี้งานดี งานพรีเมียมสุดๆ เพราะการันตีด้วยคุณภาพและคอนเซ็ปต์ที่ชวนให้คุณต้องร้องว้าวขึ้นมาทันที บอกเลย ไม่ควรพลาดสักรุ่น พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

Jordan 1 High OG Spider-Man Across The Spider-Verse

เริ่มต้นกันที่คู่แรกกันก่อนเลยกับรองเท้าผ้าไนกี้จอร์แดนรุ่นที่มาแรงที่สุด คนตามหากันมากที่สุด อย่าง Jordan 1 High OG Spider-Man Across The Spider-Verse ที่นำ Colorway ในตำนาน Chicago มาผสมผสานเข้ากับเรื่องราวและแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนสุดฮิตในคอมมิคชื่อดัง Spider-Man: Across the Spider-Verse อย่าง Miles Morales นอกจากนี้ รองเท้าคู่นี้ไม่ได้มีดีแค่สตอรี่เท่านั้น เพราะทางไนกี้ยกระดับความพรีเมียมของตัวรองเท้าด้วยกิมมิควัสดุหนังหลากหลายประเภท ทั้งหนังกลับ หนังแก้ว และหนังพรีเมียม แน่นอนว่างานดี งานเด่นทั้งคุณภาพและคอนเซ็ปต์ขนาดนี้ ราคาไม่ได้เวอร์เลย โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,698 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

Jordan 1 Low Vintage UNC Grey

สำหรับรองเท้าผ้าใบตัวที่สองนี้ นั่นคือ Jordan 1 Low Vintage UNC Grey ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มสาวรักการแต่งตัวแบบ Minimal เพราะโทนสีที่ใช้บน Upper ลงตัวและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก โดยสีที่เลือกใช้เป็นการหยิบมาผสมรวมระหว่าง สีฟ้า UNC, สีเทา ตัดกับพื้น Sole สีครีม เอาไปแต่งกับเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน แถมราคาก็พอหอมปากหอมคอ เหมาะแก่การลงทุนในเรื่องสไตล์สุดๆ โดยปัจจุบันนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 4,788 บาท บอกเลยว่าราคาดีมากๆ เพราะเกือบจะเท่าราคาป้ายแล้ว (ราคาป้ายอยู่ที่ 4,300 บาท) โอกาสทองลงมาขนาดนี้ ถ้าปล่อยไป เสียใจแน่นอน!

Jordan 1 Retro High OG Lost and Found

เชื่อเลยว่าแค่ได้ยินชื่อรุ่นนี้ หลายคนก็พร้อมจะหยุดและหันมองขึ้นมาทันที เพราะได้คอนเซ็ปต์มาจากการเจอกล่องรองเท้า Jordan 1 Retro High OG จากยุค 1985 ในยุคปัจจุบัน ดีเทลรองเท้าก็จะมีรองเท้าความแตกเล็กๆ น้อยๆ และพื้นรองเท้าที่ทำให้มีสีโทนเหลืองเพื่อให้ล้อกับการออกซิเดชันเมื่อรองเท้าถูกเก็บรักษาเป็นเวลานาน เรียกได้ว่างานดีเทลทำออกมาได้เนียบกริบสมกับเป็น Nike แถมราคาก็ไม่ได้แรงเกินไป เริ่มต้นเพียง 10,900 บาทเท่านั้น และใครที่กำลังมองหารองเท้าคู่ที่เหมาะแก่การเก็บแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าคู่นี้แหละตอบโจทย์ แต่อย่าช้าเชียว เพราะมีแววราคาขึ้นอีกชัวร์!

Jordan 1 Low Aluminum (W)

ความหวานไม่เคยเข้าใครออกใคร แต่การันตีเลยว่าสายหวานต้องเลิฟคู่นี้อย่างแน่นอน นั่นก็คือ Jordan 1 Low Aluminum (W) ที่มาในเฉดสีละมุนเกินต้านชวนให้ฝันหวานอย่างฟ้าอ่อน แมทช์เข้ากับสีขาว ใครที่ชอบแต่งตัวแนวโทนพาสเทล หรือสีอ่อนๆ ลองจัดคู่นี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะช่วงนี้ราคาดีถึงดีที่สุด โดยจะเริ่มต้นกลมๆ เพียงแค่ 4,500 บาทเท่านั้น แล้วยิ่งช่วงนี้ฮิตมาก ฮิตถึงขนาดที่ว่ามองไปทางไหน ก็ต้องมีคนใส่อย่างน้อยหนึ่งคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่สาวๆ สายแฟชั่น คู่นี้คือดีที่สุด นอกจากใส่สบายแล้ว สไตล์ยังครบถ้วนอีกด้วย!

Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott Olive (W)

ตัวสุดท้าย ถ้าไม่พูดถึงเห็นทีคงไม่ได้! เพราะเป็นรุ่นระดับตำนานที่บรรดาสนีกเกอร์เฮดหมายปองต้องใจของมากที่สุด นั่นก็คือรองเท้ารุ่น Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott Olive (W) ผลงานคอลแลปกับแรปเปอร์ระดับโลก Travis Scott โดยรองเท้ายังคงเอกลักษณ์สุดยูนีคได้ครบถ้วนเหมือนรุ่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็น Reverse Swoosh ที่ถือว่าเป็น Exclusive เฉพาะโมเดลรุ่น Travis Scott อีกทั้งยังมีการนำเทรนด์สียอดฮิตอย่างสีเขียวมะกอกมาผสมกับสีดำและสีครีมที่พื้นรองเท้าให้ลุคความเรโทร ดูเก๋าแต่ไม่เก่า และที่สำคัญ อย่างที่รู้กันดีว่า ในฐานะสนีกเกอร์เฮด เราควรมีสนีกเกอร์จาก Travis Scott ติดตู้ไว้สักคู่ เพราะถือเป็นไอเท็มสุดแรร์และพรีเมียมมากๆ แถมรุ่นนี้ราคาดีเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ โดยจะเริ่มต้นที่ 16,900 บาท ซึ่งบอกเลยว่า Travis Scott รุ่นอื่นนั้นแซงหน้าไปไกลหลายหลักแล้ว!