Top Hit 5 Air Force 1 | The Timeless sneakers

รวม 5 Nike Air force 1 รุ่นฮิตประจำปี 2022 จากรองเท้าบาสฯ ยอดนิยมสู่สนีกเกอร์ดีไซน์สุดเท่ ใส่กับชุดไหนก็คอมพลีท

06/08/2022

...

อาจจะมีบางวันที่เรารู้สึกเฟลกับการแมตช์เสื้อผ้าที่ไม่ลงตัวสักที เพราะหาสนีกเกอร์สวยๆ ใส่สักคู่ไม่ได้ ตามหาเท่าไหร่ก็ยังไม่ถูกใจ ทั้งๆ ที่ก็มีตัวเลือกอยู่มากมายตามท้องตลาดทั่วไป นั่นอาจเป็นเพราะว่าคุณยังไม่รู้จักกับรองเท้าผ้าใบรุ่น Air Force 1 จากแบรนด์ Nike

และหากคุณเป็นสาวกสนีกเกอร์ แต่ยังไม่มี Air Force 1 ไว้ในคลังรองเท้า ก็บอกได้คำเดียวเลยว่าพลาดแล้ว! เพราะรุ่นนี้ถือว่าเป็นรองเท้าสุดคลาสสิกที่มาพร้อมกับความไฮป์ ใส่สบาย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนสายสตรีทแฟชั่นต้องมีไว้ครอบครอง

บทความนี้ SASOM จะมารวบรวม 5 รองเท้าผ้าใบรุ่น Nike Air Force 1 ที่กำลังฮิตในปี 2022 จนอยากป้ายยาคนที่กำลังมองหารองเท้าผ้าใบสักคู่ไว้ใส่แมตช์กับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ และแน่นอนว่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

...
Nike Air Force 1 Low White '07

ในบรรดาตระกูล Air Force 1 แล้ว รุ่นนี้นับว่าเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวที่ได้รับความนิยมในวงการสนีกเกอร์และแฟชั่นนิสต้าเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นไอค่อนของ Air Force 1 เลยก็ว่าได้ แม้ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวล้วน แต่ก็สามารถดึงเสน่ห์และเอกลักษณ์ของไนกี้ไว้ได้อย่างครบถ้วน มีความพิเศษเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน และใส่สบาย อีกทั้งยังสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าวันนั้นต้องแต่งลุค Formal เป็นทางการ หรือ Casual สบายๆ

...
Nike Air Force 1 Low '07 Essential White Black Paisley (W)

รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้มีจุดเด่นแสนพิเศษตรงสัญลักษณ์ Swoosh ที่ได้นำลายผ้ายอดนิยมอย่าง Paisley ซึ่งดูคล้ายกับลูกน้ำมาปักไว้ เมื่อลาย Paisley สีขาว-ดำ มาแมตช์กับสนีกเกอร์สีขาว ก็สามารถทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูยูนีคและดูเท่ขึ้นมาได้อย่างลงตัว แถมยังแฝงความเป็นมินิมอลและสตรีทแฟชั่นไว้อยู่ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความเรียบง่ายหรือมินิมอลจนเกินไป และก็ยังเป็นอีกคู่ที่สามารถคอมพลีคลุคให้กับทุกคนได้ทั้งชายและหญิง

...
Nike Air Force 1 Low LX Lucky Charms White (W)

สำหรับ Air Force รุ่นนี้ SASOM รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน เพราะรุ่นนี้มีดีไซน์สุดพิเศษตรง Upper ที่มีโซ่สีทองเมทัลลิคคล้อยไว้ทางด้านขวามือของรองเท้า พร้อมกับสัญลักษณ์ Swoosh รูปดาว และป้ายที่เขียนว่า Force ห้อยคล้องไว้ บอกได้เลยว่าโดดเด่น สะดุดตา และเพิ่มมูลค่ารองเท้าคู่นี้ได้อย่างมหาศาล และที่สำคัญก็คือชื่อแบรนด์ไนกี้และโลโก้บนรองเท้าถูกออกแบบด้วยสีทองทั้งหมด จนทำให้คู่นี้ดูดีมีระดับ ยกให้เป็นหนึ่งในสนีกเกอร์ที่คนรักรองเท้าต้องตามหามาไว้ให้ได้ ถึงจะบอกไว้ว่าสาวๆ ต้องถูกใจ แต่เรามั่นใจว่าผู้ชายที่รักในการแต่งตัวฮิปฮอปก็ต้องชอบ ใส่ไปไหนแน่นอนคนต้องร้องว้าว

...
Nike Air Force 1 Low '07 LV8 Hangul Day Black

หลังจากที่ 3 รุ่นด้านบนมีแต่สีขาวล้วน เราขอมาต่อกันที่ Nike Air Force 1 Low '07 LV8 Hangul Day Black ที่มาในลุคสีดำสุดเท่และแฝงไว้ด้วยรูปทรงเรขาคณิตสีแดง ฟ้า และเหลือง รุ่นนี้เป็นคอลเลคชันพิเศษจากแดนกิมจิที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองความรู้ทางด้านภาษาศาสตร์ของเกาหลีใต้ ซึ่งจะเห็นถึงองค์ประกอบของอักขระ พยัญชนะ และสระของตัวอักษรฮันกึลประดับอยู่ทั่วรองเท้า แม้ Upper จะเป็นสีดำ แต่ก็มีด้านส้นและพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ตัดด้วยสีขาวสบายตา ถือว่าเป็นการเลือกใช้สีสันที่สนุกสนานและไม่เหมือนใคร

...
Nike Air Force 1 Mid Off-White White

เรียกได้ว่าเป็น Collaboration ครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการสนีกเกอร์ เมื่อ Nike ได้จับมือร่วมออกแบบรองเท้าตระกูล Air Force 1 กับแบรนด์แฟชั่นขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Off-White เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของโมเดล AF1 โดยได้ดีไซน์รองเท้าออกมาให้ดูล้ำสมัยและไฮแฟชั่นสุดๆ เพราะคู่นี้มีหลากหลายองค์ประกอบที่ฉีกกฎจากแนวเดิมๆ ทั้งตาข่ายตรง Upper หนามแหลมตรงพื้นรองเท้าชั้นนอก ฟังชันก์ของปุ่ม Adjuster ที่สามารถปรับความพอดีของรองเท้าได้ด้วยวิธีง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีระบบร้อยเชือกแบบ Flywire ที่คอสนีกเกอร์สามารถออกแบบการร้อยเชือกได้อย่างอิสระ และยังมีป้ายพลาสติกแข็งสีส้มสะดุดตาที่ห้อยไว้อยู่กับรองเท้าข้างซ้าย เพิ่มความเท่และความไฮป์ให้กับรองเท้าคู่นี้ได้เป็นอย่างมาก

เป็นยังไงบ้างกับรองเท้า Nike Air Force 1 ทั้ง 5 รุ่นที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ทุกคนคงได้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Air Force กันแล้ว ถ้าจะบอกว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นสร้างตำนานที่เหล่า Sneaker Lover ต่างพากันหลงใหลและคลั่งไคล้ก็คงไม่แปลกใจใช่ไหมละ ส่วนใครกำลังอยากได้รองเท้าผ้าใบรุ่น Air Force มาประดับร่างกายไว้สักคู่ ก็สามารถสั่งซื้อกับ SASOM ได้เลย ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยนะ!

Loading...