What are Belle Kemisara’s treasures?

เปิดลิสต์ไอเทมที่ขาดไม่ได้กับสาว ‘เบลล์ เขมิศรา’

02/08/2022

เปิดเดือนใหม่กันแบบสวยๆ ขอเชิญพบกับ ‘เบลล์ เขมิศรา พลเดช’ ดาราสาวสายแฟชั่นนิสต้า ผู้แจ้งเกิดมาจากซีรีส์ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s อย่าง Hormone แน่นอนว่านับตั้งแต่เฉิดฉายสู่วงการแล้ว เธอก็ไม่เคยหยุดผลิตผลงานดีๆ มาให้เราได้ชมกัน ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ ด้านการแต่งตัว ผลงาน ซีรีส์ และอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้ SASOM (สะสม) ขอพาทุกคนมาพูดคุยกระทบไหล่กับสาวเบลล์กันดีกว่า จะสนุกขนาดไหนต้องไปดูแล้ว!!

...
Two Tone Jaguar Print Leather Skate Slip-on

รองเท้าสลิปออนสีเขียวลายเสือจากัวร์ แรกเริ่มเดิมทีคุณเบลล์ต้องตาต้องใจเจ้ารองเท้าคู่นี้จากช็อป Givenchy ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส แถมที่นั่นราคาดีมากซะด้วย ทว่าทริปนั้นคุณเบลล์ซื้อของเยอะแล้วเลยไม่ได้ซื้อกลับ พอกลับมาถึงไทย คุณเบลล์เลยไปถามในช็อป Givenchy ประเทศไทยว่า “มีคู่นี้ไหมค่ะ” ปรากฏว่ามีซะได้ แถมลดราคาจนถูกกว่าราคาปารีสด้วย บอกเลยว่าโชคดีมากจริงๆ หรือว่านี่จะเป็นรองเท้าที่สร้างขึ้นมาให้คุณเบลล์กันนะ?!

...
New Balance 550 Aime Leon Dore White Green

ไอเทมชิ้นที่สองกับ สนีกเกอร์แห่งศตวรรษที่ดาราหญิงสาวทั้งหลายแทบจะใส่กันทั่วทั้งวงการ นั่นคือ New Balance 550 Aime Leon Dore White Green ที่เป็นผลงานคอลแลประหว่าง New Balance และ Aime Leon Dore ด้วยดีไซน์สุดเรียบหรู มีความ Chunky สไตล์รองเท้าบาสเก็ตบอลที่ถูกปรับโฉมให้ใส่ได้ใน Everyday Looks มากยิ่งขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งรองเท้าที่คุณเบลล์หลงหลงรัก

...
Bottega Veneta Sunglasses

ไอเทมสีเขียวอีกแล้วเหรอ? ไอเทมแต่ละอย่างที่คุณเบลล์รักนั้นล้วนมาแต่ในโทนสีเขียวทั้งนั้น หรือไม่ก็จะบรรจุอยู่ในหีบห่อสีเขียว เป็นไปได้ว่าคุณเบลล์อาจจะชอบสีเขียวโดยไม่รู้ตัวเลยก็เป็นได้ ไอเทมชิ้นที่สามนี้ เป็นแว่นตากันแดดจากแบรนด์สุดหรู Bottega Veneta ด้วยตัวเลนซ์เป็นสีดำ แว่นทรงรี ทำให้คุณเบลล์เลือกเป็นไอเทมประจำตัว ใช้ขับรถบ้าง ใช้แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายชุดบ้าง เรียกได้ว่าเป็นแว่นที่อรรถประโยชน์สุดๆ!

...
Hydroflask Standard Mouth 18 oz

ร่างกายมนุษย์นั้นประกอบด้วยน้ำเป็นสำคัญ คุณเบลล์เองก็เชื่อมั่นในข้อนี้ดีถึงขนาดที่ว่า “ติดกระติกน้ำมากก” เวลาออกกองไปทำงานก็มักจะพกน้ำไปด้วย หรือขอเติมน้ำดื่มอยู่เสมอ สำหรับกระติกน้ำที่คุณเบลใช้ นั่นคือ Hydroflask Standard Mouth 18 oz นอกจากคุณเบลจะเป็นสาวสายแฟชั่นแล้ว คุณเธอยังเป็นสาวสิ่งแวดล้อมด้วย เธอตระหนักเป็นอย่างดีว่าถ้าเกิดเราซื้อขวดน้ำกิน ก็จะใช้ขวดพลาสติกเป็นจำนวนมาก งั้นทางแก้คือการใช้กระติกน้ำดีกว่า เรียกได้ว่าน่าเอาเป็นแบบอย่างจริงๆ

...
iPad

หน้าที่การงานถูกบันทึกไว้ในอุปกรณ์เครื่องนี้ เรียกได้ว่า iPad สำหรับคุณเบลล์นั้นเป็นชีวิตเลย เพราะนอกจากบันทึกตารางงานทุกอย่างและดูง่ายไม่ปวดตาแล้ว เธอยังชอบเอาไว้ใช้ดูซีรีส์ยามว่างด้วย Money Heist เอย Stranger Things เอย สาวเบลล์ของเราก็ดูเหมือนกันน!

...
Celine Tricolor Leather and Nubuck Medium Trapeze

กระเป๋านี้มีเรื่องราวเช่นเดียวกับรองเท้า Givenchy เลย เพราะ สาวเบลล์ไปเจอกระเป๋าใบนี้ขณะท่องเที่ยวอยู่ในปารีส แน่นอนว่าเธออยากได้มาก เพราะนอกจากตัวเองจะใส่ได้แล้ว คุณแม่ก็สามารถพกเป็นของคู่กายได้ ทว่าเธอก็ตัดใจ ไปซื้อกระเป๋าที่เป็น Luggage แทน ไม่ได้ซื้อกระเป๋าใบนี้ อย่างไรก็ตาม ความเป็นบุพเพสันนิวาสระหว่างคุณเบลล์และ Celine Tricolor Leather and Nubuck Medium Trapeze นี้ก็พรากกันไม่ได้ ด้วยความต้องตาต้องใจที่มี คุณเบลล์จึงฝากเพื่อนซื้อมาจากอังกฤษจนได้มา เอกลักษณ์ของกระเป๋าใบนี้คือ จุของได้เยอะมาก มาในโทนสีแบบเรียบหรูสไตล์ Old Celine

...
Essentials in Bag

ผ่านเรื่องราวของกระเป๋ามาแล้ว เรามาดูของที่อยู่ในกระเป๋ากันบ้างดีกว่า ใครจะไปรู้ว่าสาวเบลล์จะพกของแบบนี้ในกระเป๋าด้วย ไม่ว่าจะเป็น แอร์พอด กระเป๋าตังค์ แว่นสายตา น้ำหอม Perfume Oil กุญแจลด ยาดม แอลกอฮอล์ล้างมือ ลิปสติก 3 อัน พร้อมกับลิป Tint ต้องเข้าใจนะ ไอเทมพวกนี้เป็นของติดตัวสำหรับสาวๆ เนอะ หน้าที่ของลิปสติกแต่ละประเภทก็ใช้ไม่เหมือนกัน และอย่างสุดท้าย นั่นคือ “ขนมขบเคี้ยว” ไม่น่าเชื่อนะ สาวน้อยตัวเล็กขนาดนี้จะกินเก่งเหมือนกัน!! โดยปกติแล้ว สาวเบลล์จะชอบทานเยลลี่เป็นพิเศษ แต่วันนี้เห็นทีคงไม่พ้น “สาหร่ายฉีกซองวัยเด็ก” แหมม น่ารักจริงๆ เลย!!

...
Celine Wallet Tripmphe in Triomphe Canvas Tan

อันดับสุดท้าย เห็นทีถ้าไม่พูดคงไม่ได้กับกระเป๋าตังค์สุดชิค Celine Wallet Tripmphe in Triomphe Canvas Tan ที่มาในลายอันแสนจะเป็นเอกลักษณ์ของ CELINE ที่ทำจากหนัง CALFSKIN LINING มีช่องใส่การ์ดสี่ช่อง และตัวล็อครูปเซลีนสีทอง บอกเลยว่าเป็นไอเทมอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจมากก เพราะแบรนด์นี้สาวๆ ชอบกันเป็นพิเศษเลย จึงไม่น่าแปลกที่สาวเบลล์จะชอบ แต่จะว่าไปแล้วเธอเองก็แอบเป็น FC Celine อยู่แล้วรึเปล่านะ!