4 Trendy Summer Outfit Ideas to Beat the Heat in Style!

ซัมเมอร์นี้ใส่อะไรดี! รวมทริคแต่งตัวแฟชั่นท้าแดดรับหน้าร้อน

13/04/2023

...

ฤดูหนาวเมื่อตอนต้นปีได้ผ่านไป เวลาหมุนไวเมือนโกหก เพียงแค่พริบตาเดียวหน้าร้อนก็มาถึงซะแล้ว และแน่นอนว่าอากาศประเทศไทยนั้นร้อนไม่เป็นสองรองใคร จะหยิบเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม มาแมตช์ยังไงให้ใส่สบายไม่เหนอะหนะ SASOM มีคำตอบ! หากใครที่คิดว่าหน้าร้อนแบบนี้คงหนีไม่พ้นกางเกงยีนส์ขาสั้นและเดรสลายดอกไม้ คุณคิดผิดอย่างแน่นอน! เพราะเรามาพร้อมกับแฟชั่นหน้าร้อนที่ดูดีมีสไตล์ตามเทรนด์ง่ายๆ ไม่ผิดหวัง ใครที่เป็นสาวกสตรีทสไตล์ห้ามพลาด เพราะเรามีไอเทมเด็ดๆ มาแนะนำให้อย่างจุใจแต่งตัวดีดูได้แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

...
“ลุคสีสันสดใส” กับรองเท้าผ้าใบสุดเก๋

แน่นอนว่าหน้าร้อนก็ต้องมาพร้อมกับโทนสีที่สดใส ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายใส่แมตช์ก็สนุกได้ง่ายๆ อย่างสีส้ม สีเหลือง สีชมพู สีเขียว หรือสีฟ้า แค่เห็นก็รับรู้ได้ถึงแฟชั่นซัมเมอร์ และอากาศร้อนแบบนี้ก็คงพลาดไม่ได้กับเสื้อยืดแขนสั้น แขนกุด หรือสายเดี่ยวสีสดใส อย่างเสื้อ Organic Cotton Cropped ของแบรนด์ Pangaia ที่มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี แต่ตัวจี๊ดของปีแห่ง Y2K คงหนีไม่พ้นสีชมพูอย่าง Flamingos Pink หรือจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์อย่าง Drew House เสื้อยืดแนวสตรีทสไตล์จากนักร้องคนดังอย่าง Justin Drew Bieber ที่มีเสื้อยืดแขนสั้นสีสันสดใสให้เลือกมากมายเช่นเดียวกัน ซึ่งนำมาแมตช์ด้วยยีนส์ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ รับรองว่าแมตช์สนุก เพราะด้วยความเป็นยีนส์นี่แหละที่ทำให้การแต่งตัวออกมาคอมพลีทลุคและลงตัวกับเสื้อผ้าที่มีสีสันมากๆ และที่จะขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือรองเท้าผ้าใบสุดเก๋ที่สามารถเลือกสรรให้เข้ากับสีของเสื้อผ้าได้อย่างรองเท้า Nike แบรนด์นี้เขามีรองเท้าเกือบทุกเฉดสี หรือใครไม่อยากพลาดเทรนด์ของ Adidas รุ่น Samba, Gazelle สองรุ่นนี้เขาก็มีสีให้เลือกเยอะเช่นเดียวกัน สุดท้ายคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบรับรองว่าออกไปไหนคนก็ต้องเหลียวหลังมองกับลุคนี้!

...
“ลุค Oversize” ใส่สบายคลายความร้อน

หากพูดถึงการแต่งตัวแนวสตรีทแฟชั่น แน่นอนว่าคุณจะต้องนึกถึงเสื้อผ้า Oversize เพราะเป็นไอเทมสุดฮิตที่หนุ่มสาวสายสตรีทต้องมีติดตู้ เพราะด้วยความที่หยิบจับมาสวมใส่ได้ง่าย เป็นเสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ เน้นความสบายไม่เข้ารูป เสื้อผ้า Oversize ในแอพพลิเคชัน SASOM มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Balenciaga, Off-White, Fear of God, Carnival และอีกมากมายหลายแบรนด์ที่มีเสื้อผ้าสไตล์ Oversize ให้เลือกซื้อหรือจะเป็นคอลเลคชัน Collaboration ต่างๆ ก็เก๋และเท่ไม่น้อย ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากจะสวมใส่สบายแล้วในหน้าร้อนแบบนี้เสื้อผ้าสไตล์ Oversize ก็ตอบโจทย์เป็นอย่างมากเพราะช่วยคลายความร้อนได้ดี แมตช์ด้วยกางเกงขากระบอกสั้นหรือถ้าเป็นสาวๆ ก็แมตช์ด้วยกางเกงขาสั้นรับรองว่าดูเป็นแฟชั่นแนวสตรีทสุดๆ คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าผ้าใบแฟชั่นข้อสูงอย่าง Nike Dunk High สักคู่ บอกเลยว่าลงตัวมากๆ เพราะกางเกงขาสั้นนั้นทำให้ตัวรองเท้าดูโดดเด่นขึ้นมามากยิ่งขึ้นและอย่าลืมที่จะหยิบกระเป๋าผ้าเก๋ๆ สักใบสะพายออกไปเพิ่มความชิลสไตล์หน้าร้อนกันด้วยนะ

...
“ลุค Denim Style” แมตช์ง่ายแถมไม่ตกเทรนด์

แน่นอนว่าเทรนด์ Denim ปีนี้มาแรงแซงทางโค้งและ SASOM ขอบอกเลยว่ายีนส์นี่แหละแมตช์ง่ายถึงจะเป็นหน้าร้อนเราก็พร้อมจะแนะนำยีนส์ที่เหมาะกับสภาพอากาศแบบนี้มาฝากกัน สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า Denim คืออะไรขออธิบายให้เข้าใจอย่างง่ายว่าเป็นการแมตช์เสื้อผ้าโดยแต่งตัวแบบยีนส์ทั้งตัวนั่นเอง สำหรับใครที่นึกถึงยีนส์หนักๆ ร้อนๆ ขอให้หยุดไว้ก่อนเพราะยีนส์นั้นมีหลากหลายดีไซน์ไม่ว่าจะเป็น Denim Vest, Tank top หรือยีนส์แขนกุดก็มีเลือกมากมายแถมเป็นดีไซน์ที่เหมาะกับหน้าร้อนอีกด้วย ส่วนด้านล่างจะแมตช์ด้วยยีนส์ขาสั้นหรือจะเป็นกระโปรงยีนส์แนว Y2K ก็เก๋สุดๆ สำหรับหนุ่มๆ หากต้องการลุค Denim ชิลๆ ขอแนะนำเป็นเสื้อยืดด้านในแล้วตามด้วย Tank Top Men สวมทับก็เท่เอาการพร้อมแมตช์กับกางเกงยีนส์ขากระบอกสั้นและสวมถุงเท้ายาวใส่รองเท้าผ้าใบเพิ่มความ Streetwear Vintage เหมาะกับเทรนด์ยุคนี้และการันตีว่าไม่ตกเทรนด์แฟชั่นอีกด้วย! ในส่วนของการคอมพลีทลุค Denim นั้นก็คงจะขาดกระเป๋ายีนส์ไปไม่ได้ หากใครสนใจมีให้เลือกหลากหลายใบกระเป๋าแบรนด์เนมสไตล์ Denim จิ้มเลือกใบที่ชอบราคาที่ใช่ได้แล้วที่ SASOM

...
“ลุคเรียบแบบมีสไตล์” เอาใจสบายเนี้ยบ

เอาใจสายเนี้ยบสุดเรียบหรูเมื่อหน้าร้อนมาถึงแต่ก็ไม่อยากจะแต่งตัวหลุดธีมวันนี้ SASOM จะขอมาแนะนำลุคที่คล้ายกับ Old Money ชอบแต่งตัวให้มีสไตล์เรียบแต่โก้แถมมีความสตรีทเล็กๆ อย่างลงตัวกับไอเทมเสื้อยืดคอปกที่เราคุ้นตาไม่ว่าจะเป็น Polo หรือเสื้อผ้าแบรนด์เนมต่างๆ ที่ Collaborationกับ Polo ซึ่งให้ลุคที่ดูเรียบร้อยเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ง่ายเหมาะกับหน้าร้อน แมตช์ด้วยกางเกงกางขาสามส่วนเพื่อเพิ่มความสบายมากยิ่งขึ้นและหากนำเสื้อใส่ไว้ในกางเกงก็ยิ่งเพิ่มความเนี้ยบได้เป็นอย่างดี และไอเทมต่อไปที่จะขาดไม่ได้นั่นก็คือหมวกแก๊ปใส่คู่กันแล้วดูสตรีทแบบผู้ดีอังกฤษสุดๆ และสุดท้ายคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าทรง Daddy Shoes อย่าง New balance, Asics, Fila ช่วยเสริมให้ลุคนี้ดูดีและมีสไตล์สุดๆ

สรุป

และทั้งหมดนี้ก็คือลุคการแต่งตัวแฟชั่นต้อนรับหน้าร้อนที่ SASOM ได้นำมาฝากให้ทุกคนได้อ่านกัน ซึ่งเสื้อผ้าหลายตัวที่ได้แนะนำนั้นสามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่สะสม