5 Essential Steps to shop on SASOM

5 วิธีที่มือใหม่ควรรู้ !! กับการเลือกซื้อสินค้าที่ SASOM (สะสม)

05/02/2022

สำหรับในปัจจุบันนี้คุณสามารถเลือกซื้อ Sneakers, BE@RBRICK, ไอเทมสตรีทแวร์สุดไฮป์ได้ตามกลุ่ม หรือทางออนไลน์ได้ไม่ยาก แต่ก็ยังมีความเสี่ยงและความกังวลที่เหล่ามือใหม่ต้องพบเจอ อย่างเช่น อาจจะได้ของที่ไม่ตรงปก, ได้สินค้าปลอม และที่สำคัญคืออาจจะโดนผู้ขายโกงนั้นเองครับ

จากปัญหาเหล่านี้ที่ SneakerHead และ Collector พบเจอในทุกวันทำให้ SASOM (สะสม) เข้ามาเป็นตัวกลางและมีบทบาทสำคัญในการเลือกซื้อของ Streetwear ให้เป็นเรื่องง่าย, ปลอดภัย และ “รับประกันของแท้” แน่นอน เพราะ สะสมตั้งเป้าที่จะเป็นจุดหมายปลายทางของนักสะสมทุกคน เรากล้ารับประกันว่าสินค้าทุกชิ้นที่ซื้อ-ขายผ่านเราเป็นของแท้, ซื้อ-ขายในราคากลางที่ตลาดเป็นผู้กำหนด และ ง่าย สะดวก รวดเร็วเพียงแค่คลิกเดียวทุกที่ทุกเวลา โดยวันนี้เราจะมาอธิบายวิธีการเลือกซื้อสินค้าบน SASOM (สะสม) แบบง่ายๆ ให้นักสะสมมือใหม่ได้เข้าใจกัน งั้นเริ่มกันเลย !!

...
1. ค้นหาสินค้าที่คุณต้องการ

ที่สะสมเรามีสินค้าให้เลือกมากมาย เพียงแค่คุณพิมพ์ชื่อของสินค้า, แบรนด์, สี ฯลฯ และเมื่อเจอสินค้าที่ต้องการ เพื่อนๆ สามารถทำการดูราคาและเลือกซื้อไซซ์ของตัวเองได้ที่ปุ่ม “ซื้อหรือตั้งรับ” นอกจากนั้นในสินค้าบางชิ้นเรายังมีสินค้าสภาพมือสองให้เพื่อนๆ ได้ลองดูอีกด้วย เมื่อได้ราคาที่ถูกใจสามารถกดปุ่ม “สั่งซื้อ” ได้เลย

...
2. ตรวจสอบและกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน

เมื่อกดปุ่ม “สั่งซื้อ” ก็อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน พร้อมกับกรอกที่อยู่ในการจัดส่งด้วย และถ้าหากมีคูปองหรือรางวัลก็อย่าลืมใช้เป็นส่วนลดเพื่อได้รับสินค้าในราคาดีๆ อีกด้วย และถ้าหากอยากได้รับบริการเพิ่มเติมอย่างเช่นการติด Sole Protector ก็อย่าลืมกดเลือกตรงนี้หน้านี้ด้วยนะครับ

...
3. ชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง

ทางสะสมมีบริการรับชำระเงินทั้งผ่านการโอนเงิน, จ่ายผ่านบัตร และผ่อนจ่าย 0% นาน 4 เดือน โดยใช้บัตรเครดิตด้วยนะ (สำหรับการผ่อนจ่ายต้องเป็นสินค้าที่มีราคา 3,000 บาทขึ้นไปนะครับ)

...
4. รอสินค้าจากผู้ขายส่งเข้ามาให้ SASOM (สะสม) ตรวจสอบ

มาถึงขั้นตอนนี้ผู้ขายต้องส่งสินค้ามาให้ที่ SASOM (สะสม) เพราะเราจะมีทีมที่คอยบริการช่วยตรวจเช็คสินค้าแบบมืออาชีพ ช่วยเช็คตั้งแต่สภาพของสินค้า, อุปกรณ์, วัสดุ เพื่อยืนยันความถูกต้อง และให้ผู้ซื้อมั่นใจว่าจะได้รับของแท้และมีคุณภาพอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีป้าย TAG รับประกันของแท้จาก SASOM (สะสม) ไว้ด้วย

...
5. รอรับสินค้าชิลๆ อยู่ที่บ้าน

ถึงขั้นตอนนี้ เพื่อนๆ รอรับสินค้าชิลๆ อยู่ที่บ้านได้เลยไม่ต้องกังวล เมื่อสินค้าถูกจัดส่งแล้วอย่าลืมอัปรูปลง Social แล้วติด #shareyoursasom เพื่อมาเป็นส่วนนึงของชาวสะสมด้วยกันนะครับ

สรุป

หากคุณกำลังมาหา Yeezy หรือ Air Jordan ติดไว้ใน Collection และยังมีความกังวลว่าจะถูกโกงไหม ? งานนี้เราขอเป็นตัวกลางและคอยช่วยเหล่านักสะสมให้มั่นใจว่าจะได้รับคุณจะได้รับของแท้และมีคุณภาพอย่างแน่นอน