Best styles by Bieber Couple!

เปิดม่านตำนานรักแห่งสไตล์กับ ‘Bieber’ คู่รักสายแฟชั่นนิสต้า

06/05/2022

...

ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งเด็กชายผู้มีเสียงสดใสจากเพลง Baby จะกลายเป็นดาราหนุ่มหล่อมากความสามารถในปัจจุบัน Justin Bieber ได้โด่งดังและโลดแล่นในวงการเพลงทั่วโลก อีกทั้ง ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาเกลาใจผสมโรงกับเสียงแสนไพเราะ จึงเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่เหล่าสาวน้อยสาวใหญ่ ต่างแวะเวียนไปมาในชีวิตของเขา แต่ชะตาก็ผกผัน เมื่อเขาได้พบเจอกับสาวพราวเสน่ห์ Hailey Rhode Baldwin ผู้คนทั้งโลกต่างพากันลุ้นว่ารักครั้งนี้จะเวียนมาและแวบไปดั่งสายลมหรือไม่ แต่ใครจะไปรู้ว่า ระฆังวิวาห์ของนักร้องหนุ่มสายแฟชั่นจะดังขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว พร้อมกับกล่าวปฏิญาณรักกับเซเลปสาวคนนี้ แน่นอนว่า ตำนานรักแห่งวงการสตรีทแฟชั่นเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ และซุกซ่อนสไตล์มากมายอยู่ วันนี้ SASOM (สะสม) จะพาทุกคนไปส่องประวัติรัก สืบสไตล์ของสองสามี-ภรรยาตระกูล Bieber กัน ถึงเวลา Show time แล้ว !!!

...
‘ตัวพ่อวงการเพลง’ และ ‘ตัวแม่วงการนางแบบ’

หากกล่าวถึงตำแหน่ง ‘ราชาเพลงสมัยใหม่’ หลายคนคงนึกถึงหนุ่มจัสตินอย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่ซิงเกิลแรก One Time ได้เล่นผ่านสถานีวิทยุของประเทศแคนาดา ชื่อเสียงของเขาก็เริ่มผลิบานและโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ เริ่มข้ามพรมแดนเข้าสู่อเมริกา และท้ายที่สุดก็เฉิดฉายไปทั่วโลก เราเชื่อว่าหลายคนรู้จักเขาตั้งแต่ตอนที่เสียงยังไม่แตกเนื้อหนุ่มเสียด้วยซ้ำ เห็นกันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อยวัยขบเผาะ เสียงใสๆ ขึ้นไฮคีย์ของเพลง Baby ได้อย่างสบายกล่องเสียง ทว่านั่นไม่ได้หมายความว่าพอเสียงเปลี่ยนไปแล้วผลงานของหนุ่มจัสตินจะลดทอนคุณภาพลง แต่กลับตรงกันข้ามเลย เพราะหนุ่มบีเบอร์ยังคงคุณภาพผลงานได้อย่างดีเยี่ยม แถมยิ่งเติบโตเป็นหนุ่มมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งนำเทรนด์แฟชั่นมากขึ้นเท่านั้น ดั่งที่เห็นภาพว่อนทั่วโซเชียลเรื่องแฟชั่นที่แสนจะเป็น ‘เอกลักษณ์’ ของเขา...แต่อย่างไรก็ตาม...คงต้องขอบคุณผลงานภาพยนตร์เพลง Never say Never ในปี 2011 ที่ทำให้เขาได้พบกับ Stephan Baldwin ที่มาพร้อมกับหญิงสาวตัวน้อย ผู้เป็น FC อยู่ในใจลึกๆ อย่าง Hailey Baldwin และห้วงเวลานี้เอง คือจุดกำเนิดเรื่องราวความรักที่แสนจะอลหม่านของหนุ่มสาวทั้งสอง หลายคนอาจสงสัยว่า เฮลีย์โดดเด่นเพียงใดถึงคู่ควรกับจัสติน ขอบอกเลยว่า แม่สาวคนนี้ไม่ธรรมดา ด้วยรูปลักษณ์อันแสนเป๊ะปัง ขาเรียวหุ่นเพรียวชะลูด แถมยังเป็นลูกสาวคนโปรดของนักแสดงฮอลลีวูดรุ่นบิ๊ก จึงทำให้บรรดาแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกทั้งหลาย (เช่น Chanel, Marie Claire) จึงไม่วายมอบตำแหน่งนางแบบให้เจ้าหล่อนทันที แต่เท่านี้ยังไม่สมมง ‘ควีนออฟวงการนางแบบ’ เพราะเพื่อนสนิทมิตรสหายของคุณเธอ บอกเลย ไม่ธรรมดา นั่นก็คือสาวๆ ตระกูล Jenner อย่าง Kendall และ Kylie Jenner นั่นเอง เรียกได้ว่า นี่แหละคือแก๊งนางฟ้าของจริง แต่ไหนๆ ก็พูดขนาดนี้แล้ว เราขอพาไปดูลุคของคิงแอนด์ควีนสักหน่อยว่าจะเป็นอย่างไร วันนี้มากันแบบเบาๆ สไตล์สตรีทแวร์ เริ่มจากทางฝั่งของหนุ่มจัสตินกันก่อนที่มาในรองเท้ารุ่นฮิตตลอดการ Nike Air Force 1 Low White '07 ส่วนทางฝั่งสาวเฮลีย์ มีหรือจะยอมด้อยความไฮป์กว่า ชีจัดหนักด้วย Nike Dunk Low Ceramic (2020) บอกเลยว่าสองคนนี้ไม่มีใครยอมใครจริงๆ ยิ่งไปกว่านั้น เราขอเสริมลุคด้วยไอเทมสุดว้าวจากแบรนด์ขวัญใจพี่จัส นั่นคือ Drew House Mascot hoodie yellow และ Supreme Zip Tote Black นี่แหละ สมมงความต๊าชของคู่รักแห่งปีซะหน่อย แต่ๆๆๆ กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ จัสตินและเฮลีย์เองก็เคยเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ความรักที่โดนกีดกันด้วยแถบกั้นที่เรียกว่า “เฟรนด์โซน” เหมือนกัน...

...
สานสัมพันธ์ฉันท์เฟรนด์โซน

‘เฟรนด์โซน’ เป็นสถานะที่ปุถุชนคนธรรมดาอย่างเราเผชิญหน้ากันบ๊อยบ่อย... แต่ใครจะไปรู้ว่า ดาวจรัสฟ้าอย่างจัสติน ก็ตกอยู่ในสถานะกลืนไม่เข้า คลายไม่ออก ทางหัวใจเป็นเหมือนกัน โดยเฉพาะ ในช่วงปลายปี 2014 ก็มีข่าวลอยลิ่วมาตามลมว่า มีคนเห็นหนุ่มจัสติน สาวเฮลีย์ และสาวๆ ตระกูลเจนเนอร์ พากันไปเข้าโบสถ์ แถมไปเที่ยวเล่นด้วยกันเป็นประจำด้วย แสดงว่าเขาและพวกเธอเริ่มสนิทกันตั้งแต่ตอนนั้นแน่ๆ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นข่าวลือ ก็จะทวีความรุนแรงขึ้นตามกระแสความดัง ข่าวความสัมพันธ์ของเฮลีย์และจัสตินเริ่มหนาหูมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดทางเฮลีย์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “รู้จักจัสตินมานาน คิดแค่ว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่มีอะไรเกินเลย” ส่วนทางจัสตินก็บอกว่า “ผมอ่ะ...โคตรโสด ส่วนเฮลีย์เป็นเพื่อนที่ดีของผม มีแค่นั้นจริงๆ” แหม ก็นะ ความรักของพ่อหนุ่มเสียงดี กับแม่สาวแฟชั่นนิสต้า ก็ไม่ใช่ว่าจะลงเอยกันง่ายๆ ช่วงนั้นก็มีข้าวปปล่อยออกมาเรื่อยๆ ทั้งสองออกไปเที่ยวกันบ้าง แกล้งกันตามประสา ‘เพื่อนสนิท’ (คิดไม่ซื่อ) แต่สุดท้าย อาณาเขตแห่งเพื่อน ก็ถูกทำลายลงจนป่นปี้ เมื่อจัสตินลงภาพจูบกับสาวเฮลีย์ ลงอินสตาแกรม และวินาทีนั้น ดอกรักก็เริ่มผลิบานกลางวงการสตรีทแฟชั่น พอมาถึงตรงนี้ ไหนๆ เฟรนด์โซนก็ถูกทลายลงแล้ว เราขอเอาภาพสุดน่ารักเดินเคียงคู่จู๋จี๋ของหนุ่มจัสและสาวเฮลีย์มาโชว์ของพลังแฟชั่นกันซะหน่อย โดยหนุ่มจัสตินจัดหนักผลงานจากแรปเปอร์หนุ่ม West อย่างYeezy Foam RNNR Sand พร้อมกับเสื้อสุดเรียบหรูสไตล์มินิมอลลิสจากแบรนด์สุดฮิตครองใจผู้คนอย่าง Fear of God Essentials Core Collection T-shirt Light Heather Oatmeal และขอมอบแรงบันดาลใจหมวกสวยๆ ด้วยไอเทม MELTON WOOL STRAPBACK CAP Grey ส่วนทางฝั่งผู้หญิง เพื่อไม่ให้น้อยหน้าฝ่ายชาย เราขออินสปายแฟชั่นของเธอในฐานะ Muse แห่ง Chanel ด้วยการจัดหนักกับกระเป๋ากล้องสุดน่าร้ากกก Chanel camera case เรียบร้อยแล้ว !!! สมฐานะ สมมง...แต่เรื่องราวยังไม่จบแค่นี้ เพราะไม่มีหลักการันตีเลยว่านางแบบสาวผู้นี้จะได้แต่งงานกับหนุ่มจัส จนกระทั่ง...

...
วิวาห์ฟ้าแลบ…แซ่บวงการสตรีทแวร์

หลังจากจุมพิตรักครั้งก่อนในงานปาร์ตี้ หนุ่มจัสตินก็ยังไม่วายคบหากุ๊กกิ๊กกะหนุงกะหนิงกับแม่สาวคนอื่นๆ อีกกองเป็นภูเขา แต่ก็ทำได้เพียงคบๆ เลิกๆ เท่านั้น เพราะสุดท้าย ก็จะมีภาพหลุดออกมาว่าไปแฮงค์เอาท์กับสาวเฮลีย์ตลอด ไม่ว่าจะไปเดินเล่นชิวๆ ตามท้องถนนเอย ไปแฮงค์เอาท์ที่ LIV Miami เอย หลายคนก็เริ่มเมาท์แล้วว่ากลับเฟรนด์โซนไหมน้าา หรือว่าเป็นยังไงต่อ ทว่าข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วโลก ก็ใช่ว่าข่าวจริงจะลดดีกรีความแรง กลางเดือนกรกฎา 2018 ท่ามกลางบรรยากาศฉลองวันชาติอเมริกา หนุ่มจัสตินและสาวเฮลีย์ประกาศความหวานให้โลกรู้อย่างเป็นทางการ ด้วยการเดินจับมือกันแบบหวานชื่นมื่นริมหาดในรัฐแฮมป์ตันส์ และทันใดนั้นพี่จัสเราก็ลงไปนั่งคุกเขา ถูกต้องแล้ว นี่คือ ‘การขอแต่งงาน’ OMG ความรักสะพัดไปทั่วโลกดั่งใบไม้ที่ปลิดปลิว สำนักข่าวไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันอีกหนึ่งคืนแล้วล่ะ เขียนกันไม่ได้หยุดแน่ๆ และเส้นทางความรักของทั้งสองก็สุกงอม หวานชื่นตามฤดูกาลของวัยหนุ่มสาว ใต้ผ้าคลุมชุดขาว เจ้าบ่าว และระฆังวิวาห์ในวันที่ 30 กันยายน 2019 งานจัดขึ้นแบบ Private เฉลิมฉลองเฉพาะคนใกล้ตัวและคนสนิทเท่านั้น การลงเอยแบบ Happy Ending เป็นอะไรที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่เราจริงๆ เลยอยากจะขออวดภาพคู่สุดน่ารักของสองสิงห์แห่งวงการสตรีทแวร์ซะหน่อย งานนี้มาในลุคคู่เคียงกายในสไตล์สีดำ (แม้กางเกงพี่จัสจะเขียวโดดไปบ้างก็เถอะ) แต่ก็เป็นภาพโมเมนต์สวีทที่น่าบันทึกไว้และสร้างแรงบันดาลใจมากๆ เราเลยขอจัดไอเทมประจำลุคให้ซะหน่อย นั่นคือ Off-White PACKABLE BUCKET HAT BLACK และ Louis Vuitton Soft Trunk Monogram Eclipse เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่เหมาะมากกก มินิมอลแต่ยังซุกซ่อนความลักซูรีไว้เร้กๆ แต่งานนี้เห็นทีคงไฮป์ไม่พอ เพราะสองสามีภรรยาคู่นี้ ของดีต้องยกให้แก่สนีกเกอร์เลย ทางฝั่งจัสติน จัดรองเท้าหลากสี หอมกรุ่นเครื่องเทศเผ็ดกลาง Nike Dunk Low Medium Curry ส่วนเฮลีย์ของเรานั้นใส่รองเท้ารูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Yeezy Boost 700 MNVN “Blue Tint” บอกเลยว่าไฮป์มากๆ ... นิยายมักลงท้ายงานวิวาห์ แต่หลังงานอันแสนชื่นมื่นผ่านไป ใครจะรู้ว่าชีวิตรักของพวกเขาจะไปกันรอดหรือไม่ ?!

...
กุหลาบรักย่อมมีหนามกล้า…รักของแฟชั่นนิสต้าย่อมต้องมีการปรับตัว

เป็นที่ทราบกันดีอย่างถ่องแท้ว่า... ชีวิตหลังการแต่งงานย่อมไม่ได้โรยรายด้วยกลีบกุหลาบหอม หากแต่คือความทนทุกข์ทรมาน จากการขัดเกลาจากไลฟ์สไตล์และชีวิตส่วนตัว คู่ของเฮลีย์และจัสตินเอง แม้จะเป็นคู่ครองดั่งดาวค้างฟ้า แต่ก็มิได้แตกต่างจะมนุษย์ฉันท์สามีภรรยาสักเท่าใด การตกเป็นข่าวนับเป็นสิ่งที่น่าสงสารที่สุดของเหล่าดาราทั้งหลาย สำหรับสาวเฮลีย์ เพียงแค่คุณเธอสวมชุดเดรสบางๆ เบาๆ ของ Saint Laurent ผู้คนก็พร้อมจะถล่มคีย์บอร์ดใส่ด้วยความสาแก่ใจ ลือกันทั่วว่า เธอตั้งครรภ์ จนเธอต้องออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “ฉันไม่ได้ท้อง ขอล่ะ อย่ายุ่งกับฉันเลย” แม้แต่ราชินีแห่งแฟชั่นเองก็ลำบากใจจากพวกนักข่าวเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับหนุ่มจัสตินเอง ก็เผชิญหน้ากับปัญหาด้านอารมณ์แปรปรวนและซึมเศร้า ที่คอยสั่นคลอนเรือแห่งชีวิตคู่ว่าจะลอยลำไปต่อหรืออับปางลงเสียวินาทีนั้น ครั้งหนึ่งเฮลีย์เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เธอได้ทำบางสิ่งที่แสนจะงี่เง่า ทำให้หนุ่มจัสตินเสียใจมาก ถึงขนาดแยกกันอยู่ไปพักหนึ่ง” แม้ว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมหรือให้รายละเอียดที่ลงลึก เราต่างก็พอเข้าอกเข้าใจสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างดี บางครั้ง เวลาเธอมีปัญหา นางฟ้าผู้คอยปลอบประโลมและชี้แนะแนวทางให้ นั่นก็คือ “คุณแม่ของเธอ” หล่อนบอกว่าชีวิตคู่ก็เป็นเช่นนี้แหละ เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เธอควรอยู่เคียงข้างเขา สู้ไปพร้อมกับเขา” ความอดทนอดกลั้นเอง ก็เป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตคู่ เราอาจจะทรมานไปบ้างเวลาเจอสิ่งที่ไม่ได้เป็นดั่งฝัน แต่คนทุกคนต้องก้าวเดินต่อไป ไม่เว้นแม้แต่ ราชินีแห่งสตรีทแฟชั่นที่ใบหน้าเต็มไปด้วยคราบน้ำตา แต่เธอก็ยังพร้อมเผชิญหน้าทุกเรื่องราวไปพร้อมกับหนุ่มจัสตินของเราด้วยความรัก เช่นเดียวกันกับเรื่องราวแห่งสไตล์ แม้ทุกอย่างจะผกผันไปอย่างรวดเร็วตามกระแส เราต่างก็ต้องปรับตัวให้เหมาะสมกับกาลเวลาที่เปลี่ยนไป เราเลือกภาพนี้มาใช้เป็นแรงใจ เป็นภาพที่สาวเฮลีย์ผู้เป็นดั่งคนตัดสินใจและเผชิญหน้ากับปัญหาในยามที่พี่จัสตินเราอ่อนล้า แต่การเผชิญหน้าไม่ควรเศร้าหมอง เพราะทั้งสองเป็นถึงราชา-ราชินีแห่งสตรีทแวร์ มีหรือเสื้อผ้าจะถดถ้อยด้อยราคาลง เปิดประเดิมด้วยสนีกเกอร์ทางฝั่งคุณนายบีเบอร์กันก่อน นั่นคือ สนีกเกอร์ที่ผู้คนยุคนี้ต่างเฝ้าฝันหา New Balance 550 Aime Leon Dore White Grey ผลงานคอลแลปสองแบรนด์ชื่อดัง ราคาตอนนี้พุ่งสะดุ้งโหยงยิ่งกว่าอะไรเสียอีก ส่วนทางหนุ่มจัสติน พี่แกใส่ Nike Air Max 1 Patta Waves Noise Aqua (with Bracelet) แม้รุ่นแกจะเหงาไปบ้างแต่ก็ปังไม่ไหวเช่นกัน แถมงานนี้เราขอมอบไอเทมเพื่อเป็นสัญลักษณ์ความยืนยงในรักของทั้งสองด้วยไอเทมจากสองแบรนด์ นั่นคือ เสื้อลายจุดสุดปัง Stussy Hand Drawn Dot Shirt Black และ กระเป๋าจากแบรนด์ขวัญใจมหาชน อย่าง Bottega Veneta Cassette Mini Leather Crossbody Bag Black... แต่การกล้ำกลืนฝืนทนเพื่อฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปได้ ก็มิใช่หน้าที่ คุณชายบีเบอร์เองก็ต้องผจญภัยกับปัญหาต่างๆ เช่นกัน...

...
สองกายหนึ่งใจ สี่เท้าก้าวไป ใส่สนีกเกอร์ไปด้วยกัน

เมื่อเรื่องราวทุกอย่างผ่านไปอย่างอ่อนโยน ด้วยความปราณีของโลกใบนี้ สองสามีภรรยา ‘บีเบอร์’ เลยผ่านอุปสรรคไปได้อย่างราบรื่น จัสตินได้ให้ออกมาสัมภาษณ์ว่า คนที่มีบทบาทสำคัญช่วงที่เขาเผชิญหน้ากับวิกฤตด้านอารมณ์และโรคซึมเศร้า ต้องเป็นยอดดวงใจของเขาอย่างเฮลีย์ ภรรยาผู้คอยซัพพอร์ตและดูแลเอาใจใส่เขาเสมอ... จนในปัจจุบันนี้ เขาก็อาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจนพร้อมเปิดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกอีกครั้ง และหลังจากรอคอยกันมานานสำหรับแฟนคลับชาวไทย เขาก็ได้กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ แน่นอนว่า Belieber หลายคนก็คงวุ่นๆ กดตั๋วกันจ้าละหวั่นจนถึงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปตามๆ กัน ก่อนจะลาจากกันไปแย่งชิงตั๋วคอนเสิร์ต เราก็ขอนำภาพลุคสุดคิวท์แบบแพ็คคู่ของหนุ่มจัสตินและสาวเฮลีย์มาให้ทุกคนดูกันซะหน่อย เสื้อขาวสดปนฟ้าใสสไตล์คนมีคู่แหละเนอะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสองคนนี้เขาคงกระแสความไฮป์ไว้ดั่งความรักที่มีต่อกันเลย จะร้อนฝนต้นหนาวใดๆ ขอแค่มีรองเท้าเท่ๆ เก๋ๆ ใส่คู่กันก็โอเคแล้ว งานนี้ราชินีขอทรงเครื่องหนัก ปังปุริเย่แบบมินิมอลลิสต์ ด้วย Nike Air Force 1 Low White '07 รุ่นนี้ขวัญใจประชาชนโดยไม่ต้องเอ่ยเลย ส่วนของจัสติน ขอเอาใจภรรยาด้วยการใส่รองเท้าให้แมทช์กับกางเกงยีนส์ของภรรยาสักหน่อย โลกจะได้รู้ว่าเรารักกัน นั่นคือ Nike Dunk Low SP Kentucky (2020) สีน้ำเงินนี่มันเตะตาดีจริงๆ ! แต่เท่านี้ยังไม่หมดนะ เพราะเราขอรวมพลไอเทมที่ Must Have โดยได้แรงบันดาลใจจากภาพคู่ซักหน่อย นั่นก็คือ กระเป๋าน่ารักชิคๆ Louis Vuitton Alma BB Black และ กางเกงยีนส์สุดปัง Amiri Mx1 Clay Indigo Jeans รวมกันแล้วนี่คือ น่ารักหวานแหววมากกกกก ทั้งนี้ ขอบอกเลยว่าตำนานรักของตระกูลบีเบอร์นี้ เห็นทีจะอีกจะยาวไกล ให้เล่าหมดวันนี้คงไม่จบสิ้น เพราะเรื่องราวยังมีต่ออีกมาก ความรักของทั้งสองคนจะอยู่ยงเคียงคู่ฟ้าหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป แต่โดยส่วนตัวแล้ว คิดว่ารักจะคงอยู่ไปดังเช่นที่พี่จัสตินและสาวเฮลีย์คิด “เราทั้งคู่คิดเหมือนกันว่า เราจะไม่ขอเป็นคนที่กล่าวคำว่า ฉันขอบาย ฉันพอแล้ว เพราะเราทั้งคู่ต่างก็เลือกที่จะฟันฝ่าไปด้วยกัน เพื่อให้เราสองก้าวข้ามทุกปัญหาที่เราจำเป็นต้องก้าวผ่านไปให้ได้”