Bundling Essential Sneaker Care Items

มัดรวมไอเทมที่สนีกเกอร์เฮดต้องมี สำหรับดูแลรองเท้า

04/12/2023

...
มัดรวมไอเทมที่สนีกเกอร์เฮดต้องมี สำหรับดูแลรองเท้า

มัดรวมไอเทม ‘ทำความสะอาดรองเท้า’ ซึ่งเป็นสิ่งของที่สนีกเกอร์เฮดทุกคนจำเป็นต้องมีติดบ้าน! เนื่องจากเรารู้ดีว่ารองเท้าคู่โปรดสุดรักสุดหวงของคุณนั้นเมื่อผ่านการใช้งาน ก็ย่อมต้องมีการดูแลรองเท้าเป็นพิเศษ หากไม่ใส่ใจดูแลนั้นก็จะทำให้รองเท้าดูเก่าได้ไวแถมเสื่อมสภาพง่ายอีกด้วย วันนี้สะสมจึงอยากมาบอกต่อไอเทมสุด Must Have ที่จะช่วยให้การดูแลรองเท้าของคุณนั้นกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายเหมือนรองเท้าคู่ใหม่ตลอดเวลา ชะลอและลดโอกาสการเกิดรอยยับ และช่วยขจัดคราบรอยเปื้อนต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะมีไอเทมอะไรบ้างนั้นตามมาอ่านกันได้เลย…

...
Tower Box กล่องเก็บรองเท้า

เริ่มกันที่ไอเทมแรกที่จะช่วยดูแลรองเท้าของคุณกับ ‘Tower Box’ กล่องเก็บรองเท้าเพื่อชาวสนีกเกอร์เฮดโดยเฉพาะ หมดปัญหาสำหรับสายแฟที่ตู้รองเท้าแน่นเอี๊ยดหรือจะต้องวางรองเท้าบนชั้นรองเท้าจนฝุ่นเกาะ เพราะเมื่อมีรองเท้าออกคอลเลกชั่นใหม่ทีไรก็พลาดไม่ได้ที่จะซื้อ สะสมจึงอยากขอแนะนำให้มี Tower Box ติดบ้าน เพราะแข็งแรงทนทานและสามารถเก็บรองเท้าได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบสนีกเกอร์ธรรมดาและแบบหุ้มข้อ แถมรองรับขนาดรองเท้าได้ถึงไซซ์ 13 US เลยทีเดียว ช่วยให้การเก็บรองเท้าของคุณดูเป็นระเบียบเรียบร้อยง่ายต่อการหยิบออกมาใช้งานหรือเก็บเข้าที่เดิม นอกจากนั้นแล้วกล่องเก็บรองเท้า Tower Box ยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีในการดูแลรองเท้าไม่ให้อับชื้น เพราะมีรูระบายอากาศมากกว่า 10 จุด ช่วยให้อากาศถ่ายเท ไม่อับชื้น รองเท้าไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์มากวนใจคุณและคนที่เดินอยู่ข้างๆ อย่างแน่นอน

...
Crep Protect Spray เสปรย์เคลือบรองเท้า

เมื่อเข้าหน้าฝนคนรักรองเท้าก็เริ่มหวั่นใจ อีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยดูแลรองเท้าผ้าใบคู่ใจให้ปลอดภัยจากน้ำและสิ่งสกปรกนั่นก็คือ ‘Crep Protect Spray’ สเปรย์กันน้ำ กันฝุ่น และป้องกันคราบเปื้อนต่างๆ บนรองเท้า เพียงฉีดพ่นสเปรย์บนรองเท้าเมื่อต้องการ สเปรย์จะทำหน้าที่เหมือนฟิลเตอร์บางๆ เคลือบผิวหนังของรองเท้าเอาไว้ด้วยเทคโนโลยีนาโนพิเศษจากประเทศเยอรมัน แถมมีขั้นตอนการใช้งานที่ง่ายดาย เริ่มจากเช็ดคราบฝุ่นที่เกาะตามบริเวณรองเท้าออกก่อนเพื่อให้การดูแลรองเท้านั้นมีประสิทธิภาพเคลือบตัวผิวหนังจริงๆ ของรองเท้า หลังจากนั้นพ่นสเปรย์ให้ทั่วรองเท้าโดยมีระยะห่างการฉีดประมาณ 2 ฝ่ามือ และผึ่งลมให้แห้งรอประมาณ 10 นาทีแล้วนำมาพ่นซ้ำ หลังจากนั้นรอให้แห้งสนิทเพียงเท่านี้ก็สามารถสวมออกจากบ้านได้เลยแบบหมดกังวล แถมคุณสมบัติพิเศษอีกหนึ่งอย่างของสเปรย์คือสามารถป้องกัน UV ไม่ทำให้รองเท้าคู่นี้ของคุณซีดไวกว่าปกติอีกด้วย มาถึงในส่วนข้อแนะนำสุดท้ายนั้นคือ Crep Protect Spray เหมาะสมกับการใช้งานบนวัสดุอย่างผ้า Canvas หนังกลับ และนูบัค

...
Ice Wipes ผ้าเช็ดเคลือบรองเท้าแบบพกพา

เคล็ดลับต่อมา.. ไอเทมที่จะช่วยทำความสะอาดรองเท้าของคุณได้อย่างง่ายดายจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ‘Ice Wipes’ ผ้าเช็ดเคลือบทำความสะอาดรองเท้าแบบพกพา เช็ดทำความสะอาดง่าย รวดเร็ว แม้จะใส่รองเท้าอยู่ก็ตามก็สามารถหยิบออกมาทำความสะอาดได้ทันทีที่ต้องการ โดยในหนึ่งกล่องประกอบไปด้วย Ice Wipes 15 แผ่น ซึ่งดูผ่านๆ อาจมีลักษณะคล้ายกับทิชชู่เปียกธรรมดาทั่วไป แต่ที่จริงแล้วนั้นผ้าแต่ละแผ่นจะถูกเคลือบโดยสารล้างทำความสะอาดที่มีคุณสมบัติในการกำจัดสิ่งสกปรกและคราบฝักลึก ช่วยรักษาความสะอาดและดูแลรองเท้าให้กลับมาดูเหมือนใหม่ได้อย่างง่ายดาย ไม่หลงเหลือร่องรอย ไม่ทำร้ายผิววัสดุของรองเท้าอีกด้วย ปลอดภัยต่อทั้งผู้ใช้และรองเท้าคู่โปรดของคุณอย่างแน่นอน แต่คำเตือนก็คือไม่แนะนำให้ใช้ Ice Wipes ทำความสะอาดรองเท้าบนวัสดุหนังกลับและหนังนูบัค เพราะไม่ตรงกับประเภทการใช้งานนั่นเอง

...
Anti-Wrinkle Shoe Crease Protector

มาถึงไอเทมสุดท้ายที่สนีกเกอร์เฮดจะขาดไปไม่ได้นั่นก็คือ ‘Anti-Wrinkle Shoe Crease Protector’ อุปกรณ์ช่วยดูแลรองเท้าป้องกันรอยยับ และรักษาทรงรองเท้าขณะสวมใส่ เพราะหาก Teo Box ยับก็เหมือนอกหักเพราะรองเท้าเป็นรอย แต่ก็ยากที่จะเลี่ยงได้อาจเกิดจากความไม่ได้ตั้งใจแค่เผลอก้มลงเก็บของหรือนั่งผูกเชือกรองเท้าก็ทำให้เกิดรอยได้แล้ว สะสมจึงอยากขอแนะนำหากต้องการให้รองเท้าไม่มีรอยย่น หรือรอยยับบริเวณหัวรองเท้าที่เกิดจากการใช้งาน สามารถเลือกใช้ Anti-Wrinkle Shoe Crease Protector อุปกรณ์ช่วยป้องกันรอยยับขณะใช้งานได้ เพียงเลือกขนาดที่เหมาะสมมีหลากหลายขนาดตั้งแต่ ไซส์ S ขนาด ความยาว 14 ซม. ความกว้าง 8.5 ซม. เหมาะสำหรับรองเท้าไซส์ 5 US - 7.5 US และไซส์ L ขนาด ความยาว 15.5 ซม. ความกว้าง 9.5 ซม. เหมาะสำหรับรองเท้าไซส์ 8 US - 13.5 US แถมราคาดีแบงก์ร้อยหนึ่งใบยังมีทอน รับรองว่าคุ้มค่าต่อการดูแลรองเท้าอย่างแน่นอน

สรุป

และทั้งหมดนี้คือไอเทมสุด Must Have ที่สายดูแลรองเท้าจะพลาดไม่ได้ และสามารถสั่งซื้อทุกสินค้าได้ครบจบในที่เดียว SASOM พร้อมแถมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อรองเท้าหรือสินค้าใดก็ได้ผ่าน SASOM สามารถสั่งซื้อสินค้าเหล่านี้ในราคาพิเศษ ผ่าน Add-on product featureได้ทันทีในหน้าชำระเงิน (Checkout)