Explore The Top 3 Impressive Styles of Nike Shoes!

SASOM พาเจาะรองเท้าไน้กี้ 3 สไตล์ที่ฮอตฮิตที่สุดในตลาด Nike Thailand

20/02/2023

...

ในยุคที่เริ่มเปลี่ยนผ่านจากรองเท้าหนังมาเป็นรองเท้าผ้าใบ ผู้คนต่างก็เริ่มหันมาสนใจรองเท้าผ้าใบกันมากขึ้น แบรนด์ที่น่าจับตามองก็คงไม่พ้นแบรนด์ในตำนานอย่าง Nike ที่อยู่คู่วงการรองเท้าผ้าใบมานานหลายทศวรรษ ตลอดเวลาที่ผ่านมา Nike ก็ได้ออกรองเท้าไน้กี้รุ่นใหม่มามากมายหลากเฉดสี หลายโมเดล เพื่อมัดใจให้ผู้คนยังหลงรักในแบรนด์และสนุกสนานไปกับการแต่งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นโอกาสทองของชาว Nike Thailand เลยก็ย่อมได้ เพราะตอนนี้ รองเท้า Nike ที่กำลังเป็นกระแสอยู่หลายตัวกำลังโดดเด่นอยู่ในตลาดประเทศไทยเป็นอย่างมาก วันนี้ SASOM ขอพาทุกคนมาลองดูกันว่ารองเท้า Nike ไปจนถึงรองเท้า Jordan รุ่นไหนที่กำลังมาแรงและแซงโค้ง

“รองเท้า Nike Dunk Low” ยืนหนึ่งเรื่องสีในตลาด Nike Thailand

ถ้าพูดกันตามตรงถึงเรื่องสีสัน โมเดลจากไน้กี้ที่ไม่เป็นสองรองแบรนด์อื่นเลยนั่นก็คือ Nike Dunk Low ซึ่งไม่ว่าจะออกมากี่สี กี่ครั้ง ก็เรียนกระแสฮือฮาให้ทั่ววงการรองเท้า Nike ได้อย่างท้วมท้น พร้อมกับกระแสเรียกร้องให้ “กลับมารีสต็อค สีนั้น สีนี้” อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รองเท้า Nike Dunk Low Retro White Black (2021) หรือที่ใครๆ เรียกกันติดปากว่า แพนด้า โดยเป็นที่รู้กันดีว่ารองเท้าคู่นี้ฮิตอยู่คู่วงการ Nike Thailand มาสองปีเศษแล้ว อีกทั้งรองเท้าไน้กี้คู่นี้ยังได้สร้างปรากฏการณ์ตามหากันทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน รวมถึงยังมาพร้อมกับราคารีเซลที่มากกว่าราคาป้ายถึงสองเท่าตัวจนพุ่งสูงทะลุหลักหมื่นไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา หรือสำหรับใครที่เบื่อเฉดสีขาวดำ อยากเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวเองด้วยสีสัน บอกเลยว่ารองเท้า Nike Dunk ถือเป็นทางเลือกที่ดีมาก เพราะมีเฉดสีให้เลือกมากมายชนิดที่ว่าละลานตาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินสุดเท่อย่าง Nike Dunk Low SP Kentucky (2020/2022) หรือจะสายเรียบหรูก็ตอบโจทย์อย่างรองเท้า Nike Dunk Low Grey Fog เรียกได้ว่าตั้งแต่ปี 2000 มานี้เป็นยุคทองของรองเท้า Nike Dunk Low ในตลาด Nike Thailand อย่างแท้จริง

“รองเท้า Jordan” รองเท้าผ้าใบดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่ไม่ควรพลาด

เมื่อกล่าวถึงรองเท้า Nike Dunk ไปแล้ว ก็ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าอีกรุ่นหนึ่งที่ความฮิตนั้นเทียบเท่ากับรองเท้าไน้กี้ดังก์ นั่นก็คือ รองเท้า Jordan หรือที่หลายคนมักตามหากันในชื่อรองเท้าจอร์แดน แน่นอนว่าชื่อรุ่นรองเท้านี้ได้รับการตั้งชื่อตามนักบาสเกตบอลระดับโลกอย่างไมเคิล จอร์แดน อย่างไม่ต้องสงสัย โดยรองเท้าไน้กี้รุ่นนี้จะมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้นมีโลโก้ Jumpman และ Wings ประดับอยู่บนตัวรองเท้า มาพร้อมกับเทคโนโลยี Air ที่จะรองรับน้ำหนักเวลาเดิน ทำให้เวลาเดินไม่ปวดเท้า และจุดเด่นที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือเรื่องเฉดสีของรองเท้าจอร์แดนที่มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้รองเท้าไน้กี้ดังก์ โดยเฉดสีที่ได้รับความนิยมเกินใครในช่วงเวลานี้ ก็คงต้องให้ Jordan 1 Low Aluminum (W) ซึ่งมาลูกเล่นสีฟ้าอ่อนตัดสลับกับขาวมาวางไว้ในตัวรองเท้าจอร์แดน หรือสำหรับใครที่รักความร้อนแรง รองเท้าไน้กี้อย่าง Jordan 1 Low Reverse Black Toe (W) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กัน เพราะมาในเฉดสีแดงตัดกับสีดำและพื้นสีครีมเพิ่มความวินเทจ งานนี้ ขอการันตีกับชาว Nike Thailand ถ้าใครอยากได้รองเท้าที่ครบครันทั้งเรื่องดีไซน์และความใส่สบาย รองเท้า Jordan เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ไม่แพ้กัน

“รองเท้าแตะ Nike” ของดีที่หลายคนมองข้าม

ใครว่า Nike มีขายแต่รองเท้าผ้าใบ? บอกเลยว่าไม่จริง ก่อนอื่นเราต้องลบภาพจำของ Nike ว่าเป็นร้านขายรองเท้าไปก่อน เพราะแท้จริงแล้ว เขาเป็นแบรนด์ขายสินค้าสตรีทแวร์ต่างหากดังนั้น รองเท้าแตะ Nike เองก็นับว่าเป็นสตรีทแวร์เหมือนกัน! โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมนั่นก็คือ Nike MMW 005 Slide Black ที่จะมีให้เลือกหลายเฉดสี ตอบโจทย์ทุกสายแฟชั่น มาพร้อมกับพื้นที่สูงขึ้นมาอีกหนึ่งระดับซึ่งจะช่วยอัปเกรดความสูงให้แบบทันควัน หรือใครอยากได้ความเรียบหรู สามารถใส่ไปข้างนอกได้โดยไม่ต้องคิดอะไร รองเท้าแตะ Nike Benassi Stussy Off Noir ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับการใส่ไปเดินนอกบ้านได้อย่างมีสไตล์ แล้วยิ่งประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ซึ่งมีฝนตกชุกอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น รองเท้าแตะ Nike จึงกลายเป็นไอเท็มที่สาวกชาว Nike Thailand ควรมีติดตู้ไว้ลุยฝนเป็นอย่างยิ่ง แล้วยิ่งเป็นแบรนด์สุดฮอตอย่างไน้กี้ด้วย บอกเลยโฉบเฉี่ยวสุดๆ !

สรุป

แน่นอนว่าเมื่อรองเท้าผ้าใบเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในสังคมยุคปัจจุบัน แบรนด์สำคัญอย่าง Nike จึงต้องออกรองเท้าหลากรูปแบบ หลายประเภท มารองรับกับความต้องการของตลาดที่มีมากขึ้น จากเดิมที่ผลิตเพียงรองเท้าผ้าใบรุ่นเดียว ก็ได้เริ่มขยายสายการผลิตทั้งเพิ่มใหม่จากเดิม เช่น รองเท้าไน้กี้ดังก์ รองเท้าจอร์แดน และรองเท้าแตะไน้กี้ เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าถ้าใครยังไม่รู้จะออกตามหารองเท้าเหล่านี้ได้ที่ไหน สามารถเลือกช้อปได้ที่ SASOM เพราะมีทุกขนาด ทุกรุ่น และทุกสีสันให้ทุกคนได้เลือกสรรแน่นอน แถมการันตีของแท้ 100% รับรองไม่ผิดหวัง!