FEBRUARY 2023 SNEAKERS RELEASE CALENDAR

ฉลองฤดูกาลแห่งความหวานด้วยกองทัพสนีกเกอร์แบบละลานตา

31/01/2023

...

ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์กันยกใหญ่ด้วยกองทัพสนีกเกอร์ที่คอยจ่อเข้าคิวรับฤดูกาลแห่งความหวานกันเต็มไปหมด ทั้งทางฝั่ง Nike หรือแม้แต่ New Balance ต่างก็เปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่มาฟาดฟันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ว่ากันว่าปีนี้จะดุเดือดกว่าที่เคย เพราะแบรนด์หน้าใหม่ต่างก็เริ่มบุกตลาดเข้ามากันบ้างแล้ว และวันนี้จะขอพาทุกคนไปดูดีกว่าว่า กุมภาพาเพลินนี้จะมีอะไรให้เรากดบ้าง บอกเลยว่าน่าสนใจไม่แพ้เดือนมกราแน่นอน!

...
1 กุมภาพันธ์ 2666 - New Balance 550 “White Dark Mercury” (W) และ New Balance 550 “UNC White Dusk Blue” (w)

ต้อนรับวันแรกของเดือนกุมภาพันธ์กันก่อนเลยกับรองเท้าของทางฝั่งของนิวบาลานซ์ที่พร้อมสานต่อรุ่นสุดไฮป์ในเฉดสีใหม่อย่าง New Balance 550 “White Dark Mercury” (W) ที่มาในโทนสีม่วงเข้มตัดกับสีขาวสุดหรู และ New Balance 550 “UNC White Dusk Blue” (w) ที่เล่นกับเฉดสีอย่างฟ้าอ่อนและขาวให้ฟีลหวานเกินต้าน แน่นอนว่ารุ่นนี้ใครยังไม่มี ต้องรีบมีติดบ้านไว้อย่างน้อยหนึ่งคู่เพราะใส่สบายมากแถมยังตามทันกระแส Y2K ด้วยนะเออ! และที่สำคัญเลย รุ่นนี้เอาไปแมตช์ได้ทุกลุคเลยใส่กับเสื้อแขนยาว กางเกงคาร์โก้รับรองว่าดูดีเกินปุยมุ้ย

...
3 กุมภาพันธ์ 2666 - Air Jordan 2 “Lucky Green”

เปลี่ยนจากทางฝั่ง New Balance มาดูทางฝั่ง Nike กันบ้างกับตัว Air Jordan 2 “Lucky Green” ที่เป็นโมเดลสำหรับสนีกเกอร์เฮดตัวยง มาพร้อมกับสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ตัดกับสีขาวในรูปทรงรองเท้าที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์ สนีกเกอร์เฮดคนไหนที่ยังไม่มี Air Jordan 2 ไว้ติดบ้าน คู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าติดตาม

...
4 กุมภาพันธ์ 2666 - Jordan 1 Retro AJKO Low SP Union White และ Air Jordan 6 "Cool Gray" 2023

สำหรับวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ไม่แน่ใจว่าเป็นฤดูกาลแห่งจอร์แดนหรืออย่างไร โดยเราก็จะยังคงอยู่กับ Air Jordan กันต่อ เพราะเขาพร้อมจะเปิดตัวแบบสุดปังถึงสองตัว ได้แก่ Jordan 1 Retro AJKO Low SP Union White และ Air Jordan 6 "Cool Gray" 2023 ที่มาในโมเดลข้อต่ำ ใช้โทนสีขาวตัดกับสีเทาอ่อน เสริมลูกเล่นด้วย Tag สีส้มเล็กๆ บริเวณ Upper ส่วนตัวหลังนั้นจะมาในโมเดล Air Jordan 6 ใครชอบความ Futuristic หน่อยๆ รองเท้าคู่นี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ

...
7 กุมภาพันธ์ 2666 - Nike Dunk Low “Pink Paisley" และ Tom Sachs x Nike General Purpose Shoe "Field Brown"

ใกล้จะถึงกลางเดือน Nike ขอเล่นใหญ่กว่าเดิมโดยออกไปรุ่นใหม่มากถึง 2 ตัว ได้แก่ Nike Dunk Low “Pink Paisley" ที่อยู่ในเฉดสีชมพูหวานๆ ตัดกับสีขาว เห็นแบบนี้ Nike ต้องการมัดใจสาวๆ ก่อนวาเลนไทน์แน่นอน! และอีกรุ่นหนึ่ง เจ้าพ่อด้านการดีไซน์อย่าง Tom Sachs ที่ครั้งก่อนใช้สีเหลืองมัสตาร์ดสร้างสรรค์เป็นรองเท้าสุดล้ำใช้ได้ทุกโอกาส และครั้งนี้ยังคงสายต่อความขายดีด้วยการเพิ่มสีสันขึ้นมาอีกหนึ่ง นั่นก็คือ Tom Sachs x Nike General Purpose Shoe "Field Brown" ที่ยกระดับความมินิมอลลิสต์มากยิ่งขึ้นด้วยสีสันอย่างสีน้ำตาลช็อกโกแลต งานนี้ ใครที่คราวที่แล้วกังวลว่าสีเหลืองใส่ยาก สีน้ำตาลมาแล้วนะ บอกเลยว่าอแดปได้กับทุกลุคแน่นอน!

...
7 กุมภาพันธ์ 2666 -  Nike Air Trainer 1 "Valentine's Day" และ Nike Air More Uptempo

ยังคงอยู่กับวันที่ 7 กุมภาพันธ์เหมือนเดิม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฤดูกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาถึงทุกวี่ทุกวัน จะมีหรือที่ Nike ยอมพลาดโอกาสทองในการขายครั้งนี้ ก็ออกไปเลยถึงสองรุ่นด้วย Nike Air Trainer 1 "Valentine's Day" เห็นปุ๊บก็ต้องนึกถึงช็อกโกแลตขึ้นมาทันที เพราะรองเท้าคู่นี้ตกแต่งด้วยสีช็อกโกแลตแบบจัดเต็มทั้งไวท์ช็อก มิลค์ช็อกเลยทีเดียว ตัดกับ Swoosh สีชมพูที่ใครเห็นแล้วต้องอู้หู ส่วนอีกตัวหนึ่ง ก็จะเป็นโมเดลรุ่นฮิตที่หลายคนชอบสวมใส่อย่าง Nike Air More Uptempo ที่มาพร้อม Upper สีช็อกโกแลตตัดกับข้อความที่มีกรอบสีชมพูว่า AIR ใครต้องการเซอร์ไพรส์แฟนวันวาเลนไทน์ คู่นี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

...
10 กุมภาพันธ์ 2666 - Nike Zoom Vomero 5 "Wheat Grass"

ถัดมาอีกสามวัน เราก็จะได้เปิดตัวกับไนกี้รุ่นใหม่ที่ใครเป็นคนรัก “ธรรมชาติ” เพราะรองเท้าวันนี้จะมาในงานสานแบบเลเยอร์ ชวนให้เรานึกถึงรวงข้าวจริงๆ มาในสีน้ำตาลหลากหลายเฉด ตัดสลับกับ Swoosh สีส้มชวนให้เลิฟ ถึงจะเป็นรุ่นที่ไม่ค่อยมีคนสนใจแต่บอกเลยว่า ไม่แน่อาจจะกลับมาก็ได้ เตรียมตัวกดให้ดีเลย

...
15 และ  17 กุมภาพันธ์ 2666 -  Air Jordan 1 High '85 "Black/White" (Panda) และ Air Jordan 1 High OG "Reverse Laney

ต่อกันที่ 15 และ  17 กุมภาพันธ์ ที่พร้อมการันตีว่า “แตกแตน” เพราะตัว OG ปล่อยออกมาพร้อมกันถึงสองตัวได้แก่ ตัวแรกที่หลายคนรอคอยมานานแสนนาน ซึ่งครั้งนี้กลับมาในโมเดลข้อสูงสีขาวสลับกับดำอย่าง Air Jordan 1 High '85 "Black/White" (Panda) บอกเลยว่าสนีกเกอร์เฮดหลายคนกำลังรอตัวนี้อยู่ชัวร์เพราะขนาด Dunk Low Black White ฮิตขนาดนั้น มีหรือจะพลาด! ส่วนอีกตัวบอกเลยว่าคนรักสีสันไม่ควรพลาด เพราะเขาจัดเต็มมาแบบสีเหลืองอมส้มตัดกับสีน้ำเงินสว่างๆ ใส่ไปไหนก็เตะตาชัวร์ๆ

...
25 และ. 28 กุมภาพันธ์ 2566 - Air Jordan 1 High OG “Elephant" และ Air Jordan 1 Low "Year Of The Rabbit"

วันนี้เป็นวันสิงสาราสัตว์แห่งชาติรึเปล่านะ เพราะรองเท้าวันนี้ออกมาแต่ละคอนเซ็ปต์คือเป็นสัตว์โลกแสนรักทั้งนั้นเลย โดยจะเริ่มกันที่ตะวแรกกับ Air Jordan 1 High OG “Elephant" ที่มาในโมเดลข้อสูงและ Upper สีเทา เล่นเลเยอร์ให้เหมือนกับหนังช้าง ส่วนอีกตัวหนึ่งก็คือความลิมิเต็ดฉลองปีกระต่ายทองกับรองเท้า Air Jordan 1 Low "Year Of The Rabbit" ที่วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเท่านั้น เสริมความสนุกในการแต่งตัวด้วยงานขนและสีน้ำตาลสุดคิวท์ สาวกสัตว์โลกคนไหนเลิฟ รอให้ดี

...
รอประกาศอย่างเป็นทางการ - New Balance 990v3 Made In USA

อีกหนึ่งความแรร์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอ แต่ยังไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ นั่นก็คือ New Balance 990v3 Made In USA สีใหม่ที่เล่นเลเยอร์ด้วยสีโทนเข้มเหมาะกับหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก บอกเลยว่าคู่นี้ถ้ากดได้นี่คือ นัมเบอร์วันสุดๆ เพราะเอาไปแมตช์กับลุคไหน ก็ครบจบภายในคู่เดียว เรียกได้ว่าเหมาะกับคนขี้เกียจแต่งตัวมากๆ นึกอะไรไม่ออกบอกนิวบาลานซ์คู่นี้ได้เลย