FEBRUARY TOP 5 BEST SELLING SNEAKERS ON SASOM

เดือนที่ 2 ของปีกับ 5 อันดับ BEST SELLING สนีกเกอร์สุดไฮป์บน SASOM (สะสม)

25/02/2022

มาต่อกันกับเดือนที่ 2 ของปี 2022 กับ 5 อันดับ BEST SELLING ยอดสนีกเกอร์สุดไฮป์บน SASOM (สะสม) ที่ขายดีที่สุดตลอดเดือนนี้ ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้าง ? แล้วคู่ที่คุณเลือกอยู่อันดับที่เท่าไหร่ ? วันนี้เราจะมาดูกัน ใครที่กำลังลังเลว่าจะมีคู่นี้ดีไหม ? บอกเลยว่า ของมันต้องมีครับ พร้อมแล้วไปดูกันเลย !!

...
อันดับที่ 5 : Nike Kwondo 1 G-Dragon Peaceminusone “Triple White”

ยังคงติดอันดับอย่างต่อเนื่องกับ โมเดลใหม่ล่าสุดของการร่วมงานกันระหว่าง G-Dragon ศิลปินมากความสามารถและเจ้าของฉายาอัจฉริยะทางด้านดนตรี และ Nike แบรนด์รองเท้ากีฬาและแฟชั่นระดับโลกก ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ สนีกเกอร์แห่งยุค ที่สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนไปทั่วโลก กับโมเดล Kwondo 1 โมเดลซิกเนเจอร์แรกของ G-Dragon กับทาง Nike เองเลย หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาในโมเดล Air Force 1 ทั้ง 2 สีที่ผ่านมา สำหรับคู่นี้บอกเลยว่าเหมาะกับการใส่แบบแฟชั่น และแนวสุภาพอย่างมาก ซึ่งเป็นการผสมระหว่างรองเท้า Nike รุ่น Tiempo และรองเท้ากอล์ฟรุ่นคลาสสิก เห็นได้จากการตกแต่งด้วยโบรก (Brogue) และ วิงก์ทิป (Wiingtip) ที่ตัวสนีกเกอร์นั่นเองครับ ใครที่สนใจบอกเลยที่ SASOM (สะสม) มีให้เลือกเพียบ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถกดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ !!

...
อันดับที่ 4 : Nike Dunk Low Next Nature White Gym Red (W)

อันดับที่  4 กับการมาของเฉดสีใหม่ล่าสุดของโมเดล Dunk Low ใน Collection Next Nature สำหรับคู่นี้หากมองภายนอกอาจจะเหมือนกับเฉดสีสุดไฮป์อย่าง “University Red” หรือ “St’ John” ที่มากับเฉดสีแดงและขาว แต่ว่าจะมีส่วนที่แตกต่างกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะ Collection นี้คือการนำวัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 20% ตามน้ำหนักมาผลิตในรองเท้าคู่นี้ทำให้คุณรักษ์โลกได้ในแบบที่ดูดีด้วยนั่นเอง ใครที่สนใจบอกเลยที่ SASOM (สะสม) มีให้เลือกเพียบ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถกดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ !!

...
อันดับที่ 3 : Yeezy Boost 350 V2 ‘Blue Tint”

อันดับที่ 3 ต้องยกให้กับเฉดสีสุดไฮป์ของ Yeezy Boost 350 ที่กลับมา Restpck อีกครั้งจริงๆ ที่สามารถเป็นเพียงแค่เฉดสีเดียวและคู่เดียวที่ติด Top 5 BEST SELLING ยอดสนีกเกอร์สุดไฮป์ที่ขายดี บน SASOM (สะสม) ของเดือนกุมภาพันธ์นี้ไปได้ กับ Yeezy Boost 350 V2 ‘Blue Tint” ที่เริ่มแรกเคยวางขายไปแล้วเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา และรีสต๊อกไปเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2021 สำหรับฝั่งเอเชีย และ 22 มกราคม 2022 ที่รีสต๊อกแบบทั่วโลก เรียกได้ว่าใครชอบสายนี้ห้ามพลาดเลย ใครที่สนใจบอกเลยที่ SASOM (สะสม) มีให้เลือกเพียบ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถกดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ !!

...
อันดับที่ 2 : Air Jordan 1 Low “Bred Toe”

อันดับที่ 2 กับการมาของโมเดลและเฉดสีที่มาแรงแซงทางโค้งทุกสำนัก กับโมเดล Air Jordan 1 Low และเฉดสีสุดไฮป์ในเวอร์ชั่น High อย่าง “Bred Toe” ด้วยการรุกหนักมากขึ้นของ Nike (ไนกี้) ที่อยากจะดึงเหล่านักสะสมหน้าใหม่ๆ เข้ามาในวงการ การนำเฉดสีที่ฮิตติดตลาดมาลงในโมเดลที่เข้าถึงง่ายอย่าง Air Jordan 1 Low ก็คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และมันก็เป็นอย่างงั้นจริงๆ เพราะเหล่านักสะสมต่างก็อยากได้ Air Jordan 1 Low ในเฉดสี “Bred Toe” ไปในที่สุดครับทั้งได้ครอบครองเฉดสีสุดไฮป์ และโมเดลที่ใส่กับอะไรก็เข้าท่า ใครที่สนใจบอกเลยที่ SASOM (สะสม) มีให้เลือกเพียบ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถกดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ !!

...
อันดับที่ 1 : Nike Dunk Low Retro “White Black” (2021)

อันดับที่ 1 กับการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ของเฉดสีขาว-ดำสำหรับโมเดล Nike Dunk Low โมเดลสนีกเกอร์ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก ที่มีการ Restock แบบถล่มทลาย หลังจากเงียบหายจากวงการ Sneaker ไปนานหลายปี และยังคงเป็นอีก 1 คู่และเฉดสีที่นักสะสมต่างตามหากันให้วุ่น เพราะเหมาะกับการแต่งตัวทุกประเภท ใส่ง่าย ขายคล่อง เป็นอีก 1 คู่ที่ควรมีใน Collection เลย เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !!