How to Download SASOM Application?

โหลดไว้ด่วน! วิธีดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SASOM

22/09/2022

...

หลังจากฟังกระแสตอบรับมาสักพัก หลายคนก็จะบ่นว่าช้อปผ่านเว็บแล้วไม่ถนัดมือเลย บางคนอาจจะไม่สะดวกจะเปิด Laptop อยากจะไถๆ ไปแล้วก็กดช้อป บางคนไม่อยากทำอะไรให้ยุ่งยาก อยากแค่กดดูสินค้าไปเรื่อยๆ ในวันที่นอนหมดพลังงานอยู่บนเตียง… บอกเลยว่า วันนี้ SASOM ขอแนะนำของดี เพราะคุณสามารถทำทุกอย่างได้ ไม่ว่าจะเป็น นอนไถเลือกรองเท้าที่ชอบ กดถูกใจเสื้อผ้าที่ใช่ ติดตามสถานะคำสั่งซื้อสินค้า ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ครบจบในที่เดียวผ่านทางแอปพลิเคชัน SASOM นอกจากนี้ ยังสามารถกดใช้โปรโมชันเด็ดๆ ได้ราคาดีๆ หรือแม้แต่ร่วมกิจกรรมกับทาง SASOM ลุ้นรับไอเท็มสุดไฮป์ไปในราคาพิเศษ หรือบางครั้งก็ “ฟรีๆ” ไปเลยด้วย ดังนั้น เมื่อเป็นแอปพลิเคชันที่ต้องมีขนาดนี้ เราเลยจะพาทุกคนไปดาวน์โหลดกัน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SASOM ในระบบปฏิบัติการ IOS

เริ่มต้นกันที่ระบบปฏิบัติการจากทางฝั่ง Apple กันก่อนเลย แน่นอนว่าเราพร้อมจะสอนทุกคนโหลดแอปฯ แล้ว บอกเลยว่าแค่ 3 ขั้นตอนก็เสร็จแล้ว ไม่ยากเลย!

...
1. สแกน QR Code หรือพิมพ์คำว่า SASOM ใน App Store ของคุณ

ขั้นตอนแรกง่ายมาก แค่เตรียมกล้องขึ้นมาแล้วก็ Scan QR CODE นี้ (หรือถ้าใครไม่สามารถเปิดกล้องแล้วสแกนได้ ก็อาจจะใช้วิธีการพิมพ์คำว่า SASOM ณ ช่องค้นหาในแต่ละ Store ของโทรศัพท์แต่ละระบบ) แล้วคลิกลิงก์ที่เด้งขึ้นมา จากนั้นระบบจะพาไปสู่หน้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่คุณต้องการ เท่านี้เราก็เตรียมตัวพร้อมแล้ว ปล. ใครพื้นที่เต็มหรือหน่วยความจำไม่ว่าง อย่าลืมเคลียร์ข้อมูลด้วยนะ!

...
2. กดปุ่ม “Get” เพื่อทำการติดตั้งแอปพลิเคชัน SASOM

เมื่อเปิดหน้านั้นแล้ว หลังจากนั้น กดปุ่ม Get เพื่อทำการดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน บอกเลยว่ารอได้แค่อึดใจเดียวเท่านั้น เพราะการใช้พื้นที่ของแอปฯ ไม่ได้หนักมากนัก แน่นอนว่าโหลดเร็วชัวร์ นับ 3 2 1 ปั้บเสร็จทันใจ!

...
3. ติดตั้งเรียบร้อย กดปุ่ม OPEN แล้วไปช้อปได้เลย!

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับการโหลดแอปพลิเคชันสะสม คุณสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจไม่ว่าจะเป็น รองเท้าผ้าใบ เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือกระเป๋าถือ แม้แต่ Be@rbrick ก็พร้อมให้คุณนอนเลือก นอนไถตามใจได้แบบฟินๆ และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อคุณมีแอปพลิเคชัน SASOM แล้ว คุณสามารถกดเข้าร่วมกิจกรรมประจำเดือนของเราได้ด้วยนะ! เพราะเราจัดหนักจัดเต็มกันทุกเดือนกับกิจกรรมแจกไอเท็มในราคาพิเศษ หรือเดือนไหน อารมณ์ไฮป์มันมา เราก็พร้อมจะให้ทุกคนร่วมสนุกด้วยการแจกรุ่นฮิตแบบฟรีๆ ไปเล๊ยยยย… บอกแล้วว่าไม่ผิดหวังแน่นอนถ้ามีแอปพลิเคชัน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SASOM ในระบบปฏิบัติการ Android

ต่อกันที่ระบบปฏิบัติการยอดฮิตที่คนนิยมใช้กันอย่าง Android บอกเลยว่าช้อปปลอดภัยหายห่วงจริงๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอนก็โหลดเสร็จ พร้อมช้อปแล้ว

...
1. สแกน QR Code หรือพิมพ์คำว่า SASOM ใน Play Store ของคุณ

เช่นเดียวกันกับระบบ IOS แค่สแกน QR Code ด้านบนนี้ หรือพิมพ์ SASOM ใน Play Store ของคุณ เท่านี้ก็จะปรากฏแอปพลิเคชันของเรา ซึ่งพร้อมให้ทุกคนดาวน์โหลดแล้ว

...
2. กดปุ่ม “Install” เพื่อทำการติดตั้งแอปพลิเคชัน SASOM

เมื่อเข้าไปในหน้ารายละเอียดของ Play Store แล้วให้กดปุ่ม “Install” เพื่อทำการติดตั้งแอปพลิเคชันสะสมลงบนตัวเครื่อง บอกเลยว่ารวดเร็วเหมือนเคยแน่นอน เพราะแอปฯ เราเล็กจิ๋วกระทัดรัด พร้อมให้ทุกคนช้อปปิ้งได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต!

...
3. ติดตั้งเรียบร้อย กดปุ่ม OPEN แล้วไปช้อปได้เลย!

เมื่อติดตั้งแอปพลิเคชันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไอคอนจากปุ่ม Install จะเปลี่ยนเป็น Open เท่านี้ก็กดเข้าไปแอปพลิเคชันไปช้อปกันแบบฟินๆ ได้เลย บอกเลยว่าพอมีแอปฯ แล้วสะดวกสบายขึ้นเยอะ สามารถช้อปปิ้งได้ไม่ต้องแบกคอมพิวเตอร์หรือ Laptop ให้เมื่อยมือ และที่สำคัญยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมจาก SASOM ได้ทุกเดือนเหมือนกับของ IOS เลยนะ!

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีการโหลดแอปพลิเคชัน SASOM ที่เราแนะนำให้ บอกแล้วว่าง่ายกว่าปอกกล้วยอีก งานนี้ขอให้ทุกคนช้อปปิ้งกันสุดเหวี่ยง ร่วมกิจกรรมกันให้มันหยดไปเลย!!