Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott "Canary"

ข้อควรรู้ก่อนซื้อ Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott "Canary

23/05/2024

...
Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott "Canary"

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวก Jordan 1 Travis Scott ทั้งหลาย! กับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Travis Scott x Nike Air Jordan 1 Retro Low "Canary" (W) มาในรูปแบบเฉดสี Canary เหลืองอันแสนสดใสตัดกับสี Racer Blue บน Swoosh ที่ทำให้โดดเด่นลงตัวได้เป็นอย่างดี เป็นการเปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษสำหรับผู้หญิงคู่ใหม่ไฟแรงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ราคาเริ่มต้นเพียง 150 เหรียญดอลลาห์สหรัฐ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายแล้ว! เนื่องจากเลื่อนเปิดขายจนผู้คนรอกันอย่างอย่างใจจดใจจ่อ และในที่สุดก็ได้วันจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 25 พฤษภาคม 2024 นี้ และใครที่จับตามองอยู่พลาดไม่ได้กับกิจกรรม SASOM Lucky Draw แจก Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott "Canary" (W) คู่นี้ฟรีไปเลย.. สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ท้ายบทความหรือบนแอปพลิเคชัน SASOM

Update: Travis Scott "Canary"

เมื่อก้าวเข้าสู่ปี 2024 รองเท้า Travis Scott "Canary" จะช่วยยกระดับคอลเลกชันสนีกเกอร์ของคุณกับความพิเศษของรองเท้าที่ผสมผสานสไตล์สตรีทเข้ากับตำนาน Jordan สุดคลาสสิก เป็นรองเท้าผ้าใบอีกหนึ่งคู่ที่กลุ่มสนีกเกอร์เฮดต้องการมีไว้ในครอบครอง โดยรองเท้า Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott "Canary" (W) เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Travis Scott และ Jordan Brand พร้อมประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยเลื่อนจากวันที่ 17พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมาเป็นวันที่ 25 พฤษภาคม 2024 นี้ โดยรองเท้า Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott "Canary" (W) คู่นี้เปิดตัวมาในราคาขายปลีกอยู่ที่ 150 เหรียญดอลลาห์สหรัฐ หรื 5,700 บาท แต่ราคา Resell ในประเทศไทยพุ่งไปแล้วอยู่ที่ประมาณ 22,00-29,000 บาท ตามขนาดไซซ์ของรองเท้าและมีขนาดไซซ์ women size chart อยู่ที่ 35.5-45 eu สามารถหาซื้อจับจองกันได้ที่ Jordan Brand บางสาขาทั้งในร้านค้าและออนไลน์ รวมถึง Nike.com รวมถึงเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน SASOM

Colorway: Travis Scott "Canary"

รองเท้า Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott "Canary" (W) คู่นี้มีการออกแบบที่ใช้เฉดสีได้สดใสจากสีเหลือง สีน้ำเงิน และสีขาว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีประจำโรงเรียนมัธยมของ Elkins High School รัฐเท็กซัสที่ทาง Travis Scott (ทราวิส สก๊อตต์) เคยเรียนมานั่นเอง กับความโดดเด่นของหนังรองเท้าหนังสีขาวหุ้มด้วยหนังกลับสีเหลืองที่มาตัดด้วย Swoosh สีน้ำเงินกลับด้าน หรือที่เรารู้จักกันในคำว่า Nike's Reverse Swoosh อันเป็นเอกลักษณ์ของ Travis Scott และชาวแร็ปเปอร์นั่นเอง และเป็นที่น่าบังเอิญมากเมื่อเฉดสีเหลืองและสีน้ำเงินนั้นก็ไม่ต่างจากสีของโรงเรียนมัธยม Laney ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของ Michael Jordan ด้วยเหมือนกัน จึงเป็นแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจสำหรับการเปิดตัว Air Jordan หลายรุ่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย

Details: Travis Scott "Canary"

สำหรับใครที่ยังลังเลรองเท้า Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott "Canary" (W) วันนี้สะสมจะพามารับชมดีเทลของรองเท้าคู่นี้กัน เนื่องด้วยรองเท้า Jordan 1 Travis Scott สีเหลืองสดใสนี้จะดูแปลกใหม่สำหรับแฟนคลับ Travis Scott เนื่องจากคอลเลกชันหลายๆ คู่ที่ผ่านมาเฉดสีที่ใช้มักจะเป็นสีแนวเอิร์ธโทนซะส่วนใหญ่เช่นรุ่นยอดฮิตอย่าง Jordan 1 Retro High Travis Scott และ Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott จึงทำให้เวลาสวมใส่ Travis Scott "Canary" คู่ใหม่ล่าสุดนี้คุณจะได้ลุคและสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปมีความเป็นวัยรุ่น ดูสดใส และขี้เล่นได้ในขณะเดียวกันตามฉบับของ Jordan 1 Travis Scott โดยสนีกเกอร์ Travis Scott "Canary" คู่นี้มีดีเทลอันแสนโดดเด่นด้วย Cactus Jack สีน้ำเงิน และ Wings โลโก้ Air Jordan รูปลูกบาสเกตบอลที่มีปีกด้านข้างสีแดง บนแถบส้นด้านหลังรองเท้าและพื้นรองเท้าด้านทั้งฝั่งซ้ายและขวา มาพร้อมกับเชือกรองเท้า 3 สี ได้แก่ สีเหลือง สีน้ำเงิน และสีแดง เป็น Colorway เดียวกับตัวสนีกเกอร์นั่นเอง อีกทั้งรองเท้าผ้าใบคู่นี้เสริมพื้นรองเท้าด้วยคัพโซลแบบดั้งเดิม และพื้นรองเท้ายางชั้นนอกแบบยางสีน้ำตาลอ่อน ทำให้เวลาสวมใส่ยังคงความสะดวกสบายแบบคลาสสิกของ Air Jordan 1 Low อีกด้วย

...
ชี้เป้ารับ Travis Scott "Canary" (W) #ฟรี

และก่อนที่จะจบบทความนี้เราขอชี้เป้า! ใครอยากเป็นหนึ่งในเจ้าของ Jordan 1 Travis Scott รุ่นใหม่ล่าสุด เชิญชวนร่วมกิจกรรม SASOM Lucky Draw ลุ้นรับ #ฟรี รองเท้า Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott "Canary" (W) มูลค่ากว่า 35,000 บาท เพียงร่วมสนุกผ่านทางแอปพลิเคชัน SASOM และกดลงทะเบียนที่ปุ่ม Lucky Draw เลือกไซซ์ที่ต้องการ แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรองเท้าคู่นี้ไปเลยฟรีๆ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 10 มิถุนายน 2567 และประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 11 มิ.ย. 2567 ทางแอปพลิเคชัน อีกทั้งยังมีของแรร์ ไอเทมเด็ดที่เป็นกระแสมาแจกทุกเดือนแบบจุกๆ ห้ามพลาด.. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันพร้อมร่วมสนุกได้เลยตอนนี้ที่ SASOM Application: https://sasom.onelink.me/xn2K/o1oieutk