LET'S COMPLETE THE MISSION! FULFILL YOUR 2022 SASOM WISHLIST

พลาดไปสักคู่ Mission นี้คงไม่ Complete !! เปิด Wish list ประจำปี 2022 ที่คุณไม่ควรพลาด

11/01/2022

เหมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับทุกๆ คน ที่จะมีเป้าหมายใหม่ๆ ในทุกๆ ปี ไม่ว่าจะเป็น จะซื้อเสื้อผ้าใหม่, จะซื้อรองเท้าให้ได้หลายๆ คู่, ฉันจะซื้อคู่นี้ให้ได้ และอีกมากมาย วันนี้ SASOM (สะสม) เลยจะพาทุกคน เพิ่ม Wish list ประจำปี 2022 กับรองเท้า 5 คู่สุดไฮป์ที่คุณไม่ควรพลาด !!! ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย !!

...
1. Air Jordan 1 High ’85 “Georgetown” | เมษายน 2022

เปิดประเดิมด้วยคู่แรก กับเฉดสีใหม่ ของโมเดล Air Jordan 1 High ’85 โมเดลที่ทำออกมาฉลองครบรอบ 35 ปีของโมเดล Air Jordan 1 High OG นั่นเองครับ โดยคู่ใหม่นี้มีอีกชื่อคือ “College Navy” แต่นักสะสมจริงๆ จะเรียกมันว่า “Georgetown Hoya” ครับ เพราะว่ามันคือการนำเฉดสีในตำนานจากปี 1985 อย่าง Air Jordan 1 High 85 “Georgetown Hoyas” ที่ไม่ได้ถูกวางขายจากปี 1985 นำมาทำใหม่ในปีนี้ ซึ่งตัวนี้จะแตกต่างกันตรงที่ว่า ตัว Original จะเป็นอักษร “Hoyas” แต่ตัวนี้ใหม่นี้จะเป็น “Wing Logo” และมากับเฉดสีอย่าง College Navy, Summit White และ Tech Grey บอกเลยว่า ห้ามพลาด !!

...
2. Air Jordan 1 Retro High OG “Yellow Toe” | 13 สิงหาคม 2022

คู่นี้คือ การสานฝันของเหล่านักสะสมสาย Air Jordan อย่างแท้จริง เพราะเจ้าคู่นี้เคยถูก Cancel ไปในปี 2019 ครับทุกคน แต่ในท้ายที่สุดไม่รู้เพราะเหตุผลอะไร ทางแบรนด์ก็ตัดสินใจ ชุบชีวิตเฉดสีนี้และนำมาวางจำหน่ายอีกครั้งในปี 2022 นี้นั่นเอง โดยคู่ใหม่นี้ก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะมาเหมือนกับ Mock-up ที่ออกมาเลย แต่ในเรื่องของเฉดสีอย่าง Taxi, Black และ Sail ก็จะมีแตกต่างออกมานิดหน่อย แต่เป็นอีก 1 คู่ที่ไม่ควรมองข้าม และควรมีเลยครับ !!

...
3. Air Jordan 3 Retro “Fire Red” 2022 | สิงหาคม 2022

คู่นี้ส่วนตัว เราขอยกให้เป็นคู่ที่ไม่ควรมองข้าม และควรมีเก็บไว้ใน Collection เพราะนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกนับจากปี 1988 ที่ตรงส้นจะกลับมาพร้อม Logo Nike Air และเฉดสีนี้ยังถือว่าเป็น 1 ใน 4 เฉดสีสุด OG อีกด้วย สำหรับคู่นี้แว่วๆ มาว่า การดีไซน์จะทำออมาให้เหมือนกับตัว OG ในปี 1988 เลยทั้งตัวริงเท้าและก็กล่อง เพราะฉะนั้นรอได้เลยครับ !!

...
4. Adidas Yeezy 450 “Sulfur” | เมษายน 2022

มากันกับฝั่งของ Yeezy กับ adidas Yeezy 450 ที่จะมีสีใหม่ล่าสุดอย่าง “Sulfur” ที่จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2022 ครับ โดยคู่นี้จะมากับวัสดุอย่าง Primeknit ในเฉดสี Sulfur/Cream พร้อมด้วยพื้นรองเท้าที่ใช้วัสดุอย่างโฟม EVA เป็นอีกสีนึงที่เราคิดว่าสวยและน่าจับตามองมาก ใครสายนี้บอกลเยห้ามพลาดจริงๆ

...
5. Adidas Yeezy 350 V2 “Pure Oat” | Spring 2022

เฉดสีใหม่ของ Yeezy กับ adidas Yeezy 350 V2 ที่ทำให้เรานึกถึงเฉดสีสุดไฮป์พาราคาขึ้นอย่าง Yeezy Boost 350 V2 “Cream” เลยทีเดียว แต่เฉดสีใหม่นี้มีชื่อว่า “Pure Oat” นั่นเองครับ โดยคู่นี้จะมากับวัสดุอย่าง Primeknit ในเฉดสีขาว พร้อมเอกลักษณ์อย่าง แถบตาข่ายแบบโปร่งใส เพิ่มมด้วย Logo ใหม่ของ YEEZY ที่เป็นรูปลูกโลกนั่นเองครับ มีไม่บ่อยนะ สำหรับเฉดสีขาวๆ คลีนๆ ของ Yeezy 350 V2 ถ้าคุณชอบแนะนำให้เก็บเงินรอไว้เลย

...

และมาถึงตรงนี้เราขายของกันสักหน่อย กับฟีเจอร์ลับของ SASOM (สะสม) กับปุ่ม Wishlist ที่ไว้คอยให้เพื่อนๆ ได้ติดตามสินค้า และแจ้งเตือนเมื่อเวลามีผู้ขาย นำสินค้ามาขายกับสะสม ซึ่งฟีเจอร์นี้จะทำให้เพื่อนๆ ได้อัปเดตราคาดีๆ ก่อนใคร และนอกจากนั้นสามารถเลือกไซซ์ที่ตัวเองต้องการได้อีกด้วย พร้อมกับมีการแจ้งเตือนผ่าน E-Mail และ Notification ของแอปตลอดเวลาเมื่อมีรายการตั้งขายใหม่นั่นเองครับ ใครเล็งคู่ไหนอยู่อย่าลืมไปกด Wishlist ไว้ด้วยน๊าาาาาา