Lowest Price, Highest style !

ส่อง 4 ลุคสุดหรูหรา แต่ราคาประหยัด !

29/03/2022

...

ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ เงินทองก็แสนจะหายากกก (เผาผลาญกว่าแคลอรี่ ก็เงินในบัญชีนี่แหละ) แถมราคาข้าวของก็แพงขึ้นทุกวี่ทุกวัน...ดังนั้น การจับจ่ายใช้ซ้อยทุกสิ่งอย่างก็ต้องจัดการกันอย่างระมัดระวัง ซึ่งส่งผลกระทบกับเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย เพราะช้อปปิ้งเสื้อผ้าและรองเท้าก็ต้องใช้เงินเนอะ วันนี้ SASOM (สะสม) เลยจะพาทุกท่านไปดูกันว่า ภายในงบประมาณที่จำกัดเนี่ย ถ้ามาช้อปปิ้งที่สะสม จะได้อะไรกลับไปติดไม้ติดมือกันบ้าง บอกเลยเราจัดเป็นลุคให้เลย ไม่ต้องนั่งคิดเองให้ปวดสมอง โดยจะมีงบประมาณตั้งแต่ 3,500 บาท, 5,000 บาท, 7,000 บาท และ 10,000 บาท

...
ลุคเล็กกรุบกริบ...จ่าย 3,500 มีเงินทอนจย้าา

เปิดกันด้วยลุคที่เอาใจคนมีงบประมาณจำกัดกันหน่อย โดยงบประมาณสำหรับ Outfit นี้จะใช้เพียงแค่ 3,089 บาท !!!! เรียกได้ว่าถูกม๊ากกกก จ่ายแบงค์เทาเพียงสามใบ ได้ลุคแบบนีออนสุดเท่ ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีไอเทมอะไรบ้าง... เปิดประเดิมกันที่เครื่องประดับส่วนบนกันก่อนเลย นั่นก็คือหมวกสีดำสุดเท่ Evers Snapback Black ที่มีกิมมิคเร้กๆ ด้วยสัญลักษณ์รูประเบิดสีข้าวอยู่ด้านหน้าหมวกเพื่อเพิ่มความเท่แบบปังๆ ให้กับผู้ใส่ ต่อกันที่ตัวเสื้อ ที่จะเป็นจุดดึงดูดสายตาให้กับผู้คนรอบข้าง เพราะเราจะใช้เป็นสีเขียวนีออนสุดว้าวจากแบรนด์ดังแดนปลาดิบอย่าง Uniqlo Billie Eilish x Takashi Murakami UT Yellow Women ที่จะมีความเป็นโอเวอร์ไซซ์นิดๆ แต่บอกเลยแบรนด์นี้การันตีเรื่องคุณภาพเนื้อผ้าแน่นอน แต่ยังไม่หมดแค่นี้เพราะส่วนล่างเราจะใช้กางเกงอย่าง Bershka X Billie Eilish Joggers Black ที่เข้ากันได้ดีกับตัวหมวก แถมยังมีลายกราฟฟิคอนิเมชั่นอวดบริเวณชายกางเกงด้วย และเราก็จะปิดลุคกันอย่างเต็มสตรีมด้วยสนีกเกอร์สุดไฮป์ Nike Flyknit Lunar 2 Grey Volt ที่โดดเด่นด้วยสีเทาตัดกับสีนีออนอย่างลงตัว บอกเลยเข้ากันทั้งลุค เดินไปไหน ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังแน่นอนนนน... เพื่อนๆ คนไหนสนใจลุคนี้ล่ะก็ ช้อปด้านล่างได้เลย ถูกและเท่กว่านี้ไม่มีอีกแล้วว

...
ลุคกลางๆ เห็นแล้วใจบางแน่นอน... จ่าย 5,000 มีเงินทอนจย้าา

เสิร์ฟถึงที่กับลุคที่แสนพรีเมียม แต่ราคาเบาะๆ ซื้อทีไม่เจ็บหนักมาก เพราะงบที่จะใช้ช้อปปิ้งในลุคนี้จะอยู่ที่ 4,830 บาทเท่านั้น !!!! เรียกได้ว่าแบงค์เทาห้าใบ ได้แบงค์ส้มทอนมาแน่นอน แถมยังได้เสื้อ กางเกง รองเท้า หมวก ครบเซ็ท พร้อมกับการันตีแบรนด์เนมของแท้เลยด้วย เอาล่ะไปชมกันเลยดีกว่าว่าลุคนี้มีอะไรบ้าง... ลุคนี้เราต้องการเน้นโทนสีแบบ Ash Grey ปนดำหน่อยๆ เพื่อเพิ่มความสุขุมกุมมาดเท่ให้กับเสื้อผ้า โดยสิ่งแรกที่เราจะใช้ นั่นคือ FELIX DOING THINGS 6 PANEL Black ที่มีความน่ารักสดใสด้วยตัวการ์ตูน Felix แต่ก็ยังคงความเข้มด้วยสีดำไปทางเทานิดๆ ต่อกันด้วยท่อนบนที่เราจะเน้นความเบาสบาย สวมใส่สะดวกด้วยเสื้อยืดสีเทาอ่อน THE HUNDREDS Sideways SS t-shirt Ash Heather ซึ่งจะมีความปังอยู่ที่ลายอักษรด้านข้าง เรียกได้ว่าสร้างลุคให้โดดเด่นเกินใครเลยทีเดียว ต่อกันที่ท่อนล่างกันบ้าง โดยเราจะเน้นความบางเบาสบายเพื่อให้เหมาะกับอากาศร้อนของประเทศไทย แถมกางเกงตัวนี้ยัง Eco-Friendly ด้วย นั่นก็คือ Pangaia Lightweight Recycled Cotton Shorts Grey และสุดท้าย ถ้าให้พูดถึงเรื่องรองเท้าประจำลุค เราจะใช้รองเท้าจากแบรนด์ดาวค้างฟ้าอย่าง Nike ที่เราคัดเลือกรุ่นสุดไฮป์ Nike Air Force 1 Low White '07 มาใช้ แน่นอนว่าเป็นเพราะลาย Patch ขาวดำที่โดดเด่นเกินใคร ถ้าเพื่อนๆ สนใจอยากช้อปลุคนี้ มาช้อปกันได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลยยย !

...
ลุคแรงขึ้นมาหน่อย...จ่าย 7,000 รับเงินทอนไปเลยจ้า

ต่อกันที่ลุคที่สาม กับลุคที่ดูไฮป์ขึ้นมาหน่อยด้วยเงินเพียง 6,770 บาท ซึ่งจะได้ไอเทมสุดคูลถึง 4 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ หมวก เสื้อ กางเกง และรองเท้า โดยจะชูโรงความโดดเด่นด้วยสีส้มจี๊ดๆ ตัดกับสีดำคมเข้ม แถมจ่ายแบงค์เทาเพียงเจ็ดใบ ได้เงินทอนแบบสบายๆ ทั้งยังได้ลุคไฮป์ไว้ไปไหนต่อไหนได้ด้วย เอาล่ะ อย่ารอช้า เริ่มกันที่ไอเทมส่วนหัวกันก่อนเลย นั่นคือ หมวกสีส้มเตะตา เตะใจ อย่าง Carnival X One Piece World Gov. Cap Black (Drop 2) ที่จะทำให้ลุคของคุณดูเท่มากกว่าเดิม แถมสีดำสนิทนี้ยังมาแรงมากๆ ในรันเวย์ปีนี้ด้วย ต่อกันที่ไอเทมชิ้นถัดไปเลยดีกว่า ช่วงฝนตกแบบนี้ก็ต้องจัดเสื้อแจ๊คเก็ตสักหน่อย กับ PINK DOLPHIN SCRIPT TRACK JACKET Black ที่มาในสไตล์แบล็คแจ๊คเก็ตตัดกับส้มนีออน นอกจากจะกันฝนได้แล้ว ยังสร้างมาดเท่ให้กับเสื้อผ้าหน้าผมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังเข้ากับหมวกอีก บอกเลย สุดจัดจริงๆ แต่แค่นี้ ยังไม่นับว่าเป็นลุคที่ดีได้ เพราะเราต้องมีท่อนล่างที่ไฮป์พอกัน ปังพอที่จะสู้รบปรบมือกับท่อนบนได้ นั่นก็คือ... RipNDip Peeking Nerm Sweatpants Black ที่แม้ว่าจะมาในสไตล์เรียบๆ แบบสีดำสนิท แต่บอกเลยว่าเนื้อผ้านี่ระดับพรีเมียมจริงๆ แถมกางเกงตัวนี้ยังสร้างทำให้ตัวเสื้อดูโดดเด่นขึ้นด้วย ก่อนจะจากกันไปดูลุคต่อไป ไอเทมชิ้นสุดท้ายสำหรับลุคนี้ เห็นทีคงไม่พ้นสนีกเกอร์สุดไฮป์อย่าง VANS Old Skool Black - White ที่จะมาในลูกเล่นแบบคลาสสิคสไตล์ Vans ด้วยตัวรองเท้าสีดำสนิท ตัดกับเส้นสีขาวด้านข้างอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกับพื้นรองเท้าสีขาว ซึ่งจะทำให้ลุคนี้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ไม่ได้มีเพียงแค่สีดำ ส้ม เพียงสองสี จากนั้นก็เรียบร้อยแล้วสำหรับลุคสุดไฮป์อันดับสามของเรา ภายใต้งบประมาณที่จำกัด บอกเลย สุดจัด ++ ใครอยากได้ ไปช้อปที่ลิ้งด้านล่างนี้ได้เลย

...
ลุคสุด Exclusive... 10,000 รับเงินทอนไปเลยจย้า

ถึงเวลาแล้วสำหรับลุคสุดท้ายย แน่นอนว่าปิดท้ายทั้งทีก็ต้อง Exclusive นิดนึง มาช้อปที่ SASOM จ่ายแบงค์เทาสิบใบ ได้เงินทอนมาชัวร์ๆ เพราะลุคนี้มีค่าใช้จ่ายเพียง 9,085 บาทเท่านั้น หลายคนคงสงสัยว่าเฮ้ยย เป็นไปได้หรอ บอกเลยว่าเป็นไปได้ !!! เริ่มต้นกันด้วยเครื่องประดับส่วนหัวกันก่อนเลย กับ SPORTY & RICH Upper East Side Hat หมวกแก๊ปสีเขียว Olive ปักคำว่า SRWC บอกเลยไฮป์สุด จากนั้นก็นำหมวกมาแมทช์กับตัว Outfits ด้วยเสื้อสีขาวเพลนๆ จากแบรนด์แดนปลาดิบ Uniqlo Billie Eilish x Takashi Murakami UT White Men ที่คราวนี้เราจะนำมาสร้างลูกเล่นเพิ่มเติมด้วยการนำมามิกซ์กับกางเกงสีขาว Sporty & Rich Land Rover Inspired Shorts ทีแสนจะเหมาะกับอากาศหน้าร้อนประเทศไทย เพราะล่าสุด ยังไม่ทันอากาศมีนาก็พุ่งสูงไปถึง 36 องศาแล้ว และอย่างสุดท้ายแก็ตเจ็ตที่ขาดไม่ได้สำหรับแต่ละลุค นั่นก็คือ สนีกเกอร์คู่ใจ โดยรองเท้าที่เราจะใช้ในลุคนี้ก็คือ Jordan 1 Mid White/Pure Platinum ที่จะมาในสีขาวเพลินๆ สวยๆ เหมาะกับลุคสีเขียว/ขาว บอกเลยใส่ปุ้บ ปังมากกก ใครอยากได้กดปุ่มด้านล่างได้เลย !!!

Loading...