MARCH 2023 SNEAKERS RELEASE CALENDAR

มีนา ต้องมีรองเท้าติดตู้แล้ว เตรียมยกขบวนสนีกเกอร์ออกใหม่!

28/02/2023

...

เริ่มต้นเดือนมีนาคมแบบสุดเหวี่งด้วยลิสต์รองเท้าที่ออกมากันเยอะจนล้นตู้ สำหรับเดือนนี้บอกเลยว่าออกใหม่กันหลายตัวและน่าติดตามมากๆ ใครเล็งคู่ไหนไว้เตรียมกระเป๋าตังค์ให้มั่นเตรียมดชคให้พร้อม เพราะมีโอกาสที่คนจะแย่งชิงกันสูงมากๆ งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้างไปดูกันเลยดีกว่า!

...
1 และ 2 มีนาคม 2666 - Nike ISPA Mindbody “Barely Volt”

เปิดประเดิมกันด้วยรองเท้าสุดแปลกแหวกแนวของทางไนกี้ที่ใครเห้นก็ต้องร้องเอ๊ะ นี่มันคืออะไร! กับ Nike ISPA Mindbody “Barely Volt” ที่มาในสีสันใหม่ผสมผสานทั้งความเขียว ความครีม ความดำเข้าด้วยกัน มาพร้อมกับเชือกรองเท้าระบบ cord-lock lacing อย่างลงตัวบอกเลยว่า ใครเป็นคนรักของแปลก ของแรร์ควรเก็บไว้ ต่อกันที่รองเท้าคู่ที่สองกับผลงานคอลแลปสุดว้าวจาก A Ma Maniere ที่ครั้งนี้ลงเล่นโมเดล Air Jordan 12 ที่มาในสีสันแบบเรียบหรู ให้ลุคหล่อแบบครบจบในคู่เดียวด้วยสีดำและสีแดงเบอร์กันดี ใครเห็นก็ต้องรักแหละ ของดีขนาดนี้!

...
3 มีนาคม 2666 - Air Jordan 14 Low “Metallic Silver” และ  Doyenne Skateboards x Nike SB Blazer Low

ต่อกันที่วันที่ 3 มีนากับคนรักงานเมทัลลิคเพราะครั้งนี้ พร้อมให้ลุคสะท้อนแสงสีเงินแบบเตะตาด้วย Air Jordan 14 Low “Metallic Silver” ที่หยิบโมเดล Air Jordan 14 Low มาใช้ บอกเลยว่าใส่ไปไหนใครก็มอง หรือใส่ไปงานปาร์ตี้บอกเลยไม่มีพลาด ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่ออกมาในวันเดียวกัน นั่นก็คือ Doyenne Skateboards x Nike SB Blazer Low ผลงานคอลแลปกับแบรนด์สเก็ตบอร์ดที่เอาใจสายคลีนสีหวานนุ่มนิ่มน่ารักตัดกับสีส้มชาไทยที่มิกซ์แอนด์แมตช์แล้วลงตัวสุดๆ ใครอยากได้ เตรียมตัวกดให้ดี

...
4 มีนาคม 2666 - Air Jordan 5 “UNC”, Fly Streetwear x Nike SB Dunk Low

กลับมาอีกหนึ่งครั้งกับรองเท้าสีฟ้าสว่าง UNC สุดฮิตที่เปลี่ยนสไตล์ใหม่เป็นข้อสูงในโมเดล Air Jordan 5 “UNC” ที่มาพร้อมกับ Upper สีฟ้าตัดกับ Sole สีดำให้ลุคเท่ๆ คูลๆ แบบไม่ต้องเลือกมาก ส่วนคู่ที่สองก็คือ Fly Streetwear x Nike SB Dunk Low ที่ยังคงอยู่กับสีฟ้าโคบอล์ตโดยใช้วัสดุพิเศษอย่างหนังกลับเข้ามาทำเป็นตัว Upper พร้อมกับ Swoosh ที่เป็นงานขนดูนุ่มนิ่มเป็นพิเศษ และที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ นั่นก็คือเชือกรองเท้าที่แหวกแนวเกินใคร และแล้วก็มาถึงตัวสุดท้ายกับ LeBron x Liverpool x Nike Air Max 1 ยกระดับโมเดลแอร์แม็กซ์ให้ร้อนแรงกว่าเดิมด้วยสีเขียวนกเป็ดน้ำตัดกับสีดำและแดง ใครเห็นก็ต้องรักนะงานนี้ อย่าลืมล่ะ 4 มีนาเจอกัน!

...
4 และ 7 มีนาคม 2566 - LeBron x Liverpool x Nike Air Max 1 และ Tiffany And Co. x Nike Air Force 1 Low

มาถึงตัวสุดท้ายกับ LeBron x Liverpool x Nike Air Max 1 ยกระดับโมเดลแอร์แม็กซ์ให้ร้อนแรงกว่าเดิมด้วยสีเขียวนกเป็ดน้ำตัดกับสีดำและแดง ใครเห็นก็ต้องรักนะงานนี้ อย่าลืมล่ะ 4 มีนาเจอกัน! ตำนานได้เสด็จมาถึงแล้ว! ผลงานคอลแลปข้ามสายที่ผู้คนทั่วโลกต่างล่ำลือและเฝ้ารอคอยกันอย่าง Tiffany And Co. x Nike Air Force 1 Low ที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าวขึ้นมาทันที มาพร้อมกับ Upper สีดำสนิทสุดดุดันตัดกับ Swoosh สีฟ้าไข่นกโรบินสดใสให้ลุคเท่ปนหวานไปในคราวเดียวกัน ใครเป็นสาวกทิฟฟิานีถ้าไม่มีคู่นี้ถือว่าพลาดมาก เตรียมไปตำกันให้ดีเลย!

...
8 มีนาคม 2666 - Air Jordan 2 Low “UNC to Chicago” และ Jordan 1 Mid SE Tiki Leaf Team Red

วันนี้บอกเลยว่าสายน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ต้องชอบ เพราะ Air Jordan 2 Low ได้หยิบกิมมิคเล็กน้อยๆ ใหม่มาให้เราได้ชมกันภายใต้ชื่อว่า “UNC to Chicago” ที่มาพร้อม Upper สีขาวสะอาดตาเสริมกิมมิคด้วยแถบสีแดงและสีฟ้าที่ชวนให้นึกทั้งสอง Colorway ในตำนาน ใครรักความคลีน บอกเลยว่าตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ และอีกหนึ่งตัวที่ออกในวันเดียวกัน Jordan 1 Mid SE Tiki Leaf Team Red บอกเลยว่าธรรมชาติสุดๆ เพราะดีเทลเขาจัดเต็มมากๆ กับ ซึ่งจะมาพร้อมกับ Sole สีครีมอ่อน, Swoosh ลายปักสีแดง และลูกเล่นใบปาล์มบริเวณ Heel ใครชอบงานดีเทลเวอร์ๆ คู่นี้ต้องจัด!

...
9 มีนาคม 2666 - AMBUSH x Nike

อีกหนึ่งตำนานที่คอลแลปกี่ครั้ง ก็ปังปุริเย่ทุกรอบ โดยครั้งนี้พี่สาวยูนได้เอาโมเดล Air Force 1 มาคอลแลปพร้อมคงเอกลักษณ์รูปแบบเดิมด้วย Swoosh ที่ลากยาวเกินออกมานอกตัวรองเท้า แถมยังมีสองสีให้เลือก ทั้งดำและขาว เรียกได้ว่าถ้าเป็นสาวก Ambush รุ่นนี้ต้องรีบจัดด่วนเลย เพราะมีแววว่าจะเกลี้ยงสต็อกโดยไว

...
11 มีนาคม 2666 - Air Jordan 3 “White Cement” (Reimagined) และ Air Jordan 1 High OG “Skyline”

ถ้าเป็นคนชอบงาน Texture ต้องเจอกับตัวนี้เลย Air Jordan 3 “White Cement” (Reimagined) ซึ่งมาพร้อมหนังแตกที่ชวนให้เรานึกถึงหนังช้างขึ้นมาทันที แถมยังเล่นกับสีสันความเรียบหรูอย่างเทาขาวดำ เรียกได้ว่าใส่ได้ในทุกโอกาสและสามารถนำไปใช้ได้กับเสื้อผ้าทุกลุค และอีกหนึ่งคู่ที่มีแววว่าจะเดือดน่าดูถ้าออกมา นั่นก็คือ Air Jordan 1 High OG “Skyline” ที่หยิบยกสีขอบฟ้า ณ ช่วงเวลาพระอาทิตย์กำลังจะตกดินมาแต่งแต้มบนตัวรองเท้าผ้าใบ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าเก็บมากๆ แต่คงต้องแย่งกันหน่อยแล้วล่ะ

...
24 มีนาคม 2666 - Air Jordan 2 Low Craft “Melon Tint”

อีกหนึ่งความหวานแบบคลีนๆ ที่เห็นแล้วอยากจะซื้อเมลอนมาไว้ที่บ้านสักผล นั่นก็คือ Air Jordan 2 Low Craft “Melon Tint” ที่ยังคีพความหวานกรุบด้วย Upper สีขาวนวลๆ เล่นกับงานหนังกลับมาพร้อมสีส้มพาสเทลหวาๆน ชวนให้นึกถึงเมลอนขึ้นมาทันที บอกเลยว่าคู่นี้เหมาะกับสาวๆ ที่รักในสีสันพาสเทลเป็นอย่างมาก ถ้าใครจะซื้อให้ ต้องจัดเลยนะ!

...
รอประกาศอย่างเป็นทางการ - Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Olive”, Nike Dunk Low “ATL” และ Nike Air Ship “Pine Green”

สำหรับลิสต์ที่ต้องรอนี่บอกเลยว่าใจหายตุ้มๆ ต่อมๆ เหมือนกันเพราะไม่รู้ว่าจะมาเดือนนี้หรือเดือนไหน แต่ตามกำหนดการน่าจะเป็นเดือนนี้ นั่นก็คือ Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Olive” ที่หยิบเอาสีเขียวมะกอกสุดชิคตามเทรนด์มาจัดหนักลงบนโมเดล Air Jordan 1 Low OG ส่วนอีกหนึ่งตัวดุดันไม่เกรงใจใครด้วยสีแดงแรงฤทธิ์เล่นเลเยอร์ทั้งหนังพรีเมียมและหนังกลับตัดกับ Swoosh สีส้มสุดร้อนแรง บอกเลยว่านี่แหละความเด็ดของจริ๊ง และคู่สุดท้ายที่ทุกคนต้องกัน นั่นก็คือ Nike Air Ship “Pine Green” ที่มาในโมเดลข้อสูงสีเขียวคลีนๆ ให้ลุคแบบแคชชวลแต่ก็สามารถใส่ออกงานได้ ใครอยากได้ อย่าลืมกด!