NOVEMBER 2022 SNEAKERS RELEASE CALENDAR!

ออกมาให้พรึบพรับ ฉลองเดือน 11 ที่ดุเด็ดเผ็ดมันกว่าเดิม!

31/10/2022

...
ออกมากันให้พรึบพรับ! เต็มคาราเบลฉลองเดือน 11 ที่ดุเด็ดเผ็ดมันกว่าเดิม!

เดือนพฤศจิกายนนี้ ไม่มีคำใดเหมาะสมไปยิ่งกว่า “จัดหนักจัดเต็ม” เพราะรุ่น OG หลายตัวพร้อมถล่มวงการให้ทุกคนมากดกัน แล้วยิ่งนานวันเข้า พอช่วงกลางเดือนเท่านั้นแหละ บอกเลย กระเป๋าตังค์ในมือคือสั่นไปหมด เพราะมันต้องจัดอย่างน้อยสักหนึ่งคู่ จะมีอะไรให้เราลุ้นว่าจะได้มาครองบ้างไปดูกันได้เลย!

...
1 พฤศจิกายน 2565 - Nike Dunk Low “Syracuse” ,Nike Dunk Low “Kentucky”

เริ่มต้นเดือนด้วยตัวขวัญใจมหาชน ผลงาน Colorway จากมหาลัยอย่าง Nike Dunk Low “Syracuse” ที่มาเฉดสีส้มจี๊ดจ๊าดโดนใจชาว Nike Thailand และ Nike Dunk Low “Kentucky” ที่มาพร้อมสีน้ำเงินสว่างตา ใครมองมาก็ต้องใจบาง ใครกำลังเล็งสองคู่นี้ไว้ วันที่ 1 พ.ย. นี้ เตรียมตัว เตรียมโชคให้พร้อม!

...
2 พฤศจิกายน 2565 - Nike Air Force 1 Low “NOLA”

บอกเลยว่าวันนี้ ใครชอบอะไรวิบวับต้องจัดเลย! กับ Nike Air Force 1 Low “NOLA” ที่พร้อมให้ทุกคนกดผ่านทาง Nike.com ซึ่งบอกเลยว่าดีเทลใครเห็นก็ต้องรัก เพราะเขามาพร้อมเครื่องประดับเชือกรองเท้า, รูร้อยเชือกแบบ ’แวววับ’ เมทัลลิคโกลและที่สำคัญเลย Swoosh แบบมีกากเพชรชวนเตะตา เรียกได้ว่าเริ่ดหรูจบใสคู่เดียว

...
8 พฤศจิกายน 2565 - Nike Dunk Low "Foam Finger" , LeBron James x Nike Dunk Low "Fruity Pebbles" และ Zion Williamson x Air Jordan 1 Low OG “Voodoo”

สำหรับ 8 พฤศจิกายน 2565 นี้ จัดหนักจัดเต็มถึงสามตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานทั่วไปและผลงานคอลแลป โดยเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลยกับ Nike Dunk Low "Foam Finger" ที่มาใน Colorway สีเขียวใบไม้ตัดกับลายกราฟฟิครูปยกมือชูหนึ่งนิ้วหลากสี ถ้าใครเป็นแฟนๆ สีสันสดใส คู่นี้ไม่ควรพลาด ต่อกันที่คู่สอง ผลงานคอลแลปสุดคิวท์ นั่นคือ LeBron James x Nike Dunk Low "Fruity Pebbles" ที่สีสันนั้นชวนให้หลายคนคิดถึงขนมขบเคี้ยวสมัยเด็กๆ เพราะมันเจ้มจ้นเกินต้าน อีกหนึ่งผลงานคอลแลปนั่นคือ Zion Williamson x Air Jordan 1 Low OG “Voodoo” ที่ให้ลุคแบบเข้มๆ ในโทนสีเอิร์ธโทน มีรอยประเล็กน้อยให้ได้ฟีลวูดูชวนให้ใครมองเข้าก็ต้องรัก ต้องหลง!

...
11 พฤศจิกายน 2565 - Nike Air Max 97 “Silver Bullet” (2022)

ใกล้จะเข้าครึ่งเดือน ไนกี้ก็ลุยหนักเอาโมเดลสุดปังที่ครั้งหนึ่งโดดเด่นมากในวงการสนีกเกอร์อย่าง Nike Air Max 97 “Silver Bullet” (2022) ที่บอกเลยว่าใครชอบสไตล์วินเทจหรือเก๋ๆ ต้องห้ามพลาดคู่นี้

...
12 พฤศจิกายน 2565 - Eastside Golf x Air Jordan 1 Golf High, Eastside Golf x Air Jordan 1 Low และ Eastside Golf x Air Jordan 12

จัดหนักอีกตามเคยกับวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ที่มาให้ชาวสนีกเกอร์เฮดลุ้นระทึกกันตลอดว่า คู่นี้จะได้มาครองหรือไม่กับ Eastside Golf x Air Jordan 1 Golf High ที่มาในโทนสีละม้ายคล้ายคลึงกับสี Chicago ต่างกันที่แดงคนละเฉด รวมถึงสีเชือกรองเท้าที่เป็นสีน้ำเงิน คาดการณ์ว่า ท้ายที่สุดแล้วจะกลายเป็นตัวตายตัวแทนของชิคาโกแน่นอน ต่อกันที่ตัว Eastside Golf x Air Jordan 1 Low โดดเด่นด้วย Upper สีดำตัดกับตัวพื้นสี Sail ซึ่งมาพร้อมกับที่ห้อยรองเท้ารูปคนตีกอล์ฟ กิมมิคดีเลิศสุดๆ และตัวสุดท้าย นั่นคือ Eastside Golf x Air Jordan 12 ที่นำโทนสีน้ำตาลและสีครีมมาผสมผสานกันอย่างลงตัวให้เกิดผลงานรองเท้าสุดเท่คู่นี้ บอกเลยว่านี้คือวันแห่งงานคอลแลปชัดๆ เลย!!

...
19 พฤศจิกายน 2565 - Air Jordan 1 High "Lost & Found"

มาตามกระแสเรียกร้อง ที่สุดแห่งความ OG ประจำปี 2022 ด้วยสี Chicago ที่ถือได้ว่าเป็นตำนานของวงการสนีกเกอร์อย่าง Air Jordan 1 High "Lost & Found" มั่นใจเลยว่าคู่นี้คนรอเข้าคิวกดกันเพียบแน่นอน จะเรียกว่าเป็นศึกแย่งชิง Chicago ก็ไม่ปาน จะทำยังไงได้ ก็คู่นี้มันโดดเด่น!

...
23 พฤศจิกายน 2565 - Air Jordan 9 “Fire Red”

ขาวแดงแทงหัวใจต้องยกให้กับคู่นี้เลยกับโมเดลทรงข้อสูง Air Jordan 9 “Fire Red” ที่โดดเด่นด้วยสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีเทา และรูร้อยเชือกรองเท้าสีแดง ใครชอบรองเท้าผ้าใบทรงข้อสูง ตัวนี้เป็นอีกคู่ที่ต้องมีติดตู้

...
26 และ 28 พฤศจิกายน 2565 - Air Jordan 1 Retro High OG "Gorge Green" และ Nike Dunk Low "Green Velvet"

เขียวเหนี่ยวทรัพย์กลับมาอีกแล้ว! คราวนี้ ไนกี้จัดให้มาในโมเดลทรงข้อสูงอย่าง Air Jordan 1 Retro High OG "Gorge Green" สีเขียวใบไม้สุดเท่ สลับกับสีขาวสว่าง เรียกได้ว่าเป้นช้อยส์ที่ดีสำหรับสายมินิมอลที่อยากเรียบหรูดูแพง แบบไม่ต้องอะไรเยอะแยะ!ส่งท้ายเดือนแบบฉูดฉาดด้วย Nike Dunk Low "Green Velvet" แต่งด้วยเขียวน้ำทะเลที่ให้ฟีลลิ่งสดชื่น แต่ก็ยังมีความเรียบหรูตามสไตล์ผ้ากำมะหยี่ คู่นี้บอกเลยไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ

...
รอประกาศอย่างเป็นทางการ : Air Jordan 12 “25 Years In China” และ Air Jordan 4 GS “Messy Room”

สำหรับคู่นี้ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการก่อนว่าจะวางขายหรือไม่ อะไรยังไง กับ Air Jordan 4 GS “Messy Room” ที่ชวนให้เราหลงใหลกับโทนสีเบสิคตัดกับสีขาว เป็นอีกหนึ่งตัวที่มินิมอลลิสต์ทั้งหลายต้องรัก เพราะมันแฟชั่นมากก และอีกหนึ่งตัวก่อนจากกันไปกับ Air Jordan 12 “25 Years In China” ที่ตกแต่งด้วยเฉดสีขาวแดงเหลืองให้ดูมีความ China-friendly ใครรักเฉดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วว!