New Trends, New Version!

New Trends, New Version!

12/04/2022

หลายคนคงสังเกตเห็นแล้วว่า SASOM ของเราปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ แต่บอกเลยว่า ไม่ได้เปลี่ยนแค่รูปลักษณ์เท่านั้น เพราะเรามีฟีเจอร์บางอันเพิ่มเข้ามาเหมือนกันน วันนี้เราเลยรวบรวมฟีเจอร์ใหม่มาให้ทุกคนได้รู้กัน อย่ารอช้าไปดูกันเลยกว่า !

...
ราคาที่ใช่ ถูกใจคุณ...ด้วยฟีเจอร์ตัวกรองแบบใหม่ “Best Price”

หลายคนคงเคยสงสัยและตั้งคำถามว่า พอเลือกรองเท้ามาคู่นึง ทำไมมีราคาอะไรไม่รู้ชวนงงงวยเต็มไปหมด แล้วอย่างนี้จะเทียบได้ไงว่าราคาไหนดีที่สุด ? บอกเลยว่า SASOM (สะสม) เราเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น ดังนั้น เพื่อให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจและได้ราคาดี เราจึงเปิดตัวฟีเจอร์ตัวกรองแบบใหม่ Best Price ที่จะช่วยคุณขจัดข้อสงสัยนี้ไปได้ วิธีการเข้าถึงฟีเจอร์นี้ ก็ง่ายแสนง่าย...เพียงเลือกสินค้าที่คุณต้องการแล้วกด Buy ต่อไปก็เลือก Size ที่เหมาะสมกับคุณ จากนั้น หน้าต่าง Best Price ก็จะปรากฏขึ้น พร้อมแสดงราคาที่ดีที่สุด คัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ !! แต่หากคุณรู้สึกว่า ราคานี้ยังไม่เป๊ะปัง ยังไม่โดนใจ อยากดูราคาอื่นๆ ของสะสม ก็สามารถกดที่แถบ Standard ได้เช่นกัน และด้วยฟีเจอร์กรองแบบ Best Price นี้เอง จะทำให้คุณสามารถซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายไร้กังวลเรื่องราคาแพง คราวนี้แหละ ถึงเวลาช้อป Nike Dunk Low Retro White Black (2021) หรือ Jordan 1 Low Bred Toe ได้อย่างสบายใจแล้ว !!!!!

...
สั่งของล่วงหน้าก่อนใครด้วยฟีเจอร์ Pre-order

มาต่อกันที่ฟีเจอร์ถัดไปกันเลยกับ “Pre-order” เชื่อว่า หลายคนคงคุ้นชินกับชื่อนี้กันบ่อยๆ แต่ยังไม่เคยเห็นในสะสมมาก่อน ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่สะสมจะได้เปิดตัวฟีเจอร์ Pre-order นี้ บอกเลยว่าเป็นฟีเจอร์ที่จะทำให้คุณสั่งของจากต่างประเทศล่วงหน้า บินตรงข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงหน้าบ้านคุณกันเลยทีเดียว แม้จะรอนานขึ้นมานิสนึง แต่บอกเลยว่าของคุ้มค่าแก่การรอคอยมากๆ วิธีการเข้าถึงฟีเจอร์นี้ทำได้ง่ายๆ เลย เพียงกดเข้าไปในหน้า Product Detail ของสินค้าใดก็ได้ แล้วคุณจะสังเกตเห็นสัญลักษณ์รูปเครื่องบินเล็กๆ พร้อมข้อความ Pre-order หากสัญลักษณ์นั้นเป็นสีเขียว นั่นหมายความว่า คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้นแบบพรีออเดอร์ได้ ! นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกชำระเงินได้ถึงสองแบบ ได้แก่ ชำระแบบมัดจำ (โอนผ่าน QR code) และ เต็มจำนวน (โอนผ่าน QR code, Card) บอกเลยว่าปังมากๆ และที่สำคัญ ถ้าหากให้แนะนำสินค้าที่เหมาะและควรค่าแก่การ Pre-order ช่วงนี้ เห็นทีคงไม่พ้นเสื้อผ้า Supreme x Burberry และ Fear of God งานนี้สะสมยกขบวนสินค้ามาให้แบบเต็มเหนี่ยวกันเลยทีเดียว

...
ตั้ง Bid แบบใหม่ดูง่ายกว่าเดิม !

หลังจากได้รับคำถามหลังไมค์มาเยอะมาก เกี่ยวกับฟีเจอร์ Bid (แกมบ่นนิสๆ ว่าดูยาก) สะสมเลยไม่รอช้า ขอ Re-design หน้า Bid ให้ดูเข้าใจง่าย และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นโดยหน้า Bid เวอร์ชั่นใหม่นี้จะแสดง ราคาตั้งขายต่ำสุด พร้อมกับราคาตั้งรับซื้อสูงสุด ณ ช่วงเวลานั้นด้วย บอกเลยว่า ง่ายต่อการดูประกอบการตัดสินใจสุดๆว่าจะบิดราคาเท่าไหร่ !! ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถเลือกระยะเวลาการ Bid ได้ว่าจะเอากี่วันดี มีให้เลือกตั้งแต่ 7, 14, 30 วัน แต่หากคุณรู้สึกว่า ของชิ้นนี้ ฉันต้องมีก่อนใคร ! อยากกดซื้อ ณ เวลานั้น ก็อย่ารอรีชักช้า สามารถทำรายการที่ปุ่ม “ซื้อ” ในหน้า Bid ได้เลย บอกเลยว่าสะดวกสุดๆ คุณสามารถตั้งรับซื้อ Jordan 1 Low Bred Toe และ Jordan 1 Low University Blue (W) ได้อย่างสบายใจเลย !!

...
ระบบ Tracking order แบบใหม่ที่ช่วยให้คุณติดตามสินค้าได้ละเอียดกว่าเดิม

ของถึงไหนแล้ว? อยู่ในขั้นตอนไหน? มาส่งหรือยัง? คำถามเหล่านี้เป็นสิ่งที่ถามเข้ามากันเยอะมากพอๆ กับออเดอร์ที่ได้รับในแต่ละวัน ในเวอร์ชั่นก่อน อาจทำให้ผู้ซื้อหลายๆ คนรู้สึกกังวลใจเล็กน้อยว่า ของฉันอยู่ที่ใด และด้วยปัญหานี้เอง จึงนำไปสู่ Tracking order เวอร์ชั่นใหม่ที่ละเอียดยิ่งกว่าเดิม โดยเริ่มนับตั้งแต่ Order placed, Confirmed, Item arrived at Sasom, Authentication, Item shipped from Sasom และ Order complete! บอกเลยว่างานนี้ไม่ได้เวอร์ ! การันตี การช้อปสนุก ติดตามสะดวกจริงๆ และด้วยฟีเจอร์นี้จะทำให้คุณช้อป New Balance 550 ได้สบายแถมติดตามได้ทุกขั้นตอนอีกด้วย

...
ไม่พลาดทุกข่าวสตรีทแวร์กับหน้า Trends

ขอบอกเลยว่า หน้านี้เป็นหน้าใหม่ ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน เพราะตอบโจทย์ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย กับหน้า Trends ที่มีให้เลือกอยู่บริเวณแถบด้านบน ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยประกอบการตัดสินใจสำหรับคนที่กำลังลังเลว่าจะซื้ออะไรดี รุ่นไหนดี โดยสะสมได้รวบรุ่นรองเท้ารุ่นใหม่ ข่าว Sneaker Calendar พร้อมกับอัปเดตเทรนดแฟชั่นใหม่ล่าสุดอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ สะสมยังรวมพลรองเท้าและสนีกเกอร์ของเหล่าดารานักแสดงมาให้เลือกสรรใส่ตามกันใน #Sasomstyle และสำหรับสนีกเกอร์เฮดคนไหนที่อยากดูดีเทลรองเท้า บอกเลยห้ามพลาดกับคลิปวิดีโอ Unbox รองเท้ารุ่นดังจากสะสม บอกเลยว่า งานนี้ ช้อปสบาย ไม่ตกเทรนด์เลย !!!