So Sweet! The 5 Perfect Couple shoes for your valentines day date.

ก็คนมันมีคู่…วาเลนไทน์นี้ใส่ “รองเท้าคู่” รุ่นไหนดีถึงจะน่ารักแพ็คคู่

11/02/2023

...

“วันแห่งความรัก” ในที่สุดก็วนกลับมาอีกครั้งสำหรับวันวาเลนไทน์ในปี 2023 นี้ ซึ่งก็หมายความว่าคงใกล้จะถึงเวลาที่ได้เลือกของขวัญสำหรับการกระชับความสัมพันธ์กันอีกแล้ว สำหรับใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้คนรัก วันนี้ SASOM ขอมาแนะนำแฟชั่นไอเทมอย่างรองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์เอาไว้ใส่คู่กันสำหรับช่วงวันวาเลนไทน์นี้! ซึ่งทางเราก็ได้รวบรวมมาไว้ให้แล้วทั้งหมด 5 คู่ ที่สามารถใส่คู่กันได้ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผู้หญิงหรือรองเท้าผู้ชาย ใส่คู่กันไว้ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน แถมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายคู่รักเพศไหนก็ใส่ได้ ตามมาดูกันเลย

...
Nike Air Force 1 Low “Valentine’s Day” 2023

เริ่มต้นที่คู่แรกพลาดไม่ได้เมื่อ Nike เปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ล่าสุดต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์กับ Nike Air Force 1 Low “Valentine’s Day” 2023 โดยไนกี้นำโมเดลรองเท้ารุ่นดังอย่าง Nike Air Force 1 มาเพิ่มความโดดเด่นและความพิเศษให้เข้ากับธีมความรักด้วยการเปลี่ยนเนื้อผ้าที่บุด้านในของรองเท้าให้เป็นสีชมพูและเสริมลูกเล่นด้วยพื้นรองเท้ายางด้วยสีแดง เพิ่มความน่ารักด้วยเชอร์รี่รูปหัวใจที่ห้อยลงมาจากหางของโลโก้ Swoosh บริเวณส่วนบนของลิ้นรองเท้า ด้านข้างรองเท้า และพื้นรองเท้าด้านในอีกด้วย บอกเลยว่าเพิ่มความน่ารักแบบคูณสิบ! ซึ่งการเลือกใช้สีแดงและสีชมพูนั้นเป็นโทนที่เข้ากับเทศกาลแห่งความรักและเพิ่มความละมุนให้กับสนีกเกอร์เป็นอย่างมาก แถมตรงเชือกรองเท้ายังมีดีเทลที่เป็นรูปหัวใจบนโลโก้ Swoosh ของรองเท้าไนกี้อีกด้วย ขอบอกว่ารองเท้าไนกี้คู่นี้ใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองสุดๆ ไปเลย อีกทั้งส้นรองเท้าที่อัดเข้ากับหนังซึ่งมีลวดลายเป็นรูปหัวใจเช่นกันแต่แต่งเติมด้วยตัวอักษร “AIR” ซึ่งรองเท้าไนกี้คู่นี้ถึงแม้ว่าลวดลายจะดูหวานๆ แต่มองรวมๆ แล้วเป็นไอเทมแฟชั่นที่คิดว่าเหมาะที่จะเป็นได้ทั้งรองเท้าผู้หญิงและรองเท้าผู้ชาย หรือจะเป็นคู่รักเพศเดียวกันใส่คู่กันก็เหมาะมากๆ เลยทีเดียว

...
Nike Dunk Low Retro PRM Valentine's Day (2023)

คู่ต่อมายังคงอยู่กับรองเท้าไนกี้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ Nike Dunk Low Retro PRM Valentine's Day (2023) ที่เพิ่งเริ่มวางขายตามกันมาติดๆ แต่สำหรับคู่นี้แล้วสีอาจจะคล้ายคลึงกับคู่แรกที่เราแนะนำนั่นก็คือ Nike Air Force 1 Low “Valentine’s Day” 2023 แต่ว่าดีเทลต่างๆ บนรองเท้าแตกต่างกันไม่น้อย สำหรับคู่นี้อาจจะมีความเรียบกว่า ไม่เน้นลวดลาย แต่จะเน้นโทนสีที่เข้ากับคอนเซ็ปต์วันวาเลนไทน์ SASOM คิดว่าสำหรับสำหรับใครที่ชอบสไตล์เรียบๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด ซึ่งรองเท้าไนกี้คู่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกามเทพ โดยมีโทนสีแดงเข้มๆออกไปทางแดงอมม่วงผสมผสานกับสีชมพูอ่อน ซึ่งสีพื้นยางของรองเท้า เชือกผูกรองเท้า และพื้นรองเท้าด้านในนั้นมีสีแดงที่ทำให้ภาพลักษณ์ทั้งหมดออกมาเข้าชุดกัน รวมถึงตัวรองเท้าที่เป็นสีขาวก็สามารถตัดกันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีโลโก้ Swoosh ตรงบริเวณด้านข้างของตัวรองเท้าและบริเวณพื้นรองเท้าด้านใน ซึ่งโลโก้ Swoosh มีสีชมพูอ่อนทำให้ดีไซน์ทั้งหมดของรองเท้าไนกี้คู่นี้ดูออกมาเท่ลงตัวอย่างบอกไม่ถูก SASOM แนะนำเลยว่าสำหรับคู่รักคู่ไหนที่ไม่ใช่สายหวานก็ต้องเลือกคู่นี้อย่างแน่นอน จะใส่เป็นรองเท้าผู้ชายก็ได้หรือรองเท้าผู้หญิงก็ดี!

Jordan 1 Travis Scott

เป็นตัวตึงอีกหนึ่งคู่ที่หากซื้อเอาไว้ใส่ไม่มีผิดหวังกับ Nike Jordan 1 Retro Low OG SP Travis Scott Reverse Mocha เมื่อราคารีเซลพุ่งสูงไปถึง 50,000 บาท หากซื้อเอาไว้ใส่คู่กันกระชับความสัมพันธ์นั้นก็ดีเป็นอย่างมากหรือจะซื้อไว้เผื่อเก็งกำไรก็ไม่เสียหายสำหรับรองเท้าไนกี้คู่นี้ คู่รักสายมินิมอลหรือสาวกเอิร์ธโทนต้องถูกใจ เพราะรองเท้าผ้าใบคู่นี้มาในเฉดสีน้ำตาลกาแฟตัดกับสีครีมละมุนๆ พร้อมกับ Swoosh ที่หันกลับด้านตามเอกลักษณ์ของรุ่น Cactus Jack อย่างที่รู้กันว่าเป็นรองเท้าผ้าใบที่ดีไซน์โดย Travis Scott นั่นเอง ชวนคนรักไปซื้อคู่กันมีติดตู้ไว้มีแต่กำไรอย่างแน่นอน พากันรวย!

New Balance 530

ลำดับต่อมาขอสลับมากันที่แบรนด์ New Balance กันบ้าง... สำหรับรองเท้าผ้าใบ New Balance 530 White Silver Navy กลับมาทวงบัลลังก์คืน ทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายต้องมีติดตู้ จนเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมารองเท้า NB รุ่นนี้ดังเป็นพลุแตกทำให้ของในไทย Sold out กันเลยทีเดียว ต้องแห่กันไปพรีออเดอร์กันถึงประเทศเกาหลี สำหรับใครที่ยังเล็งๆ เอาไว้ขอบอกเลยว่าจังหวะนี้แหละเป็นโอกาสที่ดีที่จะซื้อใส่คู่กับคนรักแบบไม่ตกเทรนด์! แถมสีของรองเท้านั้นก็ทำออกมาได้เท่สุดๆ แมตช์กับชุดไหนก็ไม่ตาย มีแต่ป็อปกระจายนะขอบอก สำหรับดีไซน์รองเท้าผ้าใบ New Balance 530 นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งรุ่นคลาสสิค เหมาะสำหรับกระแส Y2K ช่วงนี้เป็นอย่างมาก แถมปรับรูปทรงของรองเท้าให้มีทรงเพรียวและดูเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ใส่ได้แบบ Everyday Looks และในส่วนของอัปเปอร์ผลิตจากผ้าและตาข่ายระบายอากาศได้ดี ผสานเข้ากับเทคโนโลยีเรื่องการรับน้ำหนักอย่าง ABZORB ซึ่งช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา เดินนุ่มเท้าใส่เที่ยวได้ยาวๆ อย่างแน่นอนคอนเฟิร์ม!

New Balance Made in USA Teddy Santis

มาถึงคู่สุดท้ายที่แฟนคลับสนีกเกอร์พลาดไม่ได้ ใส่สบายแถมดีไซน์พรีเมียมสุดๆ กับรองเท้าผ้าใบ NB คู่นี้ New Balance Made in USA Teddy Santis โดยจุดเด่นจะอยู่ที่การดีไซน์ที่มีความเรียบหรู เนี้ยบ และมีความประณีตเป็นอย่างมาก ใช้วัสดุที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นหนังกลับ หนังพรีเมียม ผ้าตาข่าย ฯลฯ แถมอย่างที่รู้ๆ กันว่าหากรองเท้ารุ่นไหนที่ต้องการความพรีเมียมพิเศษ NB จะส่งผลิตโดย Made in USA เท่านั้นเพราะฉะนั้นการันตีเรื่องคุณภาพได้อย่างแน่นอน รวมถึงมีสีให้เลือกมากมายโดยคู่สีที่จับมาแมชต์กันนั้นก็ได้ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดี เช่น รองเท้ารุ่นแรกที่เกิดกระแสหนักมากในช่วงนั้นคือ 997 ใช้สีขาวสลับกับสีพาสเทล เป็นคู่แรกที่ทำให้ราคารีเซลล์พุ่งขึ้นไปถึงราวๆ 500 เหรียญดอลล่าร์ และตามมาด้วยคอลเลคชันแจ้งเกิดอย่าง 990v5 และ 992 อย่างที่เรารู้จักกันนั่นเอง

สรุป

และทั้งหมดนี้ก็คือ “รวม 5 รองเท้าคู่สำหรับคู่รักวันวาเลนไทน์” ที่ SASOM ได้นำมาบอกต่อกัน ใครสนใจรุ่นไหนเป็นพิเศษสามารถเข้ามาดูในเว็บไซต์ SASOM ก่อนได้ หรือจะเป็นรุ่นออกใหม่ของรองเท้าไนกี้คอลเลคชันวาเลนไทน์ทั้ง 2 คู่ ก็สามารถติดตามได้ที่ Nike Thailand เช่นเดียวกัน