The 5 Must-Have Women’s Sneakers !

บอกต่อ 5 สนีกเกอร์สุดฮิตที่สาวๆ ต้องมีไว้ติดตู้ แมตช์ได้ทุกลุค ใส่ลุยได้ทุกที่ ซื้อได้แล้วที่ SASOM

23/07/2022

...

เข้าสู่กลางปี 2022 แบบนี้ เรามาอัปเดตรองเท้าสนีกเกอร์สุดฮิตที่เรียกได้ว่า “ของมันต้องมี” สำหรับสาวๆ สายสตรีทแฟชั่นกันหน่อยดีกว่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์ของรองเท้าผ้าใบนั้นอยู่ในทุกยุค ทุกสมัย ทุกเทรนด์แฟชั่นจริงๆ และสำหรับปีนี้ ก็เห็นได้ชัดเลยว่าผู้หญิงหลายคนหันมาแต่งตัวหลากสไตล์ หลายมิติกันมากขึ้น เพราะไม่ว่าวันนั้นจะอยากแต่งตัวเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว หรือแมนๆ คุยกันครับ สาวๆ ก็มักจะเลือกหยิบรองเท้าสนีกเกอร์คู่ใจในโทนสีต่างๆ มาแมตช์ลุคของวันนั้นให้ดูสมบูรณ์และดูแฟชั่นมากขึ้นได้ อีกทั้งไม่ได้ยึดติดว่ารองเท้าผ้าใบต้องใส่เฉพาะกับกางเกงขายาวเท่านั้น

วันนี้ SASOM เลยอยากจะมาบอกต่อพร้อมป้ายยา 5 รองเท้าสนีกเกอร์จากแบรนด์สุดฮิตอย่าง ‘ไนกี้ (Nike)’ ที่ใครยังไม่มี ก็ต้องหามาไว้ติดตู้ที่บ้านแล้ว ทั้ง 5 ไอเทมนี้เป็นรองเท้าผ้าใบพอดีข้อเท้าที่มีทั้งสีเบสิคขาว-ดำ ไปจนถึงสีฉูดฉาด ถูกใจคนใส่ บาดใจคนมอง แถมแมตช์ได้ทุกลุค ใส่ออกไปเที่ยวได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง!

...
Jordan 1 Elevate Low SE University Blue (W)

เริ่มกันที่คู่แรก Jordan 1 Elevate Low SE สี University Blue หรือสีฟ้าสดใส ที่ดูสบายตาและเหมาะกับสาวๆ ที่รักในการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ เป็นรองเท้ารุ่น Original ในตระกูล Air Jordan 1 ที่ถูกพลิกโฉมและยกระดับเรื่องความสูงและความเท่ มีการใช้พื้นโฟมชั้นกลางและแผ่นรองพื้นรองเท้าจากไม้ก๊อกที่จะทำให้สาวๆ ใส่แล้วรู้สึกสบายขึ้นเป็นเท่าตัว ที่สำคัญ ทนแดดทนฝนใส่แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องหนังย่นเพราะผลิตมาจากหนังเกรดพรีเมียม ที่มาพร้อมกับแถบโลโก้ Wings ที่เป็นงานฝีมือล้วนๆ เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกลุคที่สาวๆ อยากจะแมตช์ในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี และถ้าอยากเพิ่มความสูงให้กับตัวเอง ก็ต้องเลือกคู่นี้เลย

...
Nike Dunk Low Rose Whisper (W)

อีกหนึ่งรองเท้าผ้าใบที่โดนใจสาวๆ ยุคนี้สุดๆ กับคู่นี้ Nike Dunk Low Rose Whisper ที่มาในพาเลทสีหวานแหววเหมือนขนมอย่างสีชมพูพาสเทลตัดกับสีขาวมินิมอล ที่ให้ฟีลอ่อนโยน แต่ยังแฝงความเรียบง่ายและความเท่ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับวัสดุหนังกลับ (Pig Leather) เกรดพรีเมียม และคงความคลาสสิคด้วยสัญลักษณ์ Swoosh รับรองว่าจะต้องโดนใจสายหวานหรือจะเป็นสายเท่ก็ต้องโดนใจ ใส่กับชุดไหนก็ได้ลุคที่คอมพลีทแน่นอน

...
Nike Dunk Low Essential Paisley Pack Orange (W)

คู่ที่ 3 ยังคงอยู่ในรุ่น Dunk Low ของ Nike ที่สาว ๆ ต้องห้ามพลาด ! Nike Dunk Low Essential Paisley Pack Orange เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชันสุดสเปเชียลที่ Nike ได้นำลวดลายอันเลื่องชื่ออย่าง Paisley มาประดับไว้บนสัญลักษณ์ Swoosh พร้อมกับโทนสีขาว-ส้ม ที่โดดเด่นสะดุดตาและให้กลิ่นอายความเป็นสตรีทวินเทจยุค 80 ที่เน้นสีสันฉูดฉาด สนุกสนาน และเหมาะกับเทรนด์การแต่งตัวสายสตรีทในตอนนี้ เรียกได้ว่าใส่ไปที่ไหนก็จัดจ้านในย่านนั้นทันที ที่สำคัญใส่ลุยแค่ไหน รองเท้าก็ยังอยู่ทรงดีเหมือนซื้อมาใหม่

...
Nike Air Force 1 Low White '07

มาต่อกันที่รองเท้าผ้าใบสุดฮิตที่ดูเหมือนว่าใครไม่มีก็ถือว่าเอ้าท์อย่าง Nike Air Force 1 Low White '07 หนึ่งในตระกูล Air Force ที่ได้รับความนิยมชมชอบเป็นวงกว้าง ส่วนสาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีต้องไปรีบตำมาใส่แล้ว เพราะผ้าใบคลาสสิครุ่นนี้มีความพิเศษเรื่องของความทนทาน เพิ่มส่วนสูง และใส่สบาย มาพร้อมกับสีขาวล้วนชวนหลงใหลและน่าหยิบมาใส่ในทุกวัน นอกจากนั้น ยังสามารถใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นลุคมินิมอล ลุค Boyish ลุค Y2K หรือลุค Blazer ก็ได้หมดทั้งนั้น และถ้าอยากเพิ่มส่วนสูงให้กับตัวเอง ก็ต้องมีคู่นี้ไว้ติดบ้านเลย

...
Nike Dunk Low White Black (2021) (W)

ปิดท้ายด้วยสนีกเกอร์คู่สุดท้ายกับ Nike Dunk Low White Black ที่จะบอกว่ารองเท้าผ้าใบตัวนี้เป็นสนีกเกอร์ยอดนิยมแห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะฮิตเกินต้านสุดๆ ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ คอสนีกเกอร์และสายแฟชั่นต่างตามหากันทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งในแถบเอเชียและตะวันตก บางคนถึงขนาดยอมจ่ายในราคารีเซลล์เพื่อที่จะได้ไว้ครอบครอง รุ่นนี้ถูกเรียกกันว่า “Panda” เพราะมีเฉดสีขาว-ดำ มินิมอล เรียบง่าย สบายตา และมีความมันวาวของหนังทำให้ดูแพงและยูนีค แม้จะมีแค่สีขาว-ดำเท่านั้น แถมแมตช์เข้าได้กับทุกลุคของสาวๆ หรือจะใส่ไปออกกำลังกายก็ยังได้ บอกเลยว่า “ไม่มีไม่ได้แล้ว”

จบไปแล้วกับ 5 สนีกเกอร์สุดฮิตที่สาวๆ ต้องห้ามพลาดที่จะมีไว้ติดตู้รองเท้า ทั้ง 5 รุ่นล้วนมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และมีโทนสีที่หลากหลาย หลากสไตล์ รับรองว่าถ้าสาวๆ มีคู่ไหนไว้ ก็จะรู้สึกสนุกกับการแต่งตัวเพื่อแมตช์กับรองเท้าคู่โปรดมากขึ้นอย่างแน่นอน ถูกใจคู่ไหน อยากแมตช์กับชุดอะไร ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าทั้ง 5 ไอเทมได้ที่ SASOM ได้เลย