Top 5 Sneakers with the Best Resale Value on SASOM

Top 5 สนีกเกอร์มาแรงราคาแซงทางโค้งประจำปี 2021 !

16/12/2021

Top 5 สนีกเกอร์มาแรงราคาแซงทางโค้งประจำปี 2021 !

สำหรับการจัดอันดับ Top 5 สนีกเกอร์มาแรง ราคาแซงทางโค้งประจำปี 2021 นี้ทาง Sasom (สะสม) ได้คัดเลือกมาจากสนีกเกอร์ทุกคู่, ทุกรุ่น และ ทุกแบรนด์ ที่มีขายบนเว็บไซต์ของ Sasom (สะสม) นั้นเอง มาดูพร้อมกันดีกว่าว่า ประจำปี 2021 นี้ มีคู่ไหนบ้างที่ราคา To The Moon และมีเปอร์เซ็นเติบโตมากที่สุด 5 อันดับ ไปดูกันเลย !

...
1. Travis Scott x Fragment Design x Air Jordan 1 Low OG SP “Military Blue”

Travis Scott x Fragment Design x Air Jordan 1 Low OG SP “Military Blue” มาถึงอันดับที่ 1 ขอบอกเลยว่าไม่พลิกโผกับผลงาน Collab 3 แบรนด์ดังที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่ววงการสนีกเกอร์ กับการร่วมงานกันของ Fragment Design แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังระดับโลกของ Hiroshi Fujiwara, Travis Scott Rapper มากความสามารถ และ Nike แบรนด์ยอดนิยมตลอดกาลในวงการ Sneaker ซึ่งคู่นี้มีราคาป้ายอยู่ที่ 5,500฿ เพียงเท่านั้น แต่เนื่องด้วยกระแสและความแรงที่เหล่านักสะสมต้องการทำให้ราคาเฉลี่ยนตอนนี้บนเว็บ Sasom (สะสม) อยู่ที่ 50,007฿ และเมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จะอยู่ที่ 809.22% เลยทีเดียว ใครที่กำลังลังเล บอกเลยว่า ควรรีบตัดสินใจ เพราะพลาดงานนี้ไปจะไม่มีออกมาอีกแล้ว !! เลือกซื้อได้ที่กล่องสีดำข้างล่างนี้

...
2. Nike SB Dunk Low “What The Paul”

ต่อมาอันดับที่ 2 กับเฉดสีใหม่ในปีนี้ของโมเดล Nike SB Dunk Low ที่มาภายในใต้ Concept “What The ?” สุดโด่งดัง ที่ทำออกมาคาราวะแด่นักสเก็ตบอร์ดเจ้าตำนานสายเลือดเม็กซิกันอย่าง Paul Rodriguez โดยคู่นี้ได้มีการนำเอกลักษณ์ต่างๆ ของโมเดล Nike SB P-Rod มากกว่า 10 คู่มาดีไซน์ ซึ่งสายสตอรี่หรือสายไฮป์ อินกับคู่นี้ได้ไม่ยาก ส่วนตัวบอกเลยว่ามันดูพรีเมียมและน่าเก็บสะสมมากๆ ซึ่งคู่นี้มีราคาป้ายอยู่ที่ 5,500฿ และกระแสของการกลับของ Concept “What The ?” ทำให้ราคาของคู่นี้ไปไกลจากราคาป้ายอย่างมาก ทำให้ราคาเฉลี่ยนตอนนี้บนเว็บ Sasom (สะสม) อยู่ที่ 25,846฿ และเมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จะอยู่ที่ 369.93% เลยทีเดียว เลือกซื้อได้ที่กล่องสีดำข้างล่างนี้ได้เลย !!

...
3. FTC x Nike SB Dunk Low Pro “Lagoon Pulse”

และอันดับ 3 กับเฉดสีใหม่อีก 1 สีของโมเดล Nike Sb Dunk Low Pro กับการ Collab ของ Nike และแบรนด์ FTC แบรนด์สเก็ตอเมริการุ่นพ่อสุด OG โดย Kent Uyehara ที่เป็นลูกผสมระหว่างเชื้อชาติญี่ปุ่นและอเมริกา สำหรับเจ้าคู่นี้ที่ติดอันดับที่ 3 จะเป้นคู่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโรงอาบน้ำ Sento แบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น มาพร้อมกับสีสันที่สดใส แน่นอนเหล่าสาวก SB Dunk ควรมีเก็บไว้ครอบครองอย่างยิ่ง ซึ่งคู่นี้มีราคาป้ายอยู่ที่ 4,200฿ และเมื่อวางขายทำให้เหล่านักสะสมต่างตามหาไว้ครอบครองอย่างมาก ทำให้ราคาเฉลี่ยนตอนนี้บนเว็บ Sasom (สะสม) อยู่ที่ 16,200฿ และเมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จะอยู่ที่ 285.71% เลยทีเดียว เพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อได้ที่กล่องสีดำข้างล่างนี้ได้เลย !!

...
4. Yeezy Foam RNNR “MX Cream Clay”

และแน่นอนมาถึงกับแบรนด์ของ Adidas กับโมเดลของ Yeezy Foam RNNR ที่มาในรองเท้าสไตล์ Sandals ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์สุดโดดเด่น และเฉดสีสุดแตะตาที่มาพร้อมกับวัสดุ EVA foam น้ำหนักเบา ซึ่งไม่แปลกใจที่จะครองใจใครหลายๆ คนไปได้ในที่สุด ซึ่งคู่นี้มีราคาป้ายอยู่ที่ 2,800฿ และเมื่อวางขายทำให้เหล่านักสะสมต่างตามหาไว้ครอบครองอย่างหนักหน่วง ทำให้ราคาเฉลี่ยนตอนนี้บนเว็บ Sasom (สะสม) อยู่ที่ 10,580฿ และเมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จะอยู่ที่ 277.86% เลยทีเดียว เพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อได้ที่กล่องสีดำข้างล่างนี้ได้เลย !!

...
5. Nike SB Dunk High x Gundam “RX-0 Unicorn”

และคู่สุดท้ายการ Collab สุดแปลกตาและสร้างสรรค์ที่สุดของ Nike และ Gundam ที่คราวนี้ได้จะนำรุ่นสนีกเกอร์รุ่น Nike SB Dunk High มาดีไซน์ใหม่ โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก “RX-0 Unicorn” Mobile Suit สุดโด่งดังจากการ์ตูน Mobile Suit Gundam Unicorn นั่นเอง บอกลเยว่าคู่นี้ทำให้เหล่านักสะสมและคนชอบกันพลาตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย ซึ่งคู่นี้มีราคาป้ายอยู่ที่ 4,200฿ และราคาเฉลี่ยนตอนนี้บนเว็บ Sasom (สะสม) อยู่ที่ 15,700฿ และเมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จะอยู่ที่ 273.80% เลยทีเดียว เพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อได้ที่กล่องสีดำข้างล่างนี้ได้เลย !!

Loading...