Top 10 Best Selling on SASOM in 2021

10 อันดับสนีกเกอร์ขายดีประจำปี 2021 บน SASOM !

09/01/2022

...

สำหรับปี 2021 ที่ผ่านคงเป็นปีที่หนักมากๆ สำหรับนักสะสม, พ่อค้า-แม่ค้า และ เหล่าสนีกเกอร์เฮดหลายๆ คน อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการตามหารองเท้าสุดไฮป์, การวางขายกองทัพรองเท้าที่เยอะมากๆ  หรือซื้อ-ขาย กันผ่านสะสมเองก็ตามเรียก และวันนี้ครับ SASOM (สะสม) จะพาทุกคนมาดู 10 อันดับสนีกเกอร์ขายดีบน SASOM ประจำปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้าง จะเป็นคู่ที่คุณคิดไว้รึเปล่า ? มาดูพร้อมกัน !! 10. Air Jordan 1 Low OG “Shatterred Backboard” (WMNS)

...
NO.10 Air Jordan 1 Low OG “Shatterred Backboard”

มาที่คู่แรกกับอันดับที่ 10 เฉดสีมาแรงที่สุดของโมเดล Air Jordan 1 Low OG สำหรับปี 2021 (หากไม่นับรวมผลงาน Collab Travis x Fragment) ที่มากับเฉดสี “Shatterred Backboard” หรือชื่อไทยอย่าง “ดังค์แป้นแตก” 1 ในเฉดสีที่ตัว High ราคารุ่นแรงเหลือเกิน ซึ่งคราวนี้วางขายทั้งในไซซ์ของผู้ชาย และผู้หญิง ที่คู่นี้สามารถทำยอดขายบนเว็บของ SASOM ได้มากถึง 100 คู่ในปี 2021 เลยทีเดียว สำหรับสาวๆ และคนที่เท้าเล็กคู่นี้คืออีก 1 คู่ ที่คุณควรมีติดตู้จริงๆ คนไหนที่มองหารองเท้าสีแจ่มๆ เท่ๆ ควรมีเลย สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !!

...
NO.9 Yeezy Slide “Ochre”

และอันดับที่ 9 ข้ามมาฝั่งของ Yeezy กัน กับรองเท้าแตะสุดไฮป์ที่สร้างกระแสสุดฮือฮาให้แบรนด์อีกครั้ง ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมจุดเด่นอย่างโฟม EVA ที่มีน้ำหนักเบาและทนทานสุดๆ นอกจากนั้นจากการไปสัมภาษณ์เหล่าแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์นี้ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “นุ่มสุดๆ” กับการใส่โมเดล Yeezy Slide โดยเฉดสี “Ochre” คือเฉดสีสุดท้ายของโมเดล Yeezy Slide ของปี 2021 อีกด้วย จึงไม่แปลกใจที่คู่นี้สามารถครองใจใครหลายๆ คนไปได้ เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !!

...
NO.8 Yeezy Slide “Pure”

มาต่อกับอันดับที่ 8 ที่ยังคงอยู่กับ Yeezy Slide  สำหรับคู่นี้คือเฉดสีแรกๆ ที่ทาง Adidas ได้ปล่อยออกมาเพื่อเขย่าขวัญให้กับวงการสนีกเกอร์ว่า ปีนี้ “แบรนด์เอาจริงแล้วนะ” กับการวางขาย YEEZY SLIDE “Pure, Resin และ Core” พร้อมกันเมื่อตอนต้นปี ก็กลายเป็นเฉดสีอย่าง “Pure” ที่สามารถครองใจเหล่านักสะสมไปครองได้ รวมไปถึงดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมจุดเด่นอย่างโฟม EVA ที่มีน้ำหนักเบาและทนทานสุดๆ เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !!

...
NO.7 Nike Dunk Low “Archeo Pink” (WMNS)

อันดับที่ 7 นี้เรากระโดดกลับมาที่แบรนด์ Nike บ้าง ที่คราวนี้คืออันดับของโมเดล Nike Dunk Low ในขนาดไซซ์ของผู้หญิงนั่นเองครับ โดยเฉดสีนี้ของ Dunk Low คือเฉดสีใหม่ที่มีชื่อว่า “Archeo Pink” โดยคู่นี้มากับ Blocking แบบ คลาสสิก ที่ใช้แค่สีขาวและสีชมพูเท่านั้น จึงไม่แปลกใจที่สามารถพิชิตใจของสาวๆ ไปได้ เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !

...
NO.6 Air Jordan 1 Retro High OG “University Blue”

อันดับที่ 6 กับเฉดสีสุดไฮป์ของปีนี้ในโมเดล Air Jordan 1 High ที่ตอนออกมาใหม่ๆ เหล่านักสะสมและสนีกเกอร์เฮดหากันให้เพียบ แต่บางคนก็อาจจะผิดหวังกับมันไปหน่อย เพราะเป็นอีก 1 คู่ที่หลายๆ คนชอบมากก็จริง แต่อีกหลายๆ คนต่างก็ส่ายหัวให้มันไป เนื่องจากการเร่งผลิตของโรงงานทำให้บางคู่นั่นหลุด QC พอสมควร แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรหยุดความไฮป์ของเจ้าคู่นี้ไปได้ เพราะมันมากับเฉดสีฟ้า ที่เหล่านักสะสมต่างรู้กันดีว่า มันคือสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ทีมบาสเกตบอลของ “University of North Carolina” หรือ “UNC” ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยที่ Michael Jordan เคยเล่นนั่นเอง คู่นี้สามารถทำยอดขายบนเว็บของ SASOM ได้มากถึง 108 คู่สำหรับปี 2021 ที่ผ่านมา เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !!

...
NO.5 Air Jordan 1 Retro High OG “Shadow 2.0”

อันดับที่ 5 กับการมาของเฉดสีในตำนานจากปี 1985 ที่ในอดีตเป็นได้เพียงแค่ Sample ที่ไม่ได้ถูกนำมาวางขายจริงในช่วงที่สมัย Nike เริ่มนำ Air Jordan 1 High มาตีตลาดในตอนนั้น สำหรับ “Shadow 2.0” ต้องรอคอยเวลาถึง 36 ปีกว่าจะได้ออกมาจากเงาของแบรนด์ จะเรียกได้ว่าเป็นการนำเฉดสี “Shadow” มา Reverse ก็ได้ หรือว่าเป็นสีใหม่เลยก็ได้นะครับ สำหรับคู่นี้จะมากับวัสุดที่หลายๆ คนอาจจะไม่คุ้นตากันไปบ้าง เพราะถ้าใครที่มีจะสังเกตจะเห็นได้ว่า หนังสีดำนั้นจะแข็งกว่าปกติมาก ซึ่งทำให้หลายๆ คนอาจจะชอบ คู่นี้สามารถทำยอดขายบนเว็บของ SASOM ได้มากถึง 133 คู่สำหรับปี 2021 ที่ผ่านมา เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !!

...
NO.4 Nike Dunk Low Retro “White/Black” (WMNS)

อันดับที่ 4 การกลับมาอีกครั้งของเฉดสีขาว-ดำสำหรับสาวๆ ของ Nike Dunk Low โมเดลสนีกเกอร์ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก ที่มีการ Restock แบบถล่มทลาย หลังจากเงียบหายจากวงการ Sneaker ไปนานหลายปี และยังคงเป็นอีก 1 คู่และเฉดสีที่นักสะสมต่างตามหากันให้วุ่น เพราะเหมาะกับการแต่งตัวทุกประเภท ใส่ง่าย ขายคล่อง เป็นอีก 1 คู่ที่สาวๆ ควรมีใน Collection เลย คู่นี้สามารถทำยอดขายบนเว็บของ SASOM ได้มากถึง 188 คู่สำหรับปี 2021 ที่ผ่านมา เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !!

...
NO.3 Air Jordan 1 Low Retro “Mocha”

อันดับที่ 3 เฉดสีใหม่ของ Air Jordan 1 Low Retro ที่สร้างแรงกระเพือมให้กับวงการบ้านเรา เพราะคู่นี้มาในเฉดสี “Mocha” และกลายเป็นอีกตัวที่น่าจับตามองในเรื่องของเฉดสีที่มีความคล้ายกับผลงาน Collab แห่งยุคอย่าง Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG เลย ถือว่าเป็นรุ่นที่สามารถใส่แล้วทดแทนกันได้ เพราะว่าคู่นี้มาในเฉดสีน้ำตาลและสีขาว ตัดด้วยโทนสีชมพูและสีดำ พร้อมกับเพิ่มลูกเล่นด้วยวัสดุแบบ 3M สะท้อนแสงบริเวณส้น ถือว่าใส่ไปเที่ยวก็ดี ใส่ถ่ายรูปก็เท่ คู่นี้สามารถทำยอดขายบนเว็บของ SASOM ได้มากถึง 198 คู่สำหรับปี 2021 ที่ผ่านมา เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !

...
NO.2 Nike Kwondo 1 x G-Dragon Peaceminusone “Triple White”

อันดับที่ 2 โมเดลใหม่ล่าสุดของการร่วมงานกันระหว่าง G-Dragon ศิลปินมากความสามารถและเจ้าของฉายาอัจฉริยะทางด้านดนตรี และ Nike ที่ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ สนีกเกอร์แห่งยุค ที่สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนไปทั่วโลก กับโมเดล Kwondo 1 โมเดลซิกเนเจอร์แรกของ G-Dragon กับทาง Nike เองเลย  สำหรับคู่นี้บอกเลยว่าเหมาะกับการใส่แบบแฟชั่น และแนวสุภาพอย่างมาก ซึ่งเป็นการผสมระหว่างรองเท้า Nike รุ่น Tiempo และรองเท้ากอล์ฟรุ่นคลาสสิก เห็นได้จากการตกแต่งด้วยโบรก (Brogue) และ วิงก์ทิป (Wiingtip) ที่ตัวสนีกเกอร์นั้นเองครับ คู่นี้สามารถทำยอดขายบนเว็บของ SASOM ได้มากถึง 207 คู่สำหรับปี 2021 ที่ผ่านมา เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !

...
NO.1 Nike Dunk Low Retro “White/Black”

และมาถึงอันดับที่ 1 การกลับมาอีกครั้งของเฉดสีขาว-ดำสุดคลาสสิก  ของ Nike Dunk Low โมเดลสนีกเกอร์ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก ที่มีการ Restock แบบถล่มทลาย หลังจากเงียบหายจากวงการ Sneaker ไปนานหลายปี และยังคงเป็นอีก 1 คู่และเฉดสีที่นักสะสมต่างตามหากันให้วุ่น และถึงแม้จะสีการรีสต๊อกหลายรอบ แต่ความต้องการของเหล่านักสะสมก็มากอยู่ดี จึงไม่แปลกใจเลยว่า นี่คือ 1 ในสุดยอดสนีกเกอร์ของปี 2021 จริงๆ คู่นี้สามารถทำยอดขายบนเว็บของ SASOM ได้มากถึง 356 คู่สำหรับปี 2021 ที่ผ่านมา เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถกดซื้อได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย !