TOP 5 EXCLUSIVE BAGS OF THIS LATEST TREND !

เบื่อขาวดำ อยากตำอะไรจี๊ดๆ !! เปิดกรุ 5 กระเป๋าสีสดใสรับเทรนด์ใหม่ปี 2565

14/01/2022

ในที่สุดปี 2564 ก็ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อย ถึงวงการแฟชั่นจะเงียบเหงาไปบ้าง แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ครองใจผู้คน แถมยังช่วยเติมแต่งให้ทุกแฟชั่นวีคสดใส และก็คาดการณ์ว่าสิ่งนี้จะอยู่คู่กับวงการไปอีกพักใหญ่ หลายคนอาจสงสัยว่ามันคืออะไร แน่นอน! สิ่งที่ตกทอดต้องเป็นอะไรที่จี๊ดจ๊าด นั่นก็คือ “เทรนด์สีสันสดใส (Bright color)”

นับตั้งแต่คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนของปีที่แล้ว บรรดาแบรนด์ระดับโลกต่างก็ผลิตสินค้าให้ดูมีสีสันสดใสมากขึ้นทั้งเสื้อผ้า กางเกง หรือเครื่องประดับ แต่ไอเทมที่เด่นด้านเฉดสีมากที่สุด เห็นทีคงหนีไม่พ้น “กระเป๋า”  กระเป๋ายุคนี้ (ทั้งแบบถือ แบบสะพายข้าง หรือแม้แต่กระเป๋าสตางค์) ไม่จำเป็นต้องมีสีคลาสสิค เช่น ขาว ดำ หรือน้ำตาลอีกต่อไป เพราะยุคนี้ต้องเป็นสีที่สะดุดตา เห็นแล้วต้องอุทานออกมาว่า “ต๊าชช...มากแม่!!”  และวันนี้ Sasom (สะสม) จะพาทุกคนไปทัวร์โลกแห่งสีสัน... มีกระเป๋ารุ่นไหนที่เด่นโดนใจบ้างนะ หรือมีกระเป๋าสวยๆ สีเสริมดวง 2565 แต่ก็ไม่ตกเทรนด์บ้างไหม เก็บคำถามเหล่านี้ไว้ให้ดี แล้วไปชมกันเลย!!!

...
1. Jacquemus Mini Bag Purple

เปิดศักราชใหม่ด้วยเฉดสีที่ใกล้ ‘Very Peri’ Pantone ประจำปี 2565 กับกระเป๋าสีม่วงอ่อนสุดคิวท์คุมโทนพาสเทล “Jacquemus Mini Bag Purple”  นอกจากสีสันสดใสแล้ว กระเป๋ารุ่นนี้ก็ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ขนาดเล็กกระทัดง่ายต่อการพกพา บวกกับวัสดุชั้นเลิศอย่างหนังลูกวัวแท้ที่นำมาเย็บอย่างประณีตเพื่อทำตัวกระเป๋า จากนั้นประดับด้วยโลโก้สีทองบริเวณด้านซ้ายล่าง แต่ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะกระเป๋ารุ่นนี้สามารถสวมใส่ได้ถึงสองแบบ ใส่เป็นกระเป๋าสะพายข้างสร้างลุคชิคๆ ก็เก๋ หรือเป็นกระเป๋าถือแบบเรียบหรูสไตล์คุณหนูก็สวยไปอีกแบบ เรียกได้ว่าปังทั้งสีสัน คุณภาพ และสไตล์การใช้งานกันเลยทีเดียว สำหรับสายแฟทั้งหลาย บอกเลย ใบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด... และเพื่อนๆ คนไหนกำลังตามหา อยากจะปังปุริเย่ไปพร้อมกระเป๋ารุ่นนี้ อย่ารอช้า กดสั่งซื้อได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลย !!

...
2. Gucci Gg Marmont Belt Bag Matelasse Hibicus Red

มาดูอะไรที่เผ็ชชช!!! จากทางฝั่งแบรนด์อิตาลี่กันบ้างดีกว่า กับกระเป๋ากุชชี่ รุ่น “Gucci Gg Marmont Belt Bag Matelasse” ซึ่งคราวนี้มาในเฉดสีแดงแรงฤทธิ์อย่าง Hibiscus Red ตัวกระเป๋าทำจากหนังวัวแท้ร้อยเปอร์เซ็น ดีไซน์ขึ้นรูปทรงวงรีอันเป็นเอกลักษณ์ ด้านในบุด้วยหนังพร้อมกับช่องใส่ของทั้งเล็กและใหญ่สะดวกต่อการใช้งาน ส่วนด้านนอกก็เย็บสร้างเลเยอร์แสนยูนีคตามฉบับกุชชี่ที่เรียกว่าสไตล์ Matelassé แถมยังใส่ได้ถึงสองแบบ ไม่ว่าจะเป็นใส่คาดเอวให้ดูเป็นคนคูลๆ หรือจะสะพายคาดอกสร้างลุคสายแอคทีฟ แน่นอนว่ากระเป๋ารุ่นนี้เอามามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค ใส่ได้ทุกเพศทุกวัยเลย เพื่อนคนไหนสนใจหรืออยากหากระเป๋าเสริมดวงวันเกิดให้ร้อนแรงต้อนรับปี 2565 บอกเลยใบนี้เหมาะมากก... ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ กดสั่งซื้อที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลย !!

...
3. Gucci Children’s Gg Tote

ยังคงอยู่กันที่ Gucci แต่คราวนี้จะเน้นไปที่สายหวานๆ อยากจี๊ดแต่ไม่ขอแรงมาก ขอแบบละมุนนี คิ้วท์ๆ ก็ต้องกระเป๋ากุชชี่รุ่นนี้เลย ”Gucci Children’s Gg Tote” ที่มาในเฉดสีชมพูนมเย็นหวานๆ ซ่อนความน่ารักสดใสแบบเด็กๆ ด้วยลายก้อนเมฆ สายรุ้ง และดาว เรียกได้ว่า โลกสวยด้วยมือเราสุดด!! แต่แค่รูปลักษณ์ยังไม่ปังพอสำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ เพราะคุณภาพเองก็คับตัวกระเป๋าเช่นกัน ด้วยคุณภาพหนังชั้นนำของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Gucci จึงมั่นใจได้เลยว่าแข็งแรงแน่นอน อีกทั้งดีไซน์ที่ออกมาเป็นทรง Tote Bag ก็ทำให้จุของได้เยอะมากดั่งกระเป๋าโดเรมอนที่มีทั้งช่องเล็กและช่องใหญ่ไว้ใส่ของ แถมยังเอาไปแมทช์กับชุดก็ง่ายเหลือเกิน เพราะเข้าได้กับทุกสไตล์ การันตีเลยว่าจุใจทั้งการนำไปใช้และแฟชั่นทุกลุค หากเพื่อนคนไหนๆ สนใจอยากจะฟาดกระเป๋าสุดคิวท์ใบนี้กลับบ้าน อย่ารีรอ กดสั่งซื้อได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลย !!

...
4. Supreme Waist Bag (Fw18) Yellow

ฝั่งสายสตรีทแฟชั่นอย่าง Supreme ก็มีกับเขาเหมือนกัน! รุ่น “Supreme Waist Bag (Fw18) Yellow” ส่งตรงจากคอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2561 ที่เก๋าแต่ไม่เคยเก่า ลืมสีขาวแดงของสุพรีมไปก่อนเลย เพราะครั้งนี้เปิดตัวด้วยสีสดใสคล้ายดอกไม้สวัสดีวันจันทร์ นั่นก็คือ ‘สีเหลืองมัสตาร์ด’ ที่มาในรูปแบบของกระเป๋าคาดให้ลุคแนวสตรีทเหมือนเคย มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำทั้ง Dimension-Polyant VX21-RS 4-Layer ที่นำมาใช้กับตัววัสดุผ้ารุ่นพิเศษอย่าง 50 Denier Taffeta Backing ซึ่งทำให้ผ้านั้นสามารถกันน้ำและกันรอยขีดข่วนได้ แต่แค่นี้ไม่พอ เพราะสามารถใส่ได้ถึงสองแบบที่ไม่ว่าจะเป็นคาดอกหรือคาดเอว ต่างก็ให้ลุคสุดคูลเกินต้าน และเพื่อนๆ คนไหนอยากจะปังปุเรเย่เท่ไปพร้อมสุพรีมรุ่นนี้ สามารถกดสั่งซื้อได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลย !!

...
5. Chanel Round Classic Chain With Clutch Blue

ทิ้งท้ายด้วยแบรนด์ระดับตำนานจากห้องเสื้อฝรั่งเศสอย่างชาแนล (Chanel) ที่ได้ออกกระเป๋าทรงกลมปุ๊กสุดน่ารักสีฟ้าสดใส แต่ยังคงมนเสน่ห์ตามฉบับชาแนล นั่นคือรุ่น “Chanel Round Classic Chain With Clutch Blue” โดยสีที่พูดถึงนี้มีชื่อเรียกว่า “บลูคาเวียร์ (Blue Caviar)” ยิ่งไปกว่านั้น กระเป๋ารุ่นนี้ยังมาพร้อมกับสายสะพายสุดเลิศที่เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวัสดุหนังและโลหะ แต่คุณภาพเท่านี้ยังไม่พอสำหรับแบรนด์ตำนาน เพราะดีเทลของกระเป๋านี้ล้ำลึกจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ทำจากหนังแกะอันอ่อนนุ่ม การปักเย็บอันละเอียดละออในทุกฝีเข็ม แพทเทิร์นทรงคลัชอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงประดับด้วยโลโก้ชาแนลที่ทำจากเหล็กไว้ด้านหน้ากระเป๋า แม้ราคาอาจจะสูงไปสักหน่อย แต่การได้มาไว้ครอบครองก็คุ้มค่าเหลือเกิน เพราะสามารถเก็บไว้ลงทุนก็ดี เก็บไว้ใช้ก็หรูหราดีต่อใจไม่แพ้กัน หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการเป็นหนุ่ม/สาวชาแนลลุคสดใส เริงร่าได้ในทุกวัน ก็อย่าลังเลไป กดสั่งซื้อที่ลิงก์ด้านล่างเลย !!