Top 5 Rarest Sneakers On SASOM

5 อันดับสนีกเกอร์สุดแรร์ที่มีขายบน SASOM (สะสม)

08/04/2022

มาแล้วสำหรับ Content ที่หลายๆ คน (รวมถึงเรา) ที่รอคอยกับการจัด 5 อันดับ สนีกเกอร์สุดแรงที่มีขายบน SASOM (สะสม) ใช่ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด “5 อันดับ สนีกเกอร์สุดแรงที่มีขายบน SASOM (สะสม)” บอกเลยว่า บางคู่ที่หลายๆ คนไม่คิดว่าจะมี แต่บน SASOM (สะสม) มีเฉยเลยครับ !! ซึ่งจะเป็นคู่ไหนบ้างไปดูกันเลยดีกว่า !!

...
5. Air Jordan 4 Retro x KAWS “Cool Grey”

อันดับที่ 5 กับผลงาน Collab สะเทือนวงการในเดือนมีนาคม 2017 ระหว่าง Jordan Brand และ KAWS ศิลปินแนวสตรีทในบรู๊คลินหรือที่รู้จักในชื่อ Brian Donnelly โดยคู่นี้จะนำซิลูเอทในตำนานอย่าง Air Jordan 4 มาดีไซน์ใหม่ การดีไซน์จะมีการใช้หนังกลับเฉดสีระดับพรีเมียมเกือบทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็นบริเวณตัวรองเท้า, Support Wing และ Midsole เป็นต้น ส่วนเอกลักษณ์ของคู่นี้คือ Logo “XX” บริเวณแถบส้นที่เป็นสัญลักษณ์ของ KAWS และ พื้นรองเท้าแบบเรืองแสงในที่มืด รองเท้าถูกปล่อยออกมาพร้อมกับคอลเล็กชั่นแคปซูลเล็กๆ ที่รวมเสื้อโค้ช เสื้อฮู้ด เสื้อยืด และหมวก การเปิดตัวคู่นี้ได้รับความสนใจอย่างมาก จนทำให้เกิดการจลาจที่ร้าน Patta ที่ลอนดอนและในส่วนของเว็บไซต์ของ KAWS ก็ถูกแฮ็กและใช้บอทเพื่อที่พวกเขาจะได้มีโอกาสกดได้นั้นเองครับ ซึ่งใครสนใจตอนนี้ที่ SASOM (สะสม) มี Air Jordan 4 Retro x KAWS “Cool Grey” ให้จับจองกันแล้ว ใครสนใจกดได้ตามปุ่มนี้เลย และอย่าลืมเรามีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 4 เดือนด้วยนะ

...
4. Nike Air Yeezy 2 NRG “Pure Platinum”

อันดับที่ 4 กับผลงานซิลูเอทสุดท้ายของ YE หรือชื่อเก่าอย่าง Kanye West ที่ได้เคยร่วมงานกับ Nike ในซิลลูเอทอย่าง NIke Air Yeezy 2 โดยคูนี้เคยวางขายในเดือนมิถุนายน 2555 สำหรับเฉดสี ‘Pure Platinum' จะโดดเด่นด้วยเฉดสีเทาและขาว ตัดกับพื้นสีเขียว และ บุซับในสีแดง ส่วนวัสดุมีการนำ snakeskin มาใช้ที่ตรงแผงด้านข้าง เอกลักษณ์ที่เด่นที่สุดคือบริเวณส้นที่มีการออกแบบให้เหมือนกับสันเขา โดยคู่นี้เป็นเส้นแบ่งระหว่างแฟชั่นและกีฬาได้ชัดเจน จึงไม่แปลกใจที่จะเป้นซิลูเอทที่หลายๆ คนต้องการ เพราะถือว่าเป็นรุ่นที่สุดท้ายที่ Nike และ Kanye West ได้ทำงานร่วมกัน ซึ่งใครสนใจตอนนี้ที่ SASOM (สะสม) มี Nike Air Yeezy 2 NRG “Pure Platinum” ให้จับจองกันแล้ว ใครสนใจกดได้ตามปุ่มนี้เลย และอย่าลืมเรามีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 4 เดือนด้วยนะ

...
3. Nike Air Force 1 Low x VLON (2017)

อันดับที่ 3 กับผลงานช็อคโลกกับ Nike Vlone x NikeLab Air Force 1 ที่ตอนแรก เปิดตัวที่งาน ComplexCon ในปี 2016 ก่อนออกแบบโดย A$AP Bari ผู้ก่อตั้ง VLONE สำหรับรองเท้าคู่นี้โดดเด่นด้วยส่วนบนจากหนังสีดำม Swoosh สีส้มนีออน และด้ายสีส้ม เอกลักษณ์สุดโดดเด่ย หนีไม่พ้น Logo ของแบรนด์ VLONE ที่แถบส้นและปักการ 'Every Living Creature Dies Alone' ที่ส้น หลังจากนั้นรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ก็ได้วางจำหน่ายอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ที่ป๊อปอัปในฮาร์เล็ม และ นิวยอร์ก เท่านั้น พร้อมกับการยกเลิกสัญญาระหว่าง Nike และ $AP Bari หลังจามกีคดีข่าวฉาวนั่นเองครับ ซึ่งใครสนใจตอนนี้ที่ SASOM (สะสม) มี Nike Air Force 1 Low x VLON (2017) ให้จับจองกันแล้ว ใครสนใจกดได้ตามปุ่มนี้เลย และอย่าลืมเรามีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 4 เดือนด้วยนะ

...
2. DIOR x AIR JORDAN 1 HIGH

อันดับที่ 2 กับผลงาน Collab นะเทือนวงการกับการโคจรกันมาพบกันระหว่าง แบรนด์ระดับแฟชั่นสุดหรูไฮเอนอย่าง DIOR และ Jordan Brand ที่ได้ร่วมกันออกแบบ Air Jordan 1 รุ่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีของ Air Jordan 1 นั่นเองครับ ซึ่งรองเท้าคู่นี้มาจากคอลเล็กชั่น Pre-Fall 2020 คอลเล็กชั่นที่ Kim Jones ดีไซเนอร์ของ Dior ได้ออกแบบ โดยราคาเปิดตัวก็อยู่ที่ 78,000 บาทเลยทีเดียว แต่ก็แลกมากับความ Limited แค่  8,500 คู่ แถมแต่ละคู่ก็จะมีหมายเลขกำกับ นอกจากนั้น รองเท้าคู่นี้ผลิตในอิตาลีด้วยวัสดุระดับพรีเมียม ใช้สีขาวและเทา Swoosh ที่ใช้ผ้า Cancas ลาย Dior Oblique ของแบรนด์ บอกเลยว่าเลอค่ามากๆ ซึ่งใครสนใจตอนนี้ที่ SASOM (สะสม) มี DIOR x AIR JORDAN 1 HIGH ให้จับจองกันแล้ว ใครสนใจกดได้ตามปุ่มนี้เลย และอย่าลืมเรามีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 4 เดือนด้วยนะ

...
1. Nike SB Dunk Low “London”

อันดับที่ 1 กับรองเท้าสะเทือนทั้งโลกกับราคารีเซลล์ที่เกือบแตะถึง 1,000,000 บาท !! กับ Nike Dunk Low Pro SB City Pack London ที่เป็น 1 ใน 4 จตุเทพของวงการ Nike Dunk เลยก็ว่าได้ โดยคู่นี้มีเพียงแค่ 202 คู่ และวางขายเฉพาะที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษเท่านั้นครับ การดีไซน์และเลือกใช้วัสดุ ถือว่าน่าสนใจมากๆ เริ่มด้วยที่บริเวณ Upper ของรองเท้าคู่นี้ จะใช้เป็นวัสดุหนังกลับชั้นดีมาออกแบบ และจุดเด่นของรองเท้าคู่นี้อย่างหนึ่งก็จะเป็นรูปเส้นสีน้ำเงินเข้มที่อยู่บริเวณล่างข้อเท้า ซึ่งมันก็เป็นเส้นทางของแม่น้ำ River Thames ใน London ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของประเทศอังกฤษนั่นเองครับ ส่วนสีเทาหม่น ๆ ทั้งหมดของบริเวณ Upper ก็ได้แรงบัลดาลใจมาจากสภาพอากาศของเมือง London ที่มีทั้งฝนตกมีทั้งหมอกเรียกว่าดูดีเลยทีเดียว ซึ่งใครสนใจตอนนี้ที่ SASOM (สะสม) มี Nike SB Dunk Low “London” ให้จับจองกันแล้ว ใครสนใจกดได้ตามปุ่มนี้เลย และอย่าลืมเรามีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 4 เดือนด้วยนะ