What’s SASOM Authentication Tag?!

รู้หรือไม่? SASOM Tag คืออะไร มีประโยชน์ยังไง?

11/05/2023

...

ท่ีแถมมาดำๆ คืออะไร? ใช้ทำอะไรได้บ้าง? แน่นอนว่าเป็นหนึ่งในเหล่าคำถามยอดฮิตเมื่อซื้อสินค้ากับสะสม วันนี้เราเลยจะขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับน้องแท็กหรือ SASOM Authentication Tag กันหน่อยดีกว่า บอกเลยว่ารู้แล้วใส่ไปอย่าได้ถอดออกเชียว!

...
Tag คืออะไร?

หลายคนเมื่อสั่งของจาก SASOM ก็อาจจะสงสัยได้ว่าเอ๊ะ มีอะไรดำๆ ติดมา อาจจะผูกมากับเชือกรองเท้า คล้องมากับสายกระเป๋าหรือซิป เป็นต้น จะบอกให้เลยว่า สิ่งนั้นเรียกว่า Tag หรือชื่อเต็มๆ คือ SASOM Authentication Tag ซึ่งจะมีลักษณะเป็นพลาสติกสีดำติดกับตัวสินค้า มีทั้งหมดสองแบบ ได้แก่แบบที่เป็นวงกลมและแบบที่เป็นสี่เหลี่ยม ซึ่งจะมาพร้อมกับ QR Code ด้านหลังที่เอาไว้ให้ทีมตรวจสอบจะใช้เช็คว่าสินค้าชิ้นนี้ตรงกับในระบบหรือไม่

...
Tag มีประโยชน์ยังไงบ้าง?

แน่นอนว่า Tag นั้นไม่ได้มีไว้ติดเท่ๆ เฉยๆ เท่านั้นนะ เพราะประโยชน์ของมันยังมีมากกว่าที่คิด เพราะเจ้าตัว Tag นี้แหละจะเป็นสิ่งที่เรารับประกันว่าของที่คุณได้รับนั้นเป็นของแท้แน่นอน 100% และขอบอกเลยว่าถ้าหากตัดตัว Tag ออกจากสินค้า จะไม่สามารถทำเรื่องเคลมสินค้ากับ SASOM ได้นะ!

...
ซื้อของกับ SASOM มีอะไรติดมาด้วยบ้าง?

นอกจาก SASOM Authentication Tag ซึ่งจะการันตีคุณว่าสินค้านี้เป็นของแท้แล้ว ทันทีที่ได้รับไอเท็มจาก SASOM ความพิเศษอีกมากมายก็จะปรากฏให้เห็นตั้งแต่แรกเริ่มเลย นั่นก็คือ กล่องหรือถุงสินค้าที่เป็นลายพิเศษจาก SASOM เพื่อเป็นการยืนยันว่าไอเท็มที่คุณได้รับนั้นไฮป์และของแท้แน่นอน และเมื่อเปิดกล่องเข้าไปสู่ด้านใน ตัวสินค้าก็จะถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทก (Air Bubble Wrap) เพื่อป้องกันอุบัติเหตุและการเกิดตำหนิกับตัวสินค้า เรียกได้ว่างานนี้ คุณจะได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ไร้รอยขีดข่วนชัวร์! แต่ยังไม่หมดเท่านี้นะ เพราะเรายังมี Thank you Card เล็กๆ น้อยๆ มอบให้เป็นการขอบคุณที่ไว้วางใจในการช้อปปิ้งกับเราด้วย นอกจากนี้ หากเป็นสินค้าประเภทรองเท้าจะมาพร้อมกับกระดาษห่อรองเท้าลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก SASOM ด้วย