Yeezy Slide, Price Slide up !

ลงทุน Yeezy วันนี้… มีชัยไปกว่าครึ่ง !!

12/07/2022

...

มาเหนือเมฆ ! ปีนี้ เทรนด์ #รองเท้าแตะ มาแรงแซงโค้งเกินความคาดหมายจริงๆ ถึงขนาดที่ว่าทุกแบรนด์ต่างแข่งกันขึ้นราคาแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่ราคาพุ่ง นั่นก็คือ รองเท้าแตะ Yeezy ของพี่ Ye ไม่ว่าจะเป็นสีไหน รีสต็อคกี่รอบก็หมดเกลี้ยง เหมาะแก่การลงทุนสุดๆ ไปดูกันดีกว่า ราคาตอนนี้ขึ้นไปถึงไหนแล้ว !

...
Yeezy Slide Bone

เริ่มต้นด้วยสีเพลนๆ สไตล์มินิมอลกันหน่อย กับ Yeezy Slide Bone ที่มาในดีไซน์แบบน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น โดยราคาป้ายนั้นอยู่ที่ 2,000 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเบาๆ เอื้อมถึงชัวร์ แต่ปัจจุบันนี้ราคาเพิ่มไปถึง 8,861 บาทหรือคิดเป็น 353.05% จากราคาป้าย พุ่งขนาดนี้ ไม่เก็บได้ไง ใครลงทุนคู่นี้ บอกเลยเห็นแววเป็นเศรษฐีนะเนี่ยย !!

...
Yeezy Slide Core

ต่อกันลำดับสอง คู่ที่ราคาขึ้นไม่แพ้กับตัวแรกเลย นั่นคือ Yeezy Slide Core ที่มาใน Colorway ออกแนว Woody หน่อย แต่ก็เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยมากๆ แถมราคาก็เพิ่มขึ้นมากกว่าป้ายถึง 222.08% โดยราคาป้ายจะอยู่ที่ 2,000 บาทเช่นเดียวกับตัวที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันนี้ ราคาพุ่งไปไกลถึง 6,465 บาท เนี่ย บอกแล้ว สายลงทุนห้ามพลาด !!

...
Yeezy Slide Pure

ส่วนตัวที่สามนี้ ถ้าไม่พูดถึง เห็นทีคงไม่ได้ เพราะดาราเซเลปใส่กันมาก โดยเฉพาะเหล่าไอดอลฝั่งเกาหลี นั่นคึอ Yeezy Slide Pure แหม ราคาขึ้น ก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ เพราะคนถามหาเยอะจนแทบจะติดอันดับ Sandals of the Year แล้ว โดยเริ่มต้นด้วยราคาป้ายเพียง 2,000 บาทเท่านั้น แต่ตอนนี้ราคาเพิ่มไปถึง 2,100 บาท หรือคิดเป็น 198.14% จากราคาป้าย นอกจากใส่ใน Everyday Looks ได้แล้ว เอาไปลงทุนก็เริ่ดอยู่นะ ต้องมีบอกเลย !!

...
Yeezy Slide Onyx

อันดับที่ 4 ต้องมอบให้กับ Yeezy Slide Onyx ที่มาในเฉดสีดำตามชื่อของแร่ โอนิกซ์ ใครอยากได้ลุคแบบลักชูว์ หรือไม่อยากให้รองเท้าสกปรกเยอะ ต้องจัดคู่นี้เลย แถมราคาก็เหมาะกับการลงทุนอยู่ด้วย โดยเริ่มต้นที่ราคาป้ายแค่ 2,700 แต่ปัจจุบันนี้ ราคาเฉลี่ยไปถึง 5,549 บาทแล้ว คิดเป็น 105.51% จากราคาป้าย สุดปังจริงๆ !!

...
Yeezy Slide Enfora Orange

สายนีออนห้ามพลาด ! เพราะคู่นี้สีจี๊ดดดด เห็นแล้วเปรี้ยวปากเลย เพราะเขามาในสีส้มนีออน (ส้มชุดดับเพลิง) นั่นคือ Yeezy Slide Enfora Orange เห็นดูจี๊ดจ๊าดแบบนี้ ราคาก็พีคใช่ย่อยนะ ราคาป้ายเริ่มต้นแค่ 2,100 บาท แต่ตอนนี้พุ่งไปถึง 5,300 บาท หรือคิดเป็น 155.00% แรงใช่ย่อย ใครอยากลงทุนคู่นี้ ต้องลุยแล้ว!!

Loading...