“Gym Red, Recycle, Re-trend, Re-look” Style for our next future !

”รีไซเคิล-รีเทรนด์” Next Nature Gym Red รองเท้าคู่เดียวเปรี้ยวได้ทุกลุค ทุกยุค ทุกสมัย !

17/03/2022

...

เนื่องในโอกาส วันที่ 18 มีนาคม 2565 นี้เป็น “วันรีไซเคิลโลก” และเราเองก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า หนึ่งในอุตสาหกรรมที่เป็นตัวการทำให้ภาวะโลกร้อนทวีความรุนแรงมากขึ้น นั่นคือ อุตสาหกรรมแฟชั่น ดังที่เห็นได้จากสถิติในปี 2558 กระบวนการผลิตในธุรกิจแฟชั่นนั้นปล่อยก๊าซเรือนกระจกมากถึง 706,000 ล้านกิโลกรัม ไม่เพียงเท่านี้ ธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายยังสูบทรัพยากรธรรมชาติอื่นๆ อย่างมหาศาลด้วย เช่น ทรัพยากรน้ำที่โดนพืชซึ่งวัสดุหลักอย่าง “ฝ้าย” ดูดไปใช้อย่างหนัก รวมไปถึงการบุกรุกพื้นที่ป่า และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้มีการรีไซเคิลเสื้อผ้าและลด Fast Fashion ทั้งหลาย วันนี้ SASOM (สะสม) เลยจะพาทุกคนไปแมทช์เสื้อผ้าที่เข้ากับสนีกเกอร์ Eco- Friendly อย่าง “Nike Next Nature”

...
ทำไมถึงต้อง Nike Next Nature ?

เพราะว่า Nike Next Nature เป็นรุ่นที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และตระหนักถึงผลเสียที่จะเกิดขึ้นหากไม่คำนึงถึงภาวะเรือนกระจก โดยในรุ่นนี้จะมีการนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้สร้างมากถึง 50 % ของน้ำหนักรองเท้า รวมถึงยังมีการแปรรูปขยะจากผู้บริโภคและวัสดุส่วนเกินจากการผลิตให้กลับมาใช้ใหม่ด้วย แม้จะใช้ของเดิมที่มีอยู่ในคลัง แต่ดีไซน์และคุณภาพยังคงมาตราฐานระดับไนกี้ได้อย่างดีเยี่ยม การที่เราเลือกสี Gym Red มาเป็นตัวชูโรง ก็เพราะเป็นสีที่ขายดีมากกกในเว็บ SASOM งั้นก็อย่ารอช้า ไปดูกันเลย !!!!

...
Looks 1 : จ่ายตลาดเช้ายังไง...ให้มีคลาส

ประเดิมกันที่ลุคแรกก่อนเลย เรามั่นใจว่า เช้าๆ ก็คงไม่มีใครอยากแต่งตัวอะไรเยอะ บางทีแค่เดินไปซื้อโจ๊กซื้อหมูปิ้งหน้าปากซอย หรือไม่ก็จ่ายตลาดเช้าซื้อกุ้งหอยปูปลาซะหน่อย ก็ขอแบบชิวๆ ดีกว่า แต่ก็ขอมีสไตล์ไว้หน่อยเผื่อเจอคนรู้จัก เปิดประเดิมกันด้วยแว่นตาแบบเบาๆ BALENCIAGA Gunmetal Aviator Glasses ที่จะเสริมใบหน้าไม่ให้โล่งเกินไป พร้อมกับเสื้อยืดขาวมีกิมมิคนิดๆ ด้วยตัวอักษรสีดำแดงอย่าง Anti Social Social Club Enrolled T-Shirt White ร่วมกันกับ SPORTY & RICH Fun Logo Shorts White กางเกงขาวเรียบๆ ที่เข้ากันกับเสื้อ แน่นอนไปซื้อของก็ต้องมีถุงใส่ของ เราขอแนะนำเลย Canvas Tote White เพราะนอกจากจะใส่ของได้เยอะแล้วยังเสริมลุคให้ดูมีระดับมากขึ้นด้วย บอกเลยงานนี้ ปังตลาดแตกแน่นอน และปิดท้ายกันด้วยพระเอกของเรา Nike Dunk Low Next Nature White Gym Red (W) ที่นอกจากจะรีไซเคิลยังไฮป์เกินใคร ยังใส่ได้ทุกโอกาสแบบไม่ตกเทรนด์เลย ใครสนใจลุคนี้ กดซื้อที่ตุ่มด้านล่างเลยจ้าาา

Checklist of Morning Market awaits me Looks
...
Look 2 : ออกไปกินข้าวเที่ยงยังไง...ให้ดูไฮป์

มาต่อลุคที่ 2 กันเลย เพราะหลังจากช่วงเช้าเสร็จแล้ว คนชิคอย่างเราก็ต้องออกไปกินข้าวเที่ยงกัน เริ่มกันด้วยเสื้อสีแดงสุดจี๊ดเด่นเตะตาอย่าง Sporty & Rich Sports Crewneck Cherry นำมาเข้าคู่กับกางเกงสีกรมท่า BAPE x Levi's Camo 501 93 Model Indigo ตัดกับเสื้อสีแดงให้ลุคดูมีลูกเล่นมากขึ้น แต่ออกไปกินข้าวข้างนอกทั้งทีก็ต้องมีสไตล์กันหน่อย วินาทีนี้คงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่า Dior X Jordan Navy Crossbody Messenger Bag ที่จะเสริมเติมแต่งให้สไตล์ของคุณดูมีความ Luxury มากขึ้น แต่จะให้จบแค่นี้ก็คงไม่ได้ ไอเทมอีกหนึง่ชิ้นที่พลาดไม่ได้ ก็คงไม่พ้นเครื่องประดับสีเงิน-ดำจากแบรนด์ดังสุดฮอต Bottega Veneta Intrecciato Woven Leather Silver Bracelet in Black for Men จบท้ายด้วยตัวชูโรงระดับ Eco Friendly อย่าง Nike Dunk Low Next Nature White Gym Red (W) บอกเลย งานนี้ได้ลุคปังๆ แถมยังรักโลกอีก ปังไม่ไหว ! ...

Checklist of Chilling Midday Looks
...
Looks 3 : กินลมชมวิว ขับรถเล่นยามเย็น

ช่วงเวลาแดดร้อนๆ ผ่านไป เหลือเพียงแสงอาทิตย์อัสดงและลมเย็นๆ ที่แสนจะเหมาะแก่การขับรถ ยิ่งขับริมทะเล บอกเลยว่า โคตรฟินน... แต่ขับรถเล่นทั้งที ลุคไม่ควรจะแน่นหนา ควรมีความชิวๆ สบายๆ หน่อย ก่อนอื่นเลย เราก็จะเปิดลุคแห่งความชิวด้วย RipNDip Beautiful Mountain Hoodie White เสื้อฮู้ดสีขาวสุดชิว เผื่อใครไม่อยากผมกระเซิง นำมาเข้าคู่กับ Amiri Grateful Dead Skinny-Fit Embroidered Distressed Stretch-Denim Jeans กางเกงยีนส์มากลูกเล่น ที่มีกิมมิคสีสันหลากสีด้านข้าง บอกเลยว่าพอนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อแล้ว ลุคคือเด็ดเกินต้าน ! ยิ่งไปกว่านั้น ขับรถเย็นๆ แสงแดดอาจจะแยงตา แต่การันตีเลยว่า ถ้าใส่แว่นกันแดดสุดเท่ Supreme Goldtop Sunglasses White Gonz Stars คุณต้องโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน เพราะตอนนี้เสื้อผ้ามีกิมมิคแล้ว แต่ก็ยังสุด ต้องจับคู่กับสองไอเทมสีแดงแรงฤทธิ์อย่าง Supreme Bandana Tarp Side Bag Red และ Nike Dunk Low Next Nature White Gym Red (W) ที่นอกจากจะรักโลกไม่พอ ยังทำให้ลุคคอมพลีทแบบเพอร์เฟคสุด ~

Checklist of Looks 3 Twilight on the Road
...
Looks 4 : ลุคดินเนอร์สุดเนี๊ยบเหมาะทุกโอกาส

มาถึงลุคสุดท้ายกันแล้ว ที่แสนจะเหมาะแก่ช่วงเวลาสุดท้ายของวัน เรามั่นใจเลยว่า “กลางคืน” นั้นจะเป็นช่วงเวลาสำคัญของหลายคน บางคนอาจไปเดท บ้างก็ออกไปปาร์ตี้ ด้วยเหตุนี้เอง เราเลยนำเสนอลุคนี้ไว้เป็น Guideline ให้แต่งตามกันเผื่อยังคิดไม่ออกว่าจะใส่อะไรไปดี อย่ารอช้า มาสตาร์ทกันด้วยเสื้อทรงสุดคลาสสิคกับทุกนัด นั่นคือ “เสื้อเชิ้ต” งานนี้เราเลือกเชิ้ตสีขาวกิมมิครูปหัวใจจากแบรนด์สุดเนี๊ยบ Comme Des Garcons Play Little Red Heart Basic Shirt White มาแมทช์กับกางเกงขายาวสีดำ Homme Plisse Issey Miyake Straight Leg Trousers เพื่อให้ลุคดูเรียบหรูขึ้น แต่ก็ซ่อนความเท่เบาๆ ด้วยกระเป๋าสะพายข้างสีดำ Louis Vuitton SLING BAG OUTDOOR ที่จะช่วยคุณเก็บโทรศัพท์ กระเป๋าตังค์ และของจิปาถะอื่นๆ ได้อย่างมีสไตล์ และอย่างสุดท้าย สิ่งที่โดดเด่นที่สุดนั่นก็คือสนีกเกอร์ Nike Dunk Low Next Nature White Gym Red (W) ที่จะสะดุดตาทุกคนในทุกสถานที่ บอกเลย สุดจัดจริงๆ ลุคนี้...

Checklist of Cocktail Hours Looks
สรุป

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับทั้ง 4 ลุคที่นำเสนอไป ?! บอกแล้วว่า รองเท้าเพียงคู่เดียวก็ไปได้ทุกลุค บอกเลย งานนี้ ทั้งไฮป์และลดโลกร้อนไปในเวลาเดียวกันด้วย ถ้าใครสนใจอยากได้ลุคไหน ก็ไปช้อปกันได้เลยนะ SASOM (สะสม) จัดให้ !!!