Collection of luxurious slide-style footwear

รวมไอเทมรองเท้าแตะ สไตล์ลักซ์ชู

22/12/2023

...
รวมไอเทมรองเท้าแตะ สไตล์ลักซ์ชู

หากกล่าวถึง “รองเท้าแตะ” หลายคนอาจมีภาพจำว่าเป็นรองเท้าลำลองที่แสนธรรมดา แต่ปัจจุบันนั้นมีหลากหลายแบรนด์หรูชั้นนำที่ออกคอลเลกชันรองเท้าแตะแบบลักซ์ชูสุดหรูหรา ที่นำมาสวมใส่คอมพลีทลุคได้อย่างมีสไตล์มากยิ่งขึ้น และเนื่องด้วยปัจจุบันรองเท้าแตะนั้นถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมแฟชั่นที่มักเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เพราะสวมใส่ง่าย สบายเท้า แถมดีไซน์ไม่มีเอ้าท์หยิบมาใช้ได้หลากหลายโอกาส จึงเป็นสาเหตุหลักที่แบรนด์ต่างๆ ต้องผลิตรองเท้าแตะรูปแบบใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์และยังคงดีไซน์ให้มีความลูกคุณหนู สวมใส่ออกบ้านก็ยังหรูได้ด้วยรองเท้าแตะ วันนี้สะสมจึงมัดรวมไอเทมรองเท้าแตะผู้หญิงและรองเท้าแตะผู้ชาย สไตล์ลักซ์ชูจากแบรนด์ต่างๆ ที่รับรองว่าต้องถูกใจจะมีรุ่นในใจของคุณบ้างไหมตามมาอ่านกันได้เลย

รองเท้าแตะแบรนด์ “Hermes”

Hermes นั้นเป็นแบรนด์เครื่องหนังจากฝรั่งเศส มีความเชียวชาญด้านงานฝีมือตัดเย็บได้เนี๊ยบและประณีตเป็นอย่างมาก เริ่มต้นจากการผลิตเครื่องหนังและอานม้า ต่อมาโด่งดังมากยิ่งขึ้นจากการผลิตรองเท้าแตะ Hermes และเปิดตัวสินค้าในช่วงปี ค.ศ. 1867 โดยทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีรสนิยมแบบชนชั้นสูงในยุคสมัยนั้น ซึ่งในปัจจุบันรองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์ Hermes ที่เป็นยังคงรุ่นยอดนิยมตลอดกาลนั่นก็คือ Oran Sandal แน่นอนว่าจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้ ด้วยดีไซน์ที่น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ เป็นรองเท้าแตะที่ทำมาจากหนังลูกวัว มี Upper รองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์รูปตัว H ของแบรนด์ Hermes เย็บติดกับพื้นที่ทำจากหนังธรรมชาติที่มีซับบุนวมช่วยให้รองเท้านนิ่มสบาย สวมใส่แมตช์ลุคง่าย มีให้เลือกหลาหลายสี และในส่วนของรุ่นยอดนิยมสำหรับรองเท้าแตะผู้ชายนั้นคือ Hermes Izmir เป็นรองเท้าแตะ Hermes รุ่นคลาสสิกมีดีไซน์แบบดิบๆ ให้ลุคที่ดูลุยๆ มากยิ่งขึ้น เพราะด้านข้างของหนัง Upper รูปตัว H จะถูกปล่อยโล่งไม่มีการเย็บด้ายเก็บขอบ แต่ก็ยังคงให้สัมผัสที่นุ่มเท้าไม่เกิดการเสียดสี พร้อมมีปั๊มโลโก้ในส่วนของ Outsole ไว้ด้วย อีกทั้งรองเท้าแตะรุ่นนี้ก็ยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีขนาดหน้าเท้ากว้างเช่นเดียวกัน รับรองว่าสวมใส่ออกมาดูดีมีสไตล์ เป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วย

รองเท้าแตะแบรนด์ “Dior”

มาต่อกันที่แบรนด์ Dior แน่นอนว่าเป็นผู้บุกเบิกแฟชั่นแนวใหม่มาตั้งแต่ยุคสมัยก่อนจนถูกขนานนามว่าเป็นผู้นำแฟชั่นระดับสากลอยู่ทุกยุคสมัย แต่ดูเหมือนว่า Dior กำลังจะดิ้นรนเพื่อหาตลาดใหม่อย่างจริงจังมาสักพักแล้ว เห็นได้ชัดจากการออกคอลเลกชันรองเท้าที่ดูแตกต่างจากรองเท้าแตะ Dior ในสมัยก่อนที่ดูเรียบหรูดูแพงอย่างเดียว ตอนนี้เริ่มมีดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นสตรีทแฟชั่นลงไปด้วยในบางคอลเลกชั่น เช่น รุ่นยอดนิยมสำหรับรองเท้าแตะผู้หญิงอย่าง Dior Dioract Sandal เป็นรองเท้าแตะรัดส้นที่รังสรรค์จากหนังแกะทำให้มีน้ำหนักเบาและนุ่มสบาย ส่วนสายคาดก็สามารถปรับขนาดไซส์ได้ตามความชอบ แถมมีไฮไลท์เพิ่มความหรูหราสไตล์ Dior ด้วยโลโหะอะไหล่และโลโก้ที่เป็นสีทองอร่ามตามคอนเซ็ปต์ลูกคุณแบบ Dior หรือจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สร้างเสียงฮือฮาสมการรอคอยกับคอลเลกชันรองเท้า Dior x Birkenstock เป็นการ Collab ที่ทำให้รองเท้าแตะนั้นออกมาในรูปแบบ Luxury กว่าที่เคย ด้วยวัสดุผ้าหนังกลับและผ้าสักหลาด โดยการ Collab ครั้งนี้ได้ออกรองเท้าแตะมา 2 รุ่นนั่นก็คือ 1.รุ่น Tokio Mule เป็นรองเท้าดีไซน์หัวปิด และ 2.รุ่น Milano Sandal เป็นรองเท้าแตะที่มีดีเทลเป็นสายรัดส้นที่ทำจากหนัง Nubuck Calfskin สามารถปรับได้ตามความพอดีของเท้า ซึ่งรองเท้า Dior x Birkenstock ทั้ง 2 รุ่นนี้สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายด้วยดีไซน์ที่ค่อนข้าง Unisex รวมถึงใต้พื้นรองเท้าแตะของทั้งสองรุ่นนั้นทำมาจาก EVA และเศษหินแกะสลักเสริมลวดลายไล่ระดับ Dior Oblique แถมมาพร้อมตัวล็อกสีดำสุดยูนีคเป็ย Aluminum buckles สลักคำว่า Dior เช่นกัน เรียกว่าดีเทลความลักซ์ชูนั้นจัดเต็ม

รองเท้าแตะแบรนด์ “Celine”

รองเท้า Celine สำหรับแบรนด์นี้สาวๆ ไม่ควรพลาด! เพราะ Celine นับว่าเป็นแบรนด์ที่เริ่มต้นมาจาก “ร้านขายรองเท้าเด็ก” ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1945 และถือว่าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจนขยายกิจการไปขายไอเทมแฟชั่นอื่นๆ ในเวลาต่อมา เพราะฉะนั้นเรื่องเท้ารับประกันได้สำหรับแบรนด์นี้ เป็นรองเท้าแตะที่ใส่ดีไซน์ความไฮเอนด์มีลูกเล่นผสมได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่ชื่นชอบแมตช์รองเท้าแตะสไตล์ข้อสูงต้องคู่นี้กับ Celine Clea Triomphe Gladiator Chunky Sandal เป็นรองเท้าแตะที่ทำจากหนังลูกวัว มีลูกเล่นด้วยสายคาดสามเส้น พร้อมประดับด้วยอะไหล่และโลโก้แกะสลักของ Celine ที่เป็นสีทองสวยงามบริเวณหน้าข้อเท้า หรือใครเป็นสายชอบรองเท้าแตะแบบสวมเอาเลบสะดวกสบาย แถมยังคงสไตล์แบบลักซ์ชูได้ต้องรองเท้า Celine Clea Triomphe Slide In Triomphe Stamped Canvas & Calfskin ตรงบริเวณที่คาดรองเท้าแตะทำมาจากผ้า Cotton 90% และหนังลูกวัว 10% พร้อมพิพม์ลายโมโนแกรม Celine ลงไปได้อย่างสุดเก๋ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สวมใส่ออกบ้านก็ยังหรูได้ด้วยรองเท้าแตะ

รองเท้าแตะแบรนด์ “Prada”

หากพูดถึงรองเท้าแตะสไตล์ลักซ์ชูก็ขาดแบรนด์หรูนี้ไม่ได้กับ Prada ที่ขึ้นชื่อว่าประสบความสำเร็จในการขายรองเท้ามาแล้วหลายต่อหลายคอลเลกชัน ด้วยการออกแบบที่บ่งบอกถึงตัวตนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เช่น อีกหนึ่งรุ่นที่ทุกคนต้องคุ้นตากันดี “Prada Foam Rubber Sandals” รองเท้าแตะลำลองแบบยางสุดนุ่ม ลุคร่วมสมัย สวมใส่ได้ทั้งหญิงและชายเพราะดีไซน์สุดเท่ เรียบเก๋ ไม่ซ้ำใคร ออกแบบมาให้เข้าได้กับแทบทุกลุค ไม่ว่าจะเป็น สี Black หากมองรวมๆ กับตัววัสดุรองเท้าที่ทำมาจากยาง มีพื้นรองเท้าที่หนาแต่น้ำหนักเบาใส่สบาย ทำให้ดูเป็นรองเท้าแฟชั่นที่ทันสมัยสะท้อนการดีไซน์แบบไฮบริด หรือจะเป็นสี White ที่มองดูสะอาดตาแบบสุดๆ สวมใส่แล้วได้ลุคลูกคุณหนู เพิ่มความหรูหราด้วยส้นตึกที่หนาถึง 5.5 เซนติเมตร กับจุดเด่นของโลโก้สามเหลี่ยมสลักชื่อแบรนด์อันเป็นซิกเนเจอร์ ตะโกนคำว่า Luxury ได้ดีในสไตล์รองเท้าแตะ แถมรุ่นนี้ยังมีอีกหลากหลายสีให้เลือกสรรบอกเลยว่าเนรมิตลุคออกมาไม่ซ้ำกันอย่างแน่นอน

สรุป

และทั้งหมดนี้คือรองเท้าแตะจากแบรนด์หรูชั้นนำที่เราคัดสรรมาให้แล้วหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าแตะ Hermes, Dior, Celine และ Prada หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบรองเท้าแตะแบบลักซ์ชูสุดหรูหราต้องห้ามพลาด! สามารถช้อปรองเท้าทั้งหมดนี้ได้แล้วที่แอพพลิเคชัน SASOM พร้อมโปรโมชันส่วนลดพิเศษประจำเดือนอีกมากมาย