JUNE 2023 SNEAKERS RELEASE CALENDAR

รวมฮิตรองเท้าผ้าใบ! เปิดลิสต์ความปังประจำเดือนมิถุนายน

31/05/2023

...

เข้าสู่ช่วงกลางปี สำหรับวงการรองเท้าผ้าใบบอกเลยว่าไม่เงียงเหงาแน่นอน เพราะเดือนนี้จะเรียกว่าเป็นผลงานคอลแลปก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกนัก เพราะออกกันให้เพียบจริงๆ ทั้งทางฝั่ง adidas, Nike, New Balance เลย หรือถ้าใครที่กำลังเล็งรองเท้าดีๆ ดูรูปลักษณ์หล่อเท่หรูๆ ไว้สักคู่ บอกเลยว่าเดือนนี้ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะวันนี้ ขอพาทุกคนมาส่องรองเท้าผ้าใบประจำเดือนมิถุนายน 2566 กันหน่อยดีกว่า!

...
1 พฤษภาคม 2566 - JJJJound × Salomon XT-Wings 2

อีกหนึ่งตัวตึงวงการรองเท้าที่หลายคนรอคอยกับผลงานคอลแลปใหม่ของเขาอย่าง JJJJound × Salomon XT-Wings 2 ที่ครั้งนี้กลับมาในโมเดลจากแบรนด์สาย Performance อย่าง Salomon จัดหนักจัดเต็มทั้งเทคโนโลยีที่ช่วยดูแลการเดินการวิ่งของคุณให้สบายยิ่งกว่าเดิม และก็อย่างที่เรารู้กันดีเลยว่าเรื่องการแมทช์สีสันรองเท้าผ้าใบของ JJJJound นั้นงานดีไม่แพ้รุ่นอื่นๆ สุดๆ โดยในรองเท้าผ้าใบคู่นี้จะเป็นการเล่นกับเฉดสีขาวและสีฟ้า Cobalt เท่สุดๆ

...
1 พฤษภาคม 2566 - Teyana Taylor x Jordan 1 High Zoom Air CMFT 2

อีกหนึ่งคู่ที่ไม่ควรพลาดเลย นั่นก็คือ Teyana Taylor x Jordan 1 High Zoom Air CMFT 2 ที่มาพร้อมกับสีแดงขาวและเสริมกิมมิคที่สวูชให้มีรอยเหมือนกำลังปักเย็บอยู่ บอกเลยว่าเท่ไม่หยอก!

...
3 พฤษภาคม 2566 - Air Jordan 1 Low University Blue

ต่อกันที่วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ซึ่งถือได้ว่าเป็นวันสำคัญสำหรับคนรักรองเท้าจอร์แดนเลยก็ว่าได้ เพราะคู่ที่กลับมานั้นคือ Air Jondan 1 Low Univensity Blue ที่มาในเฉดสีฟ้า ขาว ตัดสลับกับดำ บอกเลยว่าแมทช์ง่าย ถูกใจคนรักการแต่งตัวแน่นอน แต่จะว่าไป หรือว่าปีนี้ เป็นปีทองของสีฟ้า/สีน้ำเงินกันนะ?! ใครกำลังเล็งคู่นี้อยู่ ลุยได้เลย!!

...
4 พฤษภาคม 2566 - Wales Bonner x adidas Samba

ไม่มีใครเอาลงจริงๆ สำหรับกระแสรองเท้าผ้าใบ adidas Samba ที่พุ่งอย่างต่อเนื่องและคาดการณ์ว่าจะไม่ตกไปอีกสักระยะหนี่ง แน่นอนว่าอดิดาสก็พร้อมจะยกระดับความปังของรุ่นนี้ขึ้นไปอีกโดยหันไปคอลแลปและคลอดรองเท้ารุ่นใหม่ชื่อว่า Wales Bonner x adidas Samba ซึ่งมาพร้อมกับเฉดสีสุดฟินโดดใจสายดิสโก้แน่นอนที่เป็นสีเมทัลลิกวิบวับโดนใจ และอีกหนึ่งสีสำหรับคนรักรองเท้าโทนเรียบหรูอย่างสีน้ำตาลอมครีม ตัดสลับกับสามแถบสีเหลืองอ่อน บอกเลยว่าโดนใจหลายคนแน่นอนสำหรับคู่นี้

...
9 พฤษภาคม 2566 - Bodega x New Balance 610

กลับกันมาอีกครั้งสำหรับผลงานคอลแลปสุดอลังการ ซึ่งครั้งก่อนคอลแลปทีก็ขายออกกันไปรัวๆ และการคัมแบ็คสเตจครั้งนี้มาในรุ่น Bodega x New Balance 610 มาในเฉดสีคุมโทนเท่ สีดำสลับกับสีเขียวปีกแมลงทับ พร้อมกับวัสดุเพิ่มความแพงอย่างหนังกลับ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนกำลังเล็งๆ อยู่เหมือนกันใครอยากได้เตรียมไปจัดกัน!

...
10 พฤษภาคม 2566 - Nike Dunk Low "Cacao Wow"

น้ำตาลไปแล้ว จะไม่ให้เทามาด้วยได้ยังไง?! ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้ว สีเทาเนี่ยเป็นเป็นอีกหนึ่ง Colorway ที่ขายดีที่สุด ออกมากี่สีราคาก็พุ่งไปไกลหรือไม่ก็ยอดซื้อที่ล้นหลาม แน่นอนว่ากลับมาครั้งนี้ Air Jordan 1 "Washed Black” ได้นำสีเทากลับมาใช้อีกครั้งในโมเดลข้อสูงโดยวัสดุจะเป็นหนังกลับตัดสลับกับพื้นสีครีม บอกเลยว่าปีนี้เน้นความวินเทจจริงๆ!

...
10 พฤษภาคม 2566 - Air Jordan 1 "Washed Black”

น้ำตาลไปแล้ว จะไม่ให้เทามาด้วยได้ยังไง?! ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้ว สีเทาเนี่ยเป็นเป็นอีกหนึ่ง Colorway ที่ขายดีที่สุด ออกมากี่สีราคาก็พุ่งไปไกลหรือไม่ก็ยอดซื้อที่ล้นหลาม แน่นอนว่ากลับมาครั้งนี้ Air Jordan 1 "Washed Black” ได้นำสีเทากลับมาใช้อีกครั้งในโมเดลข้อสูงโดยวัสดุจะเป็นหนังกลับตัดสลับกับพื้นสีครีม บอกเลยว่าปีนี้เน้นความวินเทจจริงๆ!

...
14 พฤษภาคม 2566 - Nike Zoom Vomero 5 "Royal Tint”

ใครชอบงานเรียบหรูแบบมีกิมมิคเป็นตาข่าย คู่นี้ไม่ควรพลาดเลยกับ Nike Zoom Vomeno 5 "Royal Tint” ที่เล่นกับเฉดสีขาวนวลตัดสลับสีฟ้าพาสเทลอ่อนๆ ให้ความละมุนเกินต้าน ถึงแม้ว่าจะเป็นโมเดลที่หลายคนไม่ได้ฮิตจะมาเล่นกันนัก แต่บอกเลยว่าคู่นี้สวยมากๆ เหมาะแก่การเก็บเข้าตู้สุดๆ ไปเลย

...
17 พฤษภาคม 2566 - Air Jordan 1 Low "Blueberry”

ต่อกันที่ไฮไลต์ที่หลายคนคิดว่ามาแรงแน่นอน เสริมความจี๊ดจ๊าดเกินต้านอย่าง Air Jondan 1 Low "Blueberry” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้หวานเจี๊ยบโดนใจอย่างบลูเบอร์รี เล่นกับเฉดสีม่วงของผลไม้ได้อย่างเฉียบคมสุดๆ จะว่าไปก็หายากเหมือนกันนะรองเท้าผ้าใบไนกี้สีม่วงเนี่ย