PUMA’S SLIPSTREAM BBALL EMBRACES COURTSIDE STYLE

จากแฟชั่นริมขอบสนามบาสสู่รองเท้า PUMA SLIPSTREAM BBALL

27/06/2023

...

PUMA Slipstream BBall รุ่นใหม่ที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นจากรองเท้า PUMA รุ่น 80’s basketball classic ในตำนาน เป็นรองเท้าที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ในสนามบาสเก็ตบอลอย่างแท้จริง และได้รับพิสูจน์แล้วในสนาม

...

ด้วยรูปทรงรองเท้าที่เป็นทรงข้อต่ำ (low top) เอกลักษณ์ของ Slipstream ผนวกเข้ากับลายเส้นบนรองเท้าที่ถูกออกแบบมาอย่างดี รวมไปถึงรายละเอียดและวัสดุต่าง ๆ ที่ถูกปรับให้ทันสมัยและดีมากยิ่งขึ้น ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ ที่แม้ว่าจะอยู่คู่วงการบาสเก็ตบอลมาอย่างยาวนานก็ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว และยังได้มีการนำ PUMA Formstrip อันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้า PUMA หลายรุ่น รวมทั้งเทคนิคการตัดเย็บที่เผยให้เห็นสีสันสะดุดตาก็ถูกนำมาใช้ตรงส่วนด้านบน (upper) ของรองเท้าเพื่อเพิ่มมิติให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ในส่วนส้นรองเท้าก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ ยิ่งทำให้ Slipstream กลายเป็นรองเท้าที่มีรูปทรงโดดเด่นสะดุดตาในทุกมุมมอง นอกจากนี้การเพิ่มองค์ประกอบอื่น ๆ ให้กับรูปทรงรองเท้าก็ช่วยเพิ่มความโมเดิร์นให้ทั้งรูปทรงและผู้สวมใส่ได้อีกด้วย

...

ในส่วนด้านบน (upper) ของรองเท้ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยการใช้หนังแบบเรียบสีขาวสะอาดตา ตัดกับหนังสีเขียวที่ถูกใช้ตามส่วนต่าง ๆ ของรองเท้าเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้รองเท้า Slipstream BBall รุ่นใหม่ยังมีการออกแบบที่แตกต่างจากเดิมโดยการใช้ตราสัญลักษณ์ PUMA แบบพิเศษประทับอยู่ตรงลิ้นรองเท้าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับรองเท้าบาสเก็ตบอลของ PUMA ที่อยู่คู่วงการมามากกว่า 30 ปีและเพื่อเฉลิมฉลองให้กับการมาของรองเท้ารุ่น Slipstream BBall ทาง PUMA ก็ได้ช่างภาพมืออาชีพอย่าง Quentin De Briey เป็นผู้ถ่ายเซ็ตภาพรองเท้าที่สนาม West Coast street courts ให้อีกด้วย

...

โดยรองเท้ารุ่น Slipstream BBall จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มิถุนายน 2023 นี้ ที่ร้าน PUMA Flagship Store ทุกสาขา รวมไปถึงเว็บไซต์ PUMA.com และ ผ่านร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ PUMA ด้วยเช่นกัน