Shoot&Share! ShareyourSASOM events to get Big Discount Code!

แค่แช้ะ แล้วแชร์ ก็ช้อปได้ถูกกว่า!  ShareyourSASOM กิจกรรมง่ายๆ แต่แจกโค้ดลดใหญ่แบบไม่ต้องแคร์ใคร

03/10/2022

...

“อยากใช้โค้ดส่วนลดบน SASOM จัง แต่กดไม่ทันคนอื่นเลย”... “พอจะซื้อโค้ดก็หมดแล้ว”... หลายคนอาจเคยเจอปัญหานี้มาก่อน จะซื้อของที่มีมูลค่าทั้งทีเราก็ต้องเลือกให้พิถีพิถันกันหน่อยแหละเนอะ แต่ต่อจากนี้ บอกเลยว่าปัญหาจะหมดไป เพราะเรามีกิจกรรมให้ชาวสะสมทุกคนร่วมสนุกกัน นั่นคือ “กิจกรรม ShareyourSASOM” ที่จะแจกโค้ดส่วนลดสุด Exclusive เฉพาะคุณเท่านั้น ใช้ได้คนเดียวไม่ต้องแย่งกับใครด้วยจะมีรายละเอียดยังไงบ้างไปดูกันเลย

...
อยากร่วมกิจกรรมต้องทำยังไง?

ไม่ยากเลยแค่ถ่ายรูปสินค้าที่ซื้อมาจาก SASOM ไม่จำกัดจำนวนรูป โดยในภาพนั้นจะใส่ on feet เองก็ได้ จะถือไว้ก็ดี หรือแบบไหนก็ได้ที่ชาวสะสมทั้งหลายคิดว่า ภาพสวย ภาพมันฟาด เราก็เอาด้วยหมด จากนั้นโพสต์ลงโซเชียลช่องทางใดก็ได้ พร้อมแท็กหรือเมนชั่น SASOM (Tips: ช่องทาง Facebook: @SASOMALERT ส่วนทาง Instagram และ Twitter: @sasom_official) รวมถึงติดแฮชแท็ก #ShareyourSASOM สำหรับภาพไหนที่ถูกใจสะสม เอาให้แบบเห็นแล้วต้องว้าว! รับโค้ดส่วนลดไปเลย 500 บาท แค่นี้แหละจบแล้ว ไม่ต้องมีอะไรยุ่งยาก นั่งโพสต์ชิวๆ ก็ได้ช้อปสินค้าแบบลดราคาแล้ว

...
ของรางวัล

แน่นอนว่าของรางวัลเราไม่ธรรมดา เพราะแจกหนักเกินต้าน สำหรับภาพไหนที่ถูกใจทีมงาน จะได้รับของรางวัลเป็น “โค้ดส่วนลด 500 บาท” ไปแบบฟรีๆ โดยส่วนลดนี้สามารถใช้ได้กับออเดอร์สินค้าหมวดใดก็ได้ พร้อมมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 2,000 บาทขึ้นไป และโค้ดส่วนลดนี้จะมีอายุการใช้งาน 30 วันนับตั้งแต่ได้รับโค้ด แค่รองเท้าคู่เดียว ยอดก็ถึงแล้ว!

...
เงื่อนไขสำหรับกิจกรรม