4 Essentials for Zendaya Style!

4 สิ่งที่พลาดไม่ได้กับแฟชั่นสไตล์ Zendaya!

01/09/2022

...

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Zendaya Coleman นักแสดงสาวมากฝีมือ อีกทั้งยังครอบครองหัวใจพ่อหนุ่มสไปเดอร์แมนอย่าง Tom Holland ด้วย และเหนือสิ่งอื่นใด นักแสดงสาวผู้นี้มาในดีกรีแฟชั่นนิสต้าระดับตัวแม่ แถมตำแหน่ง “ราชินีแฟชั่น” ของเธอนั้นไม่ใช่ได้มาแบบไก่กานะเออ… เธอได้การันตีสายเลือดแฟชั่นด้วยตำแหน่ง Fashion Icon แห่งปีจาก CFDA Fashion Awards (The Council of Fashion Designers of America) เลยแหละ วันนี้ เราจะไปดูกันว่า แฟชั่นประจำตัวของสาวคนนี้มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

...
รักเสื้อผ้าหลายเลเยอร์โดยเฉพาะ Bomber Jacket

ถ้าไม่มีถ่ายภาพยนตร์หรือเดินพรมแดง หลายคนอาจจะตั้งคำถามว่า “แล้วตัวแม่อย่าง Zendaya จะใส่อะไร?” ถือได้ว่าเธอตีโจทย์แฟชั่นครั้งนี้ดีทีเดียว และก็คงรู้อยู่แก่ใจว่าหมดเวลาสำหรับเสื้อผ้าเพลนๆ แล้ว เพราะแฟชั่นแบบหลาย Layer กำลังมาแรง แน่นอนว่าระดับไอคอนนิคสายแฟชั่นนิสต้าอย่าง Zendaya ก็ย่อมปรากฏการณ์ด้านแฟชั่นได้อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับสาว Zendaya การใส่เสื้อผ้าชั้นเดียวคงไม่เก๋ไก๋พอ เธอเลยเลือกที่จะเสริมลุคให้มีความสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย เราจะสังเกตเห็นได้เลยว่า เวลาเธอปรากฏตัวต่อสาธารณชนหรือปาปารัสซี่ นอกจะมาพร้อมกับใบหน้าสุดเก๋และแฟชั่น Streetstyle แบบชิวๆ แล้ว และไอเท็มชิ้นสำคัญที่แทบจะกลายเป็น ‘ของรักประจำตัว Zandaya’ เลย นั่นคือ Bomber Jacket ที่ไม่ว่าจะเป็นออกไปซื้อของข้างนอก เดินทาง หรือแม้แต่ Date Night กับ Tom Holland เธอก็ยังไม่พลาดที่จะหยิบเสื้อประเภทนี้มาประกอบลุคแฟชั่น

...
สดใสกับเสื้อผ้าสไตล์ Hoodie

แม้เราจะคุ้นชินกับภาพของ Zandaya พร้อมกับแสงแฟลชจากกล้องถ่ายรูปในงานพรมแดง แต่ลุคแฟชั่นชวนหลงใหลของเธออีกหนึ่งลุค ซึ่งอาจแซวเล่นว่า “พบได้ประปราย” นั่นคือลุคที่มาพร้อมกับเสื้อ Hoodie เหมือนกับภาพ Airport Fashion ที่เรานำมาเป็นตัวอย่าง งานนี้ Zandaya เธอทำให้ชาวเน็ตพูดถึงอย่างต่อเนื่องกับลุคเสื้อฮู้ดดี้สีฟ้าครามและกางเกงเข้าชุดกัน แถมมีอีกหลายครั้งที่เอาไปใส่เดินพรมแดง ภาพหลุดเดินริมถนนจากเหล่าปาปารัสซี่มือดีทั้งหลายบ้าง แต่ที่สำคัญกว่าครั้งไหน เห็นทีคงไม่พ้นครั้งที่ “ยืมเสื้อผ้าแฟนหนุ่มมาใส่” เพราะในบางครั้งบางครา ความรักระหว่าง Tom Holland และ น้อง Zendaya ก็หวานเอยเตยหอม ยืมเสื้อมาใส่กันบ้างอะไรบ้าง ดังเช่นเสื้อฮู้ดดี้สีเขียวที่น้อง Zendaya ยืมเอามาใส่หลายต่อหลายครั้ง

...
รักสตรีทแฟชั่นเพราะเป็นสาวสายสนีกเกอร์

นอกจากส้นสูง และรองเท้าบูท ในวันที่ไม่ได้ออกไปถ่ายงานหรือใช้ชีวิตสโลไลฟ์แบบชิวๆ อีกหนึ่งไอเท็มที่สาว Zendaya ไม่เคยพลาด นั่นก็คือรองเท้าผ้าใบ และยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่คบหาดูใจกับน้องทอมมา Zendaya เองก็ไม่พลาดกับแฟชั่นรองเท้าสนีกเกอร์คู่เลย จะเป็นลุค Nike ก็ได้ Converse ก็มีให้เห็น แถมภาพล่าสุดที่อยู่ในความทรงจำของชาวเราและแฟนคลับ นั่นคือภาพสาว Zendaya ในลุคเสื้อสีชมพู และกางเกงยีนส์ โดยเธอนั้นโอบเอวพ่อหนุ่มตัวจิ๋ว Tom Holland อยู่ แต่ในภาพนั้น SASOM ก็ดันตาดีไปเห็นรองเท้าผ้าใบ Jordan High Chicago ส่วนทางฝั่งน้องทอมก็ใส่รุ่น Patta เรียกได้ว่าคู่รักคู่นี้ ยิ่งอยู่กันไปยิ่งไฮป์แข่งกันจริงๆ ดังนั้น จึงสรุปได้ทันทีเลยว่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างสาว Zendaya มีหรือจะพลาดเทรนด์สนีกเกอร์!

...
มือไม่ว่าง เพราะต้องถือกระเป๋า!

มาถึงไอเท็มชิ้นสุดท้ายสำหรับแฟชั่นสไตล์ Zendaya ลองคิดเล่นๆ ก่อนไปเฉลยกันกับคำถามนี้ “มีกี่ครั้งที่ Zendaya เดินตัวเปล่า” คำตอบคือ น้อยครั้งมากที่เราจะเห็นสาว Zendaya เดินตัวปลิวละลิ่วลม ปราศจากไอเท็มที่ใช้เก็บของ เพราะในมือ หรือไม่ก็ไหล่ หรือไม่ก็เอว จะมีกระเป๋าอยู่ข้างกายเสมอ จะเป็นสีชมพูนีออนสดใสก็ดี จะเป็นสีดำสนิทสุดเท่ก็ได้ หรือจะเป็นสีน้ำตาลก็เด่นไปอีกแบบ ดังภาพที่เราเอามาให้ทุกคนชมกันกับลุคสตรีทแฟชั่นชิคๆ มาพร้อมกับกระเป๋าสีขาวใบใหญ่ที่ตอนแรกอาจดูใหญ่ไปหน่อย แต่พอเธอเอามาถือแล้วนี่แหละเจ้าแม่แฟชั่นตัวจริง!