Essential to create the ultimate fashion-forward travel look

รวมไอเทมเด็ดที่ต้องพกไปเที่ยวต่างประเทศ ครีเอท Travel Look สุดแฟชั่น

22/03/2024

...
รวมไอเทมเด็ดที่ต้องพกไปเที่ยวต่างประเทศ ครีเอท Travel Look สุดแฟชั่น

เมื่อการบินไปท่องเที่ยวต่างประเทศคือเรื่องของสไตล์ นั่นกลายเป็นว่า ‘การแต่งตัว’ ก็สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราได้ดีว่ามีรสนิยมแบบไหนผ่านแฟชั่นไอเทมสไตล์ต่างๆ แต่หากต้องจะไปท่องเที่ยวไกลๆ ถึงต่างประเทศ นอกจากเรื่องของสไตล์แล้วนั้น ‘การเน้นฟังชั่น’ ให้สามารถใช้งานได้จริงเป็นสิ่งอเนกประสงค์ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะหากสัมภาระเยอะเกินไปนั้นอาจทำให้เรื่องเที่ยวแสนสนุกสนานของคุณเคืองขุ่นไปกับการแบกของที่ทั้งเยอะและหนักได้ วันนี้สะสมจึงอยากจะมาแนะนำไอเทมเด็ดที่ควรพกไปเที่ยวต่างประเทศช่วยครีเอท Travel Look สุดไฮแฟชั่นให้คุณได้ด้วยกระเป๋า Goyard ใบใหญ่บรรจุของได้เยอะจุใจ หรือจะเป็นเสื้อ Fear Of God ใส่เป็นแอร์พอร์ตลุคสตรีทสไตล์เน้นถ่ายรูปเช็กอินได้ตั้งแต่รอขึ้นเครื่องเลยทีเดียว จะมีอะไรให้ช้อปปิ้งลงกระเป๋าก่อนทริปเดินทางครั้งหน้าบ้างนั้นตามมาอ่านกันได้เลย..

ชุดเซ็ท Fear Of God

แน่นอนว่าสิ่งสำคัญของเหล่าสาวกแฟชั่นนั้นเริ่มต้นกันตั้งแต่ชุดขึ้นเครื่องบินหรือที่เราเรียกกันว่า Airport Look ซึ่งเป็นการแต่งตัวที่ผสมผสาน ‘ความสะดวกสบาย’ และ ‘เรื่องของสไตล์’ เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังต้องคำนึงถึงสภาพอากาศตลอดเที่ยวบินและจุดมุ่งหมายด้วย เราจึงอยากแนะนำเสื้อ Fear Of God เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ลูกจาก Essentials ซึ่งเสื้อ Fear Of God นั้นค่อนข้างที่จะโดดเด่นเรื่องของเสื้อทรง Overzise เป็นแนวสตรีทสไตล์ที่ถูกใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากราคาไม่แรงจนเกินไปเอื้อมถึงง่าย มีดีไซน์ที่ยูนีคสวมใส่สบาย แถมยังคงความโดดเด่นน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ กับเฉดสีที่ใส่ยังไงก็ไม้มีเอ้าท์ เช่น สีเทา สีขาว และสีดำ และครบครันด้วยชุดเซ็ทที่แมตช์ง่ายตามสไตล์ที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดแขนสั้น เสื้อฮู้ด เสื้อ Pullover ใส่คู่กับกับกางเกงขาสั้น กางเกงขาจั๊ม หรือ กางเกงขายาว เพียงแค่คุณเช็กสภาพอากาศความหนาวของประเทศจุดมุ่งหมายแล้วมาช้อปปิ้งตามกันได้เลย!

เสื้อแจ็กเกต Nike Big Swoosh

เมื่อพูดถึงการไปท่องเที่ยวต่างประเทศนั้น ไอเทมสำคัญที่ใครๆ นั้นก็ต่างนึกถึงเป็นอับดับต้นๆ เลยนั่นก็คือเสื้อแจ็กเกตสุดอเนกประสงค์ตอบโจทย์ได้หลายโอกาส มีคุณสมบัติช่วยให้ร่างกายอุ่นสบายและคลายหนาวได้เป็นอย่างดีกับเสื้อแจ็กเกตตัวนี้ ‘Nike Big Swoosh Jacket’ ไม่หนาและไม่บางจนเกินไปนำติดตัวไปได้แบบสบาย รับรองว่าเป็นไอเทมที่เอาไปแค่ตัวเดียวอยู่หมัด กับกิมมิคสุดเท่เพราะมีดีไซน์แสนเก๋สวมใส่ได้ถึง 2 ด้าน ในส่วนของด้านลาย Big Swoosh สุดคลาสสิคดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อมาพร้อมผิวสัมผัสอันนิ่มสบายใส่คลายหนาวได้ด้วยขนนุ่มฟู ส่วนกลับอีกด้านเป็นผ้าไนล่อนกันลมได้ เพียงแค่สวมใส่ตัวเดียวก็สามารถถ่ายรูปทำคอนเทนต์ได้แบบไม่มีซ้ำ สบายกาย สบายกระเป๋า ไม่ต้องแบกเอาสัมภาระไปหลายๆ ชุด

กระเป๋า Goyard

แน่นอนว่าหากคุณคือเจ้าแม่แฟชั่นไฮเอนด์ กระเป๋าแบรนด์เนมที่เป็นเหมือนอีกเครื่องประดับที่ต้องหยิบจับตลอดเวลาแถมใส่ของได้เยอะจุใจเป็นกระเป๋าใบใหญ่ที่พลาดไม่ได้ต้องพกไปทริปด้วยนั่นก็คือ ‘กระเป๋า Goyard’ ซึ่งเป็นแบรนด์เนมต้นตำรับอยู่คู่กับวงการกระเป๋าหรูมานานกว่า 230 ปี หากมีทริปที่เที่ยวไกลๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแแนะนำว่าใบนี้ใช้งานได้จริงเป็นไอเทมที่ถือขึ้นเครื่องบินได้ไฮด์แฟชั่นสุดๆ นั่นก็คือกระเป๋า ‘Goyard Saint Louis PM’ มาพร้อมกับแพทเทิร์นสุดคลาสสิกและซิกเนเจอร์ ที่มีลายโมโนแกรม Goyardine โดยใช้วัสดุเป็นผ้าใบแคนวาสที่ผสมผสานการผลิตมากจากผ้าฝ้าย ผ้าลินิน และผ้าป่าน ซึ่งทำให้เป็นกระเป๋าที่มีวัสดุน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน กันน้ำได้ ใช้งานได้อเนกประสงค์อย่างแน่นอนด้วยจุดเด่นคือจุสิ่งของได้มากมายด้วยความกว้างของกระเป๋าถึง 39 เซนติเมตร หรือจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เด็ดไม่แพ้กันอย่างกระเป๋า Goyard รุ่น ‘Bohème Hobo Bag’ กับจุดเด่นที่ขอบกระเป๋าด้านบนจะงุ้มเข้าหากันเพราะมีซิปปากกระเป๋าให้รูดได้ ไม่ต้องกลัวว่าอะไรจะหล่นหายระหว่างการท่องเที่ยวอันแสนสนุกของคุณ

กระเป๋า Chanel

มาถึงที่ไอเทมต่อไปสาย Travel Luxury จะพลาดได้ยังไงกับกระเป๋า ‘Chanel 22’ ใบใหญ่ ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในการพกไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ด้วยกระเป๋าสไตล์ Tote Bag ที่ดีไซน์ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลากไม่ว่าจะเป็น สะพายหลัง สะพายไหล่ หรือสะพายข้าง ได้อย่างครบครัน แถมยังมีขนาดที่ใหญ่ใส่ของได้ไม่มีอั้นด้วยความกว้างถึง 48 เซนติเมตร เป็นไอเทมเด็ดที่ฮิตฮอตติดกันมานานหลายปี ด้วยสไตล์ที่เรียบหรูและคลาสสิกกับลายแพทเทิร์นสี่เหลี่ยมข้ามหลามตัดอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของกระเป๋า Chanel เป็นกระเป๋ารุ่นที่ไม่ได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อความสวยงามเท่านั้นแต่ฟังก์ชั่นยังสามารถใช้งานได้คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

กระเป๋า Cos

มาถึงกันที่ไอเทมของเหล่าสาวกแฟชั่นสตรีทสไตล์ต้องถูกใจกันบ้างกับกระเป๋า COS เป็นกระเป๋าสุดฮิตที่เหล่าสตรีทแวร์นั้นต้องมี! เป็นคอลเลกชันที่ เจนนี่ Blackpink ใส่ถ่ายลงอินสตาแกรมจนเป็นกระแสคนแห่ไปซื้อกันจนห้างแตก โดยกระเป๋า COS รุ่นนี้มีให้เลือกหลากหลายไซส์แต่ไม่ว่าจะเป็นขนาดไหนก็จุของได้เยอะแบบสุดๆ อยู่ที่คุณจะพกของไปท่องเที่ยวมากขนาดไหน เพียงแค่กระเป๋าใบเล็กก็สามารถใส่ได้ทุกของสำคัญของคุณขณะไปทริปได้อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ พาวเวอร์แบงค์ หรือ เครื่องสำอาง อีกทั้งจุดเด่นจากสีสันที่มีให้เลือกหลากหลายสี หากแพลนจะไปเที่ยวเป็นเสื้อผ้า Mood and tone เป็นแบบไหนก็จิ้มสีที่ถูกใจไปแมชต์ได้เลย

รองเท้า Asics

และไอเทมสุดท้ายที่ควรเลือกเป็นอย่างดีเพื่อให้ทริปการท่องเที่ยวของคุณนี้เป็นไปอย่างราบรื่นนั่นก็คือ ‘รองเท้า’ แน่นอนว่าทุกย่างก้าวของคุณต้องเดินสะดวกสบายใส่เที่ยวได้ไม่มีสะดุด แถมได้ลุคที่ดูดีมีไสตล์เดินชมเมืองได้อย่างสนุกสนาน โดยเราจะมาแนะนำรองเท้า 2 คู่ ที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานรวมถึงการเป็นแฟชั่นนิสต้าไปในตัว นั่นก็คือ รองเท้า Asics แบรนด์ฮิตที่มีติดไปเที่ยวต่างประเทศด้วย เนื่องจากเป็นแบรนด์รองเท้าที่พัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีระดับแอดวานซ์เน้นความปลอดภัยและความสบายของผู้สวมใส่ เรียกได้ว่านอกจากจะดีไซน์ตามเทรนด์ยุคสมัยยังสวมใส่สบายแบบสุดๆ อย่างรุ่นฮิตคือรองเท้า Asics Gel-Kayano 14 กับอีกหนึ่งรุ่นที่สาวๆ ต้องมีอย่าง Asics GT-2160 Cecilie Bahnsen Mary Jane สวยหวานได้แถมใส่สบายไม่ปวดเท้า

รองเท้า Salomon

อีกหนึ่งคู่ที่พลาดไม่ได้กับรองเท้าเป็นไอเทมสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำว่าควรหยิบไปใส่ในทริปต่างประเทศกับ ‘รองเท้า Salomon’ จากรองเท้าเดินป่าสู่สนีกเกอร์แฟชั่นที่พลาดไม่ได้ ด้วยดีไซน์ที่ทัยสมัย หากใครที่ชื่นชอบท่องเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ต้องถูกใจไม่ว่าจะเป็นแนวธรรมชาติหรือกิจกรรมเอ้าท์ดอร์คู่นี้ไว้ใจได้ขึ้นชื่อเรื่องความเด่นทางด้านดีไซน์ที่และเน้นฟังก์ชั่นตามแบบฉบับของรองเท้า Salomon อย่าง Salomon XT-6 White Lunar Rock คู่ฮิตหยิบไปใส่ไม่มีเอ้าท์มาในสีขาวแมตช์กับชุดได้ง่ายกับลูกเล่นที่มีดีเทลหลากหลายทำให้รองเท้าสีขาวไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด

สรุป

เป็นอย่างไรบ้างกับไอเทมเด็ดที่ควรพกไปต่างประเทศ ที่จะช่วยคุณครีเอท Travel Look สุดไฮแฟชั่นผสมผสานกับฟังก์ชันที่ครบครันเน้นใช้งานได้จริงไม่ว่าจะเป็นชุด Airport Look เสื้อแจ็กเกต กระเป๋า หรือ รองเท้า หากคุณต้องการไปท่องเที่ยวทริปต่างประเทศในครั้งหน้าอย่าลืมกดช้อปปิ้งไอเทมตามกันได้เลยบนเว็บไซต์: www.sasom.co.th หรือดาวน์โหลด SASOM Application: https://sasom.onelink.me/xn2K/o1oieutk และอ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่: https://sasom.co.th/articles