ASICS UPCOMING TRENDS

UPCOMING เทรนด์นี้มาแน่ รวมรุ่นรองเท้า ASICS ที่น่าจับตา

06/10/2023

...
Up Coming เทรนด์นี้มาแน่ รวมรุ่นรองเท้า ASICS ที่น่าจับตา

เป็นที่จับตามองเมื่อกระแสรองเท้าแบรนด์ “Asics” ซึ่งเป็นรองท้าวิ่งอันดับ1 ที่นักวิ่งไว้วางใจและพร้อมจะบอกต่ออย่างไม่ลังเล สู่วงการสนีกเกอร์แนว Lifestyle จนกลับกลายมาเป็นที่สนใจ อีกทั้งยังเป็น​รองเท้าวิ่งสุดฮิต​ติดเทรนด์และน่าจับตามองในช่วงเวลานี้อีกด้วย หลายคนคงอาจจะสงสัยว่าทำไม Asics ถึงสามารถกลับมาครองใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดได้อีกครั้ง คำตอบก็คงไม่ยากนั่นเป็นเพราะ Asics สามารถดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ออกมาได้เป็นอย่างดี เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีสุดพรีเมียม และ “ปรับตัวเข้ากับยุคสมัยใหม่ ดีไซน์ไม่ตกเทรนด์” ทำให้รองเท้าวิ่งสามารถนำมาแมตช์การแต่งกายได้สนุกมากยิ่งขึ้น! จนเริ่มเห็นกระแสที่ดาราหรืออินฟลูเอนเซอร์นำมาสวมใส่กันมากขึ้น SASOM จึงอยากจะมาอัพเดทเทรนด์รองเท้าวิ่งอย่าง Asics รุ่นฮิตที่กำลังมาแน่ๆ ในช่วงนี้ใครเป็นสายแฟต้องห้ามพลาด!

...
Asics GT-2160 Cecilie Bahnsen Mary Jane

คู่แรกคงจะไม่พ้นงาน Collaboration ที่สร้างเสียงฮือฮาในวงการสนีกเกอร์มากที่สุดในช่วงเวลานี้กับ “Asics GT-2160 Cecilie Bahnsen Mary Jane Pure Silver” รองเท้าแมรี่เจนสุดน่ารักที่ เจนนี่ Blackpink นำมาสวมใส่จนกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นผลงานระหว่าง Cecilie Bahnsen X ASICS เป็นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสัญชาติเดนมาร์กที่มีสไตล์ผู้หญิงหวานแบบสุดๆ เช่น ลายลูกไม้ ดอกไม้ และความสดใสจึงทำให้การคอลแลปกับแบรนด์รองเท้า Asics ครั้งนี้ใครๆ ก็ไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ผลลัพธ์กลับดีเกินคาด! ซึ่งเป็นการนำโมเดลรองเท้า GT-2160 ในตำนานกลับมาชุบชีวิตให้มีกลิ่นอายของรองเท้าสไตล์แมรี่เจน พร้อมด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ Cecilie Bahnsen อย่างการใช้ลายฉลุลูกไม้เป็นลวดลายตกแต่งรอบรองเท้า โดยเปิดตัวมาใน 2 โทนนั่นก็คือ Pure Silver, Black หากใครสนใจอยากใส่รองเท้า Asics แล้วกลายเป็นสาวหวานสไตล์น้องเกี๊ยว เจนนี่ Blackpink ต้องรีบกดลงตระกร้าเว็บไซต์สะสมด่วนๆ เพราะราคารีเซลพุ่งสูงแล้วตอนนี้!

...
Asics Gel-Kayano 14

คู่ต่อมาพบกับ “Asics Gel-Kayano 14” เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทำให้รองเท้าวิ่งเข้าสู่วงการ Lifestyle สวมใส่สบายตามฉบับ Asics ที่ในอดีตเมื่อปี 2008 สนีกเกอร์คู่นี้จัดอยู่ในหมวดหมู่รองเท้าวิ่งสาย Performance แต่ปัจจุบันถูกนำกลับมาทำใหม่ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ ‘ความล้ำสมัยสไตล์ย้อนยุค’ แล้วนำมาอยู่ในสาย ASICS SportStyle เพื่อตอบโจทย์สาย Sport Fashion เป็นรองเท้าที่มีดีไซน์ feel like 2000s โดยตัวรองเท้าใช้วัสดุชิ้นผ้า Mesh และหนังเคลือบสี Metalic พร้อมทั้งยังมีเทคโนโลยี GEL™ ที่ซ่อนอยู่ภายใน และใช้พื้นด้านนอกแบบ TRUSSTIC™ ที่ช่วยลดน้ำหนักรองเท้าเพิ่มความสมดุลในการสวมใส่มากยิ่งขึ้น หากใครที่ชื่นชอบรองเท้า Asics สไตล์ Retro ต้องห้ามพลาดกับ 2 สีนี้ เป็นรุ่นสุดอิตอย่าง Asics Gel-Kayano 14 Cream Black Metallic Plum และ (W) Asics Gel-Kayano 14 White Midnight

...
Asics GT-2160 DIME Arctic Wolf

เป็นอีกหนึ่งงาน Collaboration ที่ถูกพูดถึงในหมู่สนีกเกอร์เฮดเมื่อช่วงที่ผ่านมากับ “Asics GT-2160 DIME Arctic Wolf” หรือ Asics GT-2160 x Dime เป็นการร่วมงานกับแบรนด์สเก็ตบอร์ดชื่อดังจากประเทศอเมริกา โดยหยิบยกรองเท้า Asics โมเดล GT-2160 มาแปลงโฉมใหม่ให้เป็นสนีกเกอร์สุดไฮป์มากกว่าเดิม ซึ่งเป็นรองเท้าวิ่งตระกูล GEL ที่มีเทคโนโลยีช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวบริเวณส้นเท้า ให้ทุกย่างก้าวของการเดินสบายยิ่งขึ้น ที่ถึงแม้ว่าอาจจะไม่พรีเมียมเท่านวัตกรรมของ Kayano หรือ Nimbus แต่การันตีว่าแต่น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย สายสตรีทแฟชั่นต้องถูกใจอย่างแน่นอน

...
Asics GEL-NYC

มาถึงคู่สุดท้ายเป็นสนีกเกอร์สุดไฮป์ไม่แพ้คอลเลกชันไหนในตอนนี้! กับ “Asics GEL-NYC” อีกหนึ่งรองเท้า ASICS SportStyle ที่ยกกลิ่นอายนิวยอร์กมาไว้ในคู่เดียวสมกับชื่อรุ่น NYC แถมยังยังผสมผสานการดีไซน์และเทคโนโลยีจากรองเท้าทั้ง 3 รุ่น มารวมกันนั่นก็คือ GEL-NIMBUS 3 เป็นการนำโครงสร้างของรองเท้ายุค 2000s มาใช้ และใส่ดีไซน์และการตกแต่งจาก MC-PLUS V จบท้ายด้วยการนำเทคโนโลยีจาก GEL-CUMULUS 16 มาใส่เพื่อให้รองเท้ามีน้ำหนักเบามากยิ่งขึ้น ในส่วนของสี Colorway ที่เปิดตัวมานั้นมีสีสันที่หลากหลาย และมีอินสไปเรชันมากจาก Mood & tone ของเมืองมหานคร New York หากใครสนใจอยากได้คู่ที่สามารถนำมาแมตช์การแต่งตัวได้ง่ายต้องห้ามพลาดกับ Asics GEL-NYC White Steel Grey ต้องสีนี้เท่าเลย!

สรุป

และทั้งหมดนี้คือรองเท้าแบรนด์ “Asics” ที่ SASOM อยากจะมาอัพเดทเทรนด์รุ่นฮิตน่าจับตามองในช่วงนี้ หากใครอยากมีรองเท้าวิ่งคุณภาพดี ที่สวมใส่ได้หลากหลายโอกาสต้องห้ามพลาดที่จะกดซื้อตามลิสต์นี้ได้แล้วที่แอปพลิเคชันสะสม