K-POP Girl Group IVE and PUMA Collide in a 2000s Time Warp: Teveris NITRO Campaign Unveiled

ย้อนเวลากลับสู่แฟชั่นยุค Y2K กับไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีเจนใหม่ IVE x PUMA พร้อมเปิดตัวรองเท้า Teveris NITRO คอลเล็กชั่นล่าสุด!

21/09/2023

...

พบกับ Teveris NITRO รองเท้ารุ่นใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งของ PUMA ยุค 2000 มาพร้อมกับเทคโนโลยีความเบาสบายขั้นสุดอย่าง NITRO™cushioning และการเปิดตัวสาวๆ วง IVE นั่งแท่น PUMA APAC Ambassador PUMA แบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาชั้นนำระดับโลก เผยโฉมรองเท้าไลน์ใหม่ล่าสุดที่หลายคนตั้งตารอคอยอย่าง Teveris NITRO พร้อมแนะนำเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ชื่อดังอย่างวง IVE ในฐานะ Face of Collection

...

โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา PUMA ได้ประกาศให้วง IVE ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีชื่อดังในสังกัด Starship Entertainment ขึ้นแท่นเป็น APAC Ambassador อย่างเป็นทางการ

ซึ่งในแคมเปญนี้สาวๆ วง IVE ได้ปรากฏตัวในภาพประกอบที่มีพื้นหลังเป็นสีโทนเมทัลลิกสดใสแวววาวแสดงให้เห็นถึงคอนเซ็ปความเป็นพาสเทลชวนฝัน เข้ากันได้ดีกับธีม Y2K ของคอลเล็กชั่นนี้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Teveris NITRO ที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งของ PUMA เองในช่วงยุค 2000 พร้อมพาสายสปอร์ตแฟชั่นทั้งหลายสัมผัสความเป็น Y2K และความล้ำสมัยไปพร้อมๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของคอลเล็กชั่นนี้กันเลยทีเดียว!

แรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งของ PUMA ในช่วงยุค 2000 สู่รองเท้ารุ่น Teveris NITRO ที่นำเอาความเป็น sport performance ขั้นสุดมาผสมผสานเป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันแต่ยังคงความเป็นสปอร์ตเอาไว้ได้อย่างลงตัว รวมเข้ากับเทคโนโลยีเหนือชั้นอย่าง NITRO foam ที่ถูกใช้ในส่วนของ
พื้นรองเท้า midsole เพิ่มประสิทธิภาพในการกันกระแทกพร้อมให้ความรู้สึกเบาสบายขณะสวมใส่ ตอบสนองทุกย่างก้าวได้อย่างดีเยี่ยม

...

ความพิเศษของแคมเปญนี้อยู่ที่ไอดอลสาวทั้ง 6 คนร่วมครีเอทลุคสดใสในสไตล์ของพวกเธอเองจากสินค้าชิ้นหลักในคอลเล็กชั่น อาทิ DARE TO, PUMA Team และ PUMA CLASSICS ให้เข้ากับรองเท้า Teveris NITRO ที่จะมี 4 สีพิเศษวางจำหน่ายเฉพาะในเอเชียเท่านั้นอีกด้วย

และต่อด้วยเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเรียบหรูผสมผสานกับกลิ่นอายของแฟชั่น Y2K    ไอเทมสุดคลาสสิคต่างๆ ได้รับการปรับเปลี่ยนให้มีความมินิมอลมากยิ่งขึ้นพร้อมเพิ่มดีเทลสุดเก๋ด้วยช่องกระเป๋าขนาดใหญ่และป้ายแบรนด์อันจิ๋ว ควบคู่ไปกับการใช้สีเขียวโทน ever-green ให้ทุกคนสามารถ mix & match โชว์ความเป็นตัวเองในแบบเรียบหรู ได้ไม่ว่าจะเป็นในวันที่อยากใส่เสื้อผ้าลุคลำลองสบายๆ หรือแม้กระทั่งแต่งตัวจัดเต็มสำหรับโอกาสพิเศษก็สามารถครีเอทลุคได้อย่างใจนึก

รองเท้า Teveris NITRO รุ่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 กันยายน เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ PUMA.com รวมไปถึง PUMA Store สาขา Siam Center, Central World, Central ลาดพร้าว, Central ภูเก็ต, Future Park รังสิต, Fashion Island และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นของ PUMA ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

...

เเละของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะการซื้อในประเทศกลุ่มภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวันเท่านั้น การซื้อไอเทมของ PUMA ที่ไอดอลทั้ง 6 คนได้เลือกสวมใส่ จะได้รับเซ็ตการ์ดรูปภาพคอลเล็กชั่น PUMA x IVE จำนวน 6 ใบ โดยภาพแต่ละใบเป็นภาพ selfie เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนพร้อมลายเซ็นของสาวๆ ครบทั้ง 6 คน ให้เหล่า dive ได้สะสมกันอีกด้วย