OCTOBER 2022 SNEAKERS RELEASE CALENDAR

ตุลาไม่ซาสักวัน! เปิดตัวรองเท้าถล่มแข่งกับสายฝน

30/09/2022

...

ต้อนรับเดือนฮาโลวีนที่การันตีเลยว่า “ขนหัวลุก” แน่นอน แต่ไม่ใช่เพราะน่ากลัวนะ แท้จริงคือความร้อนแรงจากวงการสนีกเกอร์ต่างหาก แถมแต่ละแบรนด์ก็ไม่ลดทอนควมไฮป์กันเลยล่ะ ใครเล็งคู่ไหนใส่ไปงานฮาโลวีน รีบจัดเลย บอกเลย เดือนนี้สุดจัด!

...
1 ตุลาคม 2565 - Air Jordan 12 “Hyper Royal” , Air Jordan 4 “Black Canvas” และ Nike Dunk High Limestone

สำหรับวันที่ 1 ตุลาคม 2565 อาจเรียกได้ว่าเป็นวันแห่งทรงข้อสูงเลยก็ว่าได้ เพราะรองเท้าผ้าใบที่ออกมาใหม่ของทางฝั่งไนกี้คือสะท้านโลกสนีกเกอร์มาก เพราะแต่ละตัวที่ออกมาข้อสูงทั้งนั้น! โดยจะเริ่มต้นที่ รองเท้าสีน้ำเงินสว่างสดใสตัดกับสีดำสุดลงตัวอย่าง Air Jordan 12 “Hyper Royal” ต่อกันที่ Air Jordan 4 “Black Canvas” ที่มาใน Colorway สีดำสลับสีเทาสุดเรียบหรูดูแพง ตัวนี้บอกเลยว่าหนุ่มๆ ห้ามพลาดเลย เพราะเป็นอีกตัวที่น่าจับตามองมากๆ และลำดับสุดท้ายคือ Nike Dunk High Limestone ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต้องโดนใจสายมินิมอลต์แน่นอน เพราะมาในเฉดสีน้ำตาลเรียบๆ โทนหินธรรมชาติ บอกเลยห้ามพลาด!

...
4 ตุลาคม 2565 - Nike Dunk Low “Quilted”

วันที่ 4 ตุลาคม 2565 ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่สายลักชูร์หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกับ Nike Dunk Low “Quilted” ที่มาในเฉดสีน้ำตาลสดใสพร้อมกับการปักที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์ที่เราเรียกกันว่า Quilted ซึ่งเรามักจะพบเห็นการบุแบบนี้ในกระเป๋าซะเป็นส่วนใหญ่ แต่งานนี้เอามาใช้กับรองเท้า บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

...
6 ตุลาคม 2565 - Air Jordan 3 “Black/Gold”, Air Jordan 1 Mid "Split" และ YEEZY BOOST 700 MNVN Laceless “Analog”

ส่วนวันที่ 6 ตุลาคม ขอบอกเลยว่าการันตี “ของดี” ไม่มีเบื่อจริงๆ เพราะเล่นใหญ่ไฟกะพริบทั้งทางฝั่ง Yeezy และ Nike เลยทีเดียว งานนี้ทั้งสองแบรนด์ขอเอาใจสนีกเกอร์เฮดทั้งหลาย โดยเริ่มจากฝั่งทางไนกี้ที่ไม่ปล่อยให้ทุกคนรอกับ Air Jordan 3 “Black/Gold” ที่ผสมผสานระหว่างสามสไตล์ให้ความสนุกสนานได้แก่ สีดำสนิท สีเทาลาย Marble และสีทอง Metallic และอีกตัวหนึ่งคือ รองเท้าผ้าโมเดล Mid อย่าง Air Jordan 1 Mid "Split" ที่มาในสไตล์ดำซีกขาวซีกแบบ Cruella De Vil บอกเลยว่าตัวนี้ถ้าได้ปั้บ แต่ตัวสนุกแน่นอน ส่วนทางฝั่ง Yeezy ขอกระซิบเลยว่า ลืมอดีตไปได้เลย เพราะนี่คือรองเท้าแห่งอนาคต มาในโมเดลที่ดู Futuristic ในโทนสีสุดละมุน ขาว-ดำ และครีม ใครอยากเป็นหนุ่มสาวชาวอนาคต ห้ามพลาดเด้ออ!

...
7 ตุลาคม 2565 - Patta x New Balance 990v3 “Keep Your Family Close” และ Air Jordan 1 High Stash “Metallic”

ใครชอบสนีกเกอร์งาน Collaboration ห้ามลืมวันที่ 7 ตุลาคม 2565 นี้เด็ดขาด! เพราะงานนี้ New Balance เล่นใหญ่เอาใจชาวโลกด้วยสนีกเกอร์สีแนว Mossy ดูดีเหลือหลายเพราะไม่ได้มาคนเดียว เขามาแบบคูณสอง นั่นคือ Patta x New Balance 990v3 “Keep Your Family Close” บอกเลยว่าเก๋เท่ไม่เบา ใส่ไปเที่ยววันเสาร์อาทิตย์ได้แบบชิคมากก หรือถ้าใครกำลังรอฝั่งไนกี้ ก็ไม่ทำให้เศร้าชัวร์ ไม่แน่ใจว่าเดือนนี้เป็นฤดูกาลแห่งความวิบวับฉบับ Metallic หรืออย่างไร กับรองเท้าผ้าใบ Air Jordan 1 High Stash “Metallic” ที่มาในวัสดุเงาวาวผ้า Nylon สีเขียวมะนาว

...
8 ตุลาคม 2565 - Air Jordan 12 “Floral” และ Air Jordan 3 Winterized “Archaeo Brown”

ส่วนวันท่ี 8 ตุลาคม 65 แฟนคลับลายปักผ้าห้ามพลาดกับสนีกเกอร์คู่นี้เลย Air Jordan 12 “Floral” ที่มาในโมเดลข้อสูงสุดฮิตไม่พอ ยังเสริมกิมมิคให้มีความสดใสไฉไลรับฤดูกาลใหม่ด้วยลายดอกไม้และใบไม้ โดนใจขนาดนี้ไม่มีติดตู้ ได้จริงเหรอ? อีกตัวหนึ่งที่สายเอิร์ธโทนเห็นปั้บ ต้องหลงรักกับ Air Jordan 3 Winterized “Archaeo Brown” ที่เล่นเฉดสีน้ำตาลหลากเฉดและเอาสีแดง Light Bordeaux มาสร้างลูกเล่น รองเท้าผ้าใบสองคู่นี้คือเหมาะกับสาวๆ มาก เอาไปแมตช์ลุคเตรียมไปวันฮาโลวีนคือจัดจ้านในย่านนั้นชัวร์

...
11 ตุลาคม 2565 - Air Jordan 1 Low “White Toe”

วันที่ 11 ตุลาคม 2565 เป็นอะไรที่น่าประหลาดใจมาก เพราะโมเดลนี้มันแปลกใหม่สุดๆ เรามักจะเห็นไนกี้ชอบใช้ Toe box เป็นสีสันหลากหลาย แต่งานนี้ ขอแวะเวียนกลับมาใช้สีขาวเรียบๆ แทน กับ Air Jordan 1 Low “White Toe” ที่มาพร้อม Swoosh สีแดงสด ตัดกับ Upper สีดำ รวมถึง Toe box และ Sole สีขาว บอกเลยว่าเป็นสามเฉดสีที่เด็ดดวงจริงๆ !

...
19 ตุลาคม 2565 - Air Jordan 1 Low Elevate SE "Silver Toe"

19 ตุลาคมนี้ เจอแน่! เข้าสู่ช่วงกลางเดือนแล้ว ไนกี้ยังคงไม่แผ่ว เอาใจหนุ่มสาวๆ ตัวเล็กด้วยพื้นรองเท้าที่ยกสูงกว่าปกติ แน่นอนว่าเราเคยเห็นรองเท้าพื้นยกสูง (Elevated) กันมามากแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสีเทา สีฟ้า หรือสีน้ำตาล แต่งานนี้ พี่กี้ขอออกสีใหม่กับ Air Jordan 1 Low Elevate SE "Silver Toe" ที่โดดเด่นด้วยสีเงินเมทัลลิกวาววับ ใส่ไปไหนตอนกลางวันคือเตะตา สะกดคนดูจริงๆ

...
29 ตุลาคม 2565 - Air Jordan 4 “White/Midnight Navy”

เตรียมส่งท้ายเดือนตุลา วันที่ 29 ตุลาคม 2565 นี้ กับ Air Jordan 4 “White/Midnight Navy” ที่มาผสมผสานโทนสีสุดคลาสสิคอย่าง ฟ้า-น้ำเงิน บอกเลยว่าเป็นอีกเฉดสีกันสายสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่ไม่รู้จะแมตช์กับสีน้ำเงินยังไงดี แน่นอนว่าซีซั่นนี้สีน้ำเงินเขามาแรงนะ จะพลาดคู่นี้ไปจริงๆ เหรอ

...
รอประกาศอย่างเป็นทางการ - Neckface x Nike SB Dunk Low, adidas YEEZY BSKTBL Knit “Slate Onyx”, adidas YEEZY 350 v2 CMPCT “Panda”, Trophy Room x Air Jordan 7 และ Zion Williamson x Air Jordan 1 Low OG “Voodoo”Navy”

สำหรับรุ่นที่รอประกาศอย่างเป็นทางการทั้งหลายนี้ ก็น่าจับตามองไม่แพ้กับรุ่นที่พูดถึงไว้ด้านบนเลย เพราะเขาเล่นแรงตั้งแต่ตัวแรกเลย นั่นคือ Neckface x Nike SB Dunk Low ที่มาใน Upper สีดำพร้อมกับลายปักรูปการ์ตูนทั่วรองเท้า บอกเลยว่างานคอลแลปนี้โดนใจสายสตรีทไม่แพ้คู่อื่นชัวร์ ต่อกันที่คู่สองจาก adidas YEEZY BSKTBL Knit “Slate Onyx” แบรนด์ adidas ที่มาเฉดสีดำสนิท เสริมกิมมิคด้วยลาย Pickled สีขาวเล็กน้อย โดนใจไม่ไหว แถมใส่สบายด้วย ต่อกันที่ adidas YEEZY 350 v2 CMPCT “Panda” ซึ่งมีลูกเล่นแบบลายขาวดำ เห็นปั้บนึกถึงหมีแพนด้าชัวร์! งานคอลแลปที่ไม่แผ่วสำหรับซีซั่นนี้ คือ Trophy Room x Air Jordan 7 ที่มาในเฉดสีแดง น้ำเงิน ขาว บอกเลยว่าฉูดฉาดโดนใจแน่นอน และมาถึงคู่สุดท้ายอย่าง Zion Williamson x Air Jordan 1 Low OG “Voodoo” ที่มาในลูกเล่นแบบปะติดปะต่อ ใครเห็นเป็นหลงรักแน่นอน