DECEMBER 2022 SNEAKERS RELEASE CALENDAR!

ครบรสโหดทุกตัว! ส่งท้ายปีกันแบบเดือดด้วยลิสต์รองเท้าผ้าใบออกใหม่ประจำเดือนธันวาคม 2022

01/12/2022

...

เตรียมส่งท้ายปี 2023 แบบจัดเต็มประสิทธิภาพทั้งดีไซน์และงาน OG ด้วยรองเท้าผ้าใบที่จะออกใหม่ประจำเดือนธันวาคมนี้ อาจเรียกได้ว่า ธันวาพาสนุกเลยก็ไม่น่าแปลกอะไร เพราะแต่ละตัวที่ออกมานี่คือสุดยอดมากๆ น่าเก็บไว้เข้าตู้สุดๆ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ขอพาทุกคนไปดูลิสต์รองเท้าที่จะออกเดือนธันวาคมนี้กันเลย และที่สำคัญ อย่าลืมเซฟไว้กันพลาด! จะได้กดทัน

...
2 ธันวาคม 2565 - SoleFly x Air Jordan 13 , Eastside Golf x Air Jordan 12 Golf

ประเดิมเดือนใหม่ส่งท้ายปีด้วยสองคู่แรก ผลงานคอลแลปสุดปังอย่าง SoleFly x Air Jordan 13 และ Eastside Golf x Air Jordan 12 Golf ที่ไม่เพียงแค่มาใน Colorway สีฟ้าสว่างสดใส และสีดำคมเข้มที่มาพร้อมพื้นเกาะสนามกอล์ฟได้อย่างดีเยี่ยม แต่ดีไซน์บอกเลยว่าเก๋เท่ไม่หยอกจริงๆ ใครอยากได้ ลิสต์ไว้ได้เลย

...
2 และ 3 ธันวาคม 2565 - Pharrell x adidas Samba Humanrace และ Air Jordan 12 “Black Taxi”

ยังคงอยู่กับผลงานคอลแลปกันต่อเลยกับ Pharrell x adidas Samba Humanrace ที่ชวนให้เรานึกถึงแฟชั่นแบบ Monochrome อีกครั้งโดยเอามาผสมโรงกับโมเดล Samba ที่ลิ้นรองเท้ายาวเป็นพิเศษ บอกเลยว่าใครมีไว้ต้องติดใจแน่นอน เพราะปีหน้าเขามาแน่! ส่วนอีกตัวหนึ่งก็คือ Air Jordan 12 “Black Taxi” ที่มาในเฉดสีทองดำชวนหลง เท่สุดไปเลย

...
5 และ 8 ธันวาคม 2565 - Jacquemus x Nike Air Humara LX และ Nike Dunk Low “Fur Swoosh”

สองวันนี้สาวๆ ต้องหลงรักอย่างแน่นอนเพราะรองเท้าผ้าใบที่ออกมาวันนี้ดีกรีความน่ารักสดใสแบบ 100% เริ่มที่ตัวแรกเลย หลังจากรุ่นเก่าเขาทำไว้ดี ประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้นจนคนหากันทั่วบ้านทั่วเมือง ครั้งนี้ Jacquemus x Nike Air Humara LX ขอสานต่อด้วยการทำ Colorway ใหม่สีชมพู Fushia จัดจ้านชวนกรี๊ดกร๊าด ส่วนตัวที่มาคู่กันเลยนั่นก็คือ Nike Dunk Low “Fur Swoosh” ที่มาในโทนชมพู Old Rose สุดเรียบหรูพร้อมกับงานขนที่ Swoosh นิ่มๆ มีหรือใครจะต้านไหว?

...
10 ธันวาคม 2565 - Air Jordan 11 “Cherry” และ The Bodega x New Balance 9060 “Age Of Discovery”

หลายคนเห็นปั้บ อาจชวนหิวขึ้นมาทันทีเลย นึกถึงเชอร์รีที่อยู่บนไอศครีมแน่นอนกับ Air Jordan 11 “Cherry” ที่มาในโทนสีขาวเบาๆ ตัดกับสีแดงผลเชอร์รีให้ฟีลเหมือนเจอวิปครีมและเชอร์รีชัวร์! ส่วนอีกตัวหนึ่งที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก นั่นก็คือ The Bodega x New Balance 9060 “Age Of Discovery” ที่แค่ปล่อยภาพออกมายั่วไม่กี่วัน คนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อยากได้”

...
12 ธันวาคม 2565 - NOCTA x Nike Air Force 1 Low “Certified Lover Boy”

ใครเบื่อแล้วเฉดสี อยากได้อะไรที่มันเรียบหรูดูแพง ต้องจัดกับคู่นี้เลย NOCTA x Nike Air Force 1 Low “Certified Lover Boy” ที่ชวนให้เรานึกถึงตำนานต้นฉบับ เสริมกิมมิคด้วยข้อความเล็กน้อยบริเวณ Heel แม้จะมาในโทนสีขาว แต่ใส่ไปไหนก็ไม่เอ้าท์แน่นอน ต้องมีแล้วไหมม~

...
15 ธันวาคม 2565 - Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG "Black Phantom" และ eBay x Nike SB Dunk Low

วันที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว บอกเลยว่าน่าลุ้นจริงๆ กับ Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG "Black Phantom" ที่พร้อมจะมาขย้ำเหยื่อสนีกเกอร์เฮดทั้งหลายด้วยสีดำล้วนชวนเท่ และแน่นอนว่าแค่ชื่อทราวิส ทุกคนก็พร้อมจะแย่งชิงกัน คู่นี้จะราคาขึ้นไปเท่าไหร่ ก็ไม่มีใครตอบได้ต้องคอดู! ส่วนอีกตัวหนึ่งที่ไม่น้อยหน้าเลย นั่นก็คือ eBay x Nike SB Dunk Low ผลงานคอลแลปข้ามสายระหว่างแบรนด์รองเท้าระดับโลกและเว็บช้อปออนไลน์ สีสันจัดจ้านตามฉบับ Ebay เขาจริงๆ แหละ

...
16 และ 20 ธันวาคม 2565 - Aimé Leon Dore x New Balance Rainier และ Concepts x Nike SB Dunk Low "Orange Lobster"

เลยกันมาอีกสักนิดกับงานคอลแลปชวนหลงซึ่งเมื่อต้นปี รุ่น NB550 ของเขาสร้างแรงกระเพื่อมให้โลกแฟชั่นมาแล้วหนึ่งระลอก คราวนี้กลับมาพร้อมกับรุ่น Aimé Leon Dore x New Balance Rainier ที่มาพร้อมความหรูหราแกมซ่าถึงสามสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลอ่อน น้ำตาลกาแฟ และสีเทา ส่วนอีกหนึ่งตัวที่ไม่ควรพลาดเลย รับประกันเลยว่าใครเห็นก็ต้องถามหาน้ำจิ้มซีฟู้ดกันทั้งนั้น เพราะชวนให้นึกถึงน้องจุ้งเผาสุดๆ กับ Concepts x Nike SB Dunk Low "Orange Lobster" ที่มาพร้อมเฉดสีส้มเปลือกกุ้งล็อบสเตอร์ แถมบริเวณด้านหลังเขายังใช้สีขาวสลับกับส้มชวนให้นึกถึงเนื้อกุ้งด้วย

...
22 และ 28 ธันวาคม 2565 - Air Jordan 1 "Twist 2.0" และ Air Jordan 1 “Gorge Green”

สำหรับสองวันนี้ต้องให้ความ OG เขาครองตลาดสักหน่อยกับ Air Jordan 1 "Twist 2.0" และ Air Jordan 1 “Gorge Green” โดยตัวแรกจะมาพร้อมกับสีดำ ขาว เทา สลับกัน เรียกได้ว่ากิมมิคเหลือร้ายสุดๆ ส่วนตัวที่สองนี้ ใครเป็นสาวกเขียวเหนี่ยวทรัพย์ไม่ควรพลาด เพราะน้องมาในโทนเขียวใบไม้ใส่ไปไหนก็ปัง

...
30 ธันวาคม 2565 - Air Jordan 2 OG “Chicago”

ส่งท้ายปี 2022 แบบวันเดอร์ฟูลกับ Air Jordan 2 OG “Chicago” รองเท้าโทนสีขาวล้วนสะอาดตา ตัดกับด้านหลังที่เสริมความไฮป์เล็กน้อยด้วยโทนสีแดงอย่าง Chicago เป็นอีกตัวหนึ่งที่สาวกสนีกเกอร์ไม่ควรพลาด รีบกดเด้อ ระวังคนแย่งกันเยอะ