Top 5 Silhouettes of all Travis Scott sneaker Collaborations on SASOM 

สุดยอด 5 ซิลลูเอทสุดไฮป์ผลงานคอลแลปของ Travis Scott บน SASOM

27/05/2022

กลับมาทีก็จัดหนักเลยสำหรับ Travis Scott ศิลปิน Hiphop ชื่อดังจากเมือง Houston ในรัฐ Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา และ Nike แบรนด์สปอร์ตแวร์อันดับนึงของโลก หลังจากที่เคยมีคิวจะปล่อยสนีกเกอร์สุดไฮป์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ต้องถูกยกเลิกไปเพราะเหตุการณ์โศกนาฏกรรม ที่เทศกาลดนตรี Astroworld จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 8 ราย และหลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ มาร่วม5 เดือนในที่สุดวันนี้ทั้ง 2 ก็ได้จับมือกันวางขายสินค้าในคอลเลคชั่นใหม่ที่วางขายทีเดียวถึง 4 คู่ !! และในโอกาสนี้ SASOM (สะสม) เลยขอรวบรวม สุดยอด 5 ซิลลูเอทสุดไฮป์ผลงานคอลแลปของ Travis Scott บน SASOM ที่เหล่าชาวสะสมไม่ควรพลาด จะมีอะไรบ้างไปดูกัน !!

...
Travis Scott x Nike Air Force 1

พูดถึงและเริ่มต้นทั้งที่เห็นที่จะขาดซิลุเอทนี้ไปไม่ได้เลย สำหรับผลงานชิ้นแรกสุดของ Travis Scott และ Nike ที่ได้ร่วมกันนำสนีกเกอร์ขึ้นหิ้งของแบรนด์อย่าง Nike Air Force 1 มาดีไซน์ใหม่ โดยใส่เอกลักษณ์ของ Travis Scott ไปอย่างเต็มที่ โดยตัวแรกที่วางขายไปในปี 2017 และ 2018 จะเพิ่มลูกเล่นด้วยการเปลี่ยน Swoosh ได้ มาพร้อม Swoosh เสริมอีก 4 คู่ 2 ลาย และตัวที่ 2 ที่วางขายในปี 2019 ก็มาพร้อมกับการใช้วัสดุที่หลากหลายทำให้เป็นอีก 1 ซิลูเอทที่น่าสนใจไม่น้อย

...
Travis Scott x Air Jordan 1

และแน่นอนซิลูเอทที่กลายเป็นกระแสจนกลายเป็นที่ต้องการของเหล่า Sneakerhead ทั่วโลกก็คือผลงาน Collab อย่าง Travis Scott x  Air Jordan 1 ที่ไม่ว่าจะเป็นตัว Low หรือ High ก็สร้างกระแสฮือฮาและเป็นที่ต้องการอย่างแน่นอน โดยตัวแรกที่เปิดตัวคือเฉดสี Mocha ที่มาพร้อมเฉดสีขาว-ดำ และ น้ำตาล มาพร้อมกับเชือกถึง 5 สี เพิ่มลูกเล่นด้วย Swoosh แบบกลับด้าน !! และที่ซ่อนของบริเวณข้อรองเท้า และต่อมาสีที่สองกลายเป็นอีก 1 คอลเลคชั่นสะเทือนโลกกับการ Collab ถึง 3 ทางระหว่าง Travis Scott, Jordan Brand และ Fragment Design ที่นอกจากจะเป้นการ Collab 3 ทางในประวัติศาสตร์แล้ว จำนวนการวางขายคู่นี้ก็มีจำนวนจำกกัดเช่นกัน แถมการดีไซน์ก็มีเอกลักษณ์ของทั้ง 3 แบรนด์แบบจัดเต็ม จึงไม่แปลกใจที่ราคาพุ่งสูงมากในปัจจุบัน

...
Travis Scott x Air Jordan 6

อีก 1 ซิลลูเอทที่ไม่มีใครคิดว่า จะออกมาเฟอร์เฟ็คไหม แต่สุดท้ายกก็กลายเป็นสิ่งที่แฟนคลับของ Travis Scott ตามหากันให้วุ่นกับการรนำซิลลูเอท Air Jorrdan 6 ซิลลูเอทที่ Michale Jordan ใส่แล้วได้แชมป์แรก มาดีไซน์ใหม่เพิ่มลุกเล่นด้วยระเป๋าซ่อนของ และเฉดสีที่สื่อว่านี่คือสีของ Travis Scott เองได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นในปี 2021 ที่ผ่านมาทางแบรนด์วางขายซิลลูเอทนี้อีกกครั้งพร้อมปรับเปลี่ยนวัสดุและเฉดสีใหม่ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีน้ำตาลที่ใช้แทนสีเขียว, การใช้หนังกลับแบบมีขนสั้น และการเรืองแสงในที่มีในส่วนของลิ้นรองเท้าที่เพิ่มขึ้นมาจากตัวก่อน บอกเลยว่าของมันต้องมีจริงๆ

...
Travis Scott x Nike Air Max 1

ซิลลูเอทใหม่ล่าสุดที่ตอนแรกมีแพลนเดิมจะวางขายในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ต้องถูกยกเลิกไปเพราะเหตุการณ์โศกนาฏกรรม ที่เทศกาลดนตรี Astroworld จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 8 รายและหลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ มาร่วม 5 เดือนในที่สุดวันนี้ 27 พฤษภาคม ทั้ง 2 ก็ได้จับมือกันวางขายสินค้าในคอลเลคชั่นใหม่นี้ โดยตอนแรกทางแบรนด์จะมีวางขายทั้งหมด 5 สีโดย 2 สีแรกอย่าง. “Baroque Brown” และ ‘Sature Gold” ได้วางขายแบบปกติแล้วเรียบร้อย และอีก 1 สีอย่าง “Wheat” ก็ได้วางขายแบบ Exclusive ผ่านเว็บของ Travis Scott ไปแล้วเหมือนกัน งานนี้อีก 2 สีจะมาเมื่อไหร่เตรียมตัว (แต่ SASOM มีให้เลือก “Baroque Brown” และ ‘Sature Gold” แล้วนะ)

...
Travis Scott x Air Trainer 1

และ Collab สุดท้ายที่ไม่มีใครคาดคิดกับการปลุกชีพของซิลลูเอทที่หายไปนานในวงการ Sneaker อย่าง Nike Air Trainer 1 รองเท้าจากกยุค 80 ที่ปีนี้ทางแบรนด์พยายามดันอย่างหนัก และจับมาร่วมงานกับ Travis Scott จนวางขาย 2 เฉดสีใหม่อย่าง “Wheat” และ “Grey Haze” ที่มาพร้อมลูกเล่นและเอกลักษณ์มากมายของ Travis Scott ไม่ว่าจะเป็นแผ่น Cover ปิดหน้าเท้าที่สามารถกันน้ำได้ Logo CACT.US CORPORATION ที่ส้นเท้า และสายรัดเป็นต้นๆ ส่วนใครที่อยากมีไว้ครอบครอง SASOM เองก็มีให้ช้อปแล้วนะ