‘Stranger Things’ in SASOM!

5 สิ่งแปลกแต่จริงบน SASOM !

09/07/2022

...

วันนี้ มาเอาใจคอหนัง แฟนซีรีส์ กันบ้างดีกว่า ถ้าพูดถึงซีรีส์ไซไฟในดวงใจ มันก็มีหลากหลาย แต่ถ้าให้พูดถึงไซไฟอันดับหนึ่งในดวงใจ ยุคนี้ ต้องขอยกตำแหน่งให้ซีรีส์ชุดเรื่อง Stanger Things อย่างแน่นอน ด้วยเนื้อสุดระทึกใจ มีความเป็นไซไฟผสมผสานกับแนวความสยองขวัญลึกลับ จึงทำให้ซีรีส์ชุดเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ผู้คนให้ความสนใจพูดถึงอยู่ตลอดเวลา และตอนนี้ ซีรีส์ Stanger Things ก็เดินทางเข้ามาถึง ซีซันที่ 4 แล้ว ใครที่ยังไม่ได้ดูก็ต้องรีบไปดูซะนะ เห็นได้ข่าวว่าจะทำซีซีน 5 ต่อด้วย !! แต่ว่า ก่อนจะไปดู Stanger Things มันชมสิ่งนี้กันก่อนกว่า นั่นคือ Stanger Things บน SASOM เอ๊ะ คืออะไรนะ ?? จะบอกให้ก็ได้ว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่คิดว่า บน SASOM จะมีขาย อย่ารอช้าไปดูกันเลย

...
1st Stranger Thing : MSCHF Wavy Baby x Tyga

จากคลิปวิดีโอ เอารองเท้าใส่เข้าไปในไมโครเวฟ จนออกมาเป็นคู่ใหม่ ไม่แน่ใจว่าเป็นภาพลวงตา หรือเวทมนตร์กลใด อันดับหนึ่งต้องขอมอบให้กับรองเท้าที่โดดเด่นด้านโค้งหยัก MSCHF Wavy Baby x Tyga ที่เฉลียวตามองแบบผ่านตา ต้องคิดว่าเอ๋ นั่น Vans หรือเปล่า ? เพราะดีไซน์มันละมุนคุ้นตาจริงๆ แน่นอนว่า ไม่ใช่แค่ชาวสนีกเกอร์เฮดเท่านั้นที่คิด เพราะทาง Vans เองก็คิดเหมือนกัน !! จนนำไปสู่กรณีพิพาทระหว่าง MSCHF และ Vans เรื่องรองเท้าคู่นี้ และทางศาลแห่งอเมริกาก็พิพากษาให้หยุดวางจำหน่ายไป ด้วยเหตุนี้เอง รองเท้าคู่นี้จึงกลายเป็นดั่งของหายากประจำโลกใบนี้ไปโดยปริยาย ผู้คนต่างตามหากันทั่วทุกสารทิศว่าที่ไหนวางขายบ้าง จะซื้อเก็บไว้ แน่นอนว่าที่ SASOM เราเองก็มีขายอยู่เช่นกัน

...
2nd Stranger Thing : Converse Run Star Motion Black White Gum

ต่อกันที่ของแปลกลำดับที่ 2 แต่เราก็ยังอยู่กันที่รองเท้าอีกเช่นเคย กับ Converse Run Star Motion Black White Gum ที่ผู้คนหลงรัก เรียกได้ว่ามองไปที่ไหนในกรุงเทพฯ ต้องเจออย่างน้อยสักคนที่สวมรองเท้าคู่นี้ ด้วยดีไซน์ข้อสูงสไตล์รองเท้าคอนเวิร์ส ที่เพิ่มลูกเล่น ‘ความหยึกหยัก’ ไว้บริเวณ Upper มาพร้อมกับลูกเล่นบริเวณ Sole ด้านล่างที่มีสีดำและสีน้ำตาลโดดเด่น จึงทำให้ผู้คนหลงรัก และถือได้ว่าเป็นรองเท้าแฟชั่นยุคใหม่กันเลยทีเดียว ใครที่กำลังตามหา Converse Run Star Motion Black White Gum ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่ SASOM เรามีทุกไซซ์มาให้คุณเลือกแบบฟินๆ

...
3rd Stranger Thing : Takashi Murakami x Smart Magazine Flower Pancake Maker Yellow

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่า สิ่งของลำดับที่สามนี้มีวางขายอยู่บน SASOM จริงๆ เหรอ ? เพราะมันดูแปลกตาและแปลกแยกออกจากของไฮป์อันอื่นๆ ซะเหลือเกิน เพราะนี่คือ Takashi Murakami x Smart Magazine Flower Pancake Maker Yellow กระทะทำแพนเค้กรูปดอกไม้ยิ้มแฉ่งของ Murakami เป็นไอเทมที่มาเหนือมาก บอกเลยว่า ต้องเลิกคิดได้แล้วว่า SASOM จะมีแต่รองเท้า เพราะไอเทมเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ครัวอย่างกระทะก็มี ใครอยากได้ต้องไปซื้อ เพราะราคาก็ย่อมเยาว์ซะด้วย ถูกกว่าที่ไหนเลยสำหรับกระทะ Takashi Murakami x Smart Magazine Flower Pancake Maker Yellow ชิ้นนี้

...
4th Stranger Thing : Supreme Stars Incense Burner Black

ย้อนกลับมาจากคำว่าไซไฟ แล้วไปที่ไสยๆ กันบ้าง เพราะไอเทม ‘สุดแปลกแหกกระเจิง’ ลำดับที่ 4 คือ Supreme Stars Incense Burner Black หรือก็คือเตาจุดธูปและเครื่องหอมดีๆ นั่นแหละ มาในเฉดสีที่เก๋ไก๋อย่างขาวดำ ประดับโลโก้สุพรีม ใครกำลังแต่งบ้านอยู่ ลองซื้อไปใช้ดูได้ เพราะนอกจากจะทำให้บ้านดูดีมีสไตล์แบบมินิมอลต์แล้ว ยังเหมาะแก่การทำพิธีกรรมทางศาสนา สายมูต้องมีไว้ติดบ้านแล้วล่ะ แน่นอนจะไปหาซื้อที่ไหน ไม่ต้องไปไกล เพราะ SASOM มีขาย !!

...
Supreme Magic Ink Markers (Set of 8) Multicolor

ลำดับสุดท้ายแห่งความแปลกแหวกแนว เลิกคิดถึงพวกเหล่ารองเท้าได้เลย เพราะเราขอต้อนรับการเปิดเทอมของน้องๆ หนูๆ ทั้งหลายกันหน่อย งานนี้ ย้ายจากของแต่งบ้านมาเป็นเครื่องเขียน นั่นคือ ไฮไลต์สุดเก๋จากแบรนด์ดัง Supreme Magic Ink Markers (Set of 8) Multicolor มีให้เลือกใช้ช้อปปิ้งกันถึงแปดสี ไม่ได้แกง แต่มีให้ช้อปบน SASOM จริงๆ นะ ใครอยากได้ไปเน้นข้อความต้องซื้อที่ SASOM แล้วนะ บอกเลย ‘ความไฮป์เน้นๆ’