December Top 5 Best Selling Sneakers on SASOM

5 อันดับสนีกเกอร์สุดไฮป์ขายดีประจำเดือนธันวาคม 2021

10/12/2021

5 อันดับสนีกเกอร์สุดไฮป์ขายดีประจำเดือนธันวาคม 2021

ส่งท้ายปีกันสักหน่อย กับ Top 5 สนีกเกอร์สุดไฮป์ที่ขายประจำเดือนธันวาคม 2021 นี้ ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้าง ? เตรียมไปอ่านกันได้เลย !!

...
1. PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 “White”

โมเดลใหม่ล่าสุดของการร่วมงานกันระหว่าง G-Dragon ศิลปินมากความสามารถและเจ้าของฉายาอัจฉริยะทางด้านดนตรี และ Nike แบรนด์รองเท้ากีฬาและแฟชั่นระดับโลกก ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ สนีกเกอร์แห่งยุค ที่สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนไปทั่วโลก กับโมเดล Kwondo 1 โมเดลซิกเนเจอร์แรกของ G-Dragon กับทาง Nike เองเลย หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาในโมเดล Air Force 1 ทั้ง 2 สีที่ผ่านมา สำหรับคู่นี้บอกเลยว่าเหมาะกับการใส่แบบแฟชั่น และแนวสุภาพอย่างมาก ซึ่งเป็นการผสมระหว่างรองเท้า Nike รุ่น Tiempo และรองเท้ากอล์ฟรุ่นคลาสสิก เห็นได้จากการตกแต่งด้วยโบรก (Brogue) และ วิงก์ทิป (Wiingtip) ที่ตัวสนีกเกอร์นั้นเองครับ

...
2. Air Jordan 1 Low “Mocha”

เฉดสีใหม่ล่าสุดของ Air Jordan 1 Low ที่มาในเฉดสี “Mocha” ที่พึ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ และกลายเป็นอีกตัวที่น่าจับตามองในเรื่องของเฉดสีที่มีความคล้ายกับ Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG เลย ถือว่าเป็นรุ่นที่สามารถใส่แล้วทดแทนกันได้ เพราะว่าตู่นี้มาใยเฉดสีน้ำตาลและสีขาวและตัดด้วยโทนสีชมพูและสีดำ และเพิ่มลูกเล่นด้วยวัสดุแบบ 3M สะท้อนแสงบริเวณส้น ถือว่าใส่ไปเที่ยวก็ดี ใส่ถ่ายรูปก็เท่

...
3. Nike Dunk Low “White & Black” (W) 2021

การกลับมาอีกครั้งของเฉดสีขาว-ดำสำหรับสาวๆ ของ Nike Dunk Low โมเดลสนีกเกอร์ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก ที่มีการ Restock แบบถล่มทลาย หลังจากเงียบหายจากวงการ Sneaker ไปนานหลายปี และยังคงเป็นอีก 1 คู่และเฉดสีที่นักสะสมต่างตามหากันให้วุ่น เพราะเหมาะกับการแต่งตัวทุกประเภท ใส่ง่าย ขายคล่อง เป็นอีก 1 คู่ที่สาวๆ ควรมีใน Collection เลย

...
4. Air Jordan 1 Low OG “Shattered Backboard” (W)

การกลับมาอีกครั้งของโมเดล Air Jordan 1 OG ที่คราวนี้ได้ทำการถอดแบบมาจากเฉดสีในตำนานอย่าง “SBB” หรือ “Shattered Backboard” หรือชื่อไทยอย่าง “ดังค์แป้นแตก” ที่ตัว High ราคารุ่นแรงเหลือเกิน สำหรับสาวๆ และคนที่เท้าเล็กคู่นี้คืออีก 1 คู่ ที่คุณควรมีติดตู้ คนไหนที่มองหารองเท้าสีแจ่มๆ เท่ๆ ควรมีเลย

...
5. Nike Dunk Low “White & Black” 2021

การกลับมาอีกครั้งของเฉดสีขาว-ดำ ของ Nike Dunk Low โมเดลสนีกเกอร์ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก ที่มีการ Restock แบบถล่มทลาย หลังจากเงียบหายจากวงการ Sneaker ไปนานหลายปี และยังคงเป็นอีก 1 คู่และเฉดสีที่นักสะสมต่างตามหากันให้วุ่น เพราะเหมาะกับการแต่งตัวทุกประเภท ใส่ง่าย ขายคล่อง เป็นอีก 1 คู่ที่ควรมีใน Collection เลย