High Like a Jet, Twin Shoes of Nike Travis Scott!

สอยได้ ไม่ติดดอย! รวมลิสต์รองเท้าฝาแฝด Nike x Travis Scott

19/07/2022

...

อยากลงทุนตัว Travis Scott แต่ราคาสูงไม่ไหว ต้องทำยังไง? แน่นอนว่า ผลงาน Nike x Travis Scott นั้นราคามันช่างล่อตาล่อใจให้ไปสอยเสียเหลือเกิน แต่เงินต้นไม่ถึง ทำยังไงดีล่ะ? เรื่องนี้เป็นประเด็นที่สายลงทุนหลายคนชอบถามเข้ามาบ่อยๆ ว่ามีงบไม่ถึง จะทำยังไง มีตัวไหนที่ราคาขึ้นเหมือนกัน เอามาทดแทนกันได้ไหม? บทความนี้จะขอพูดครบจบในที่เดียวเลยสำหรับสายลงทุน บอกเลยว่า “ราคาเริ่มต้นเบา แต่ราคาขายปังเหมือนกัน” ขอฟันธงเลยว่า ลิสต์ต่อไปนี้ราคาจะขึ้นอีกเรื่อยๆ แน่ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

...
Nike Dunk High Light Chocolate

เริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลย กับขวัญใจชาว Nike Thailand ทั้งหลายกับ รองเท้าผ้าใบ Nike Dunk High Light Chocolate ที่มาในเฉดสีน้ำตาลช็อกโกแลต ตัดกับสีขาวอย่างลงตัว ให้ลุคดูมีความละมุนละไม ตะมุตะมิน่ารักเกินใคร หลายคนพอได้เห็นคู่นี้ ก็ชวนนึกถึงโกโก้ร้อนสมัยวัยเด็กขึ้นมาเลย แต่เห็นหวานๆ แบบนี้ ราคาสนีกเกอร์ไนกี้คู่นี้ก็ไม่ใช่ธรรมดา เพราะเริ่มต้นเพียง 4,600 บาท แต่ปัจจุบันนี้ พุ่งมาแรงแซงโค้งด้วยราคาเฉลี่ยถึง 5,339 บาท หรือคิดเป็น 16.06% จากราคาป้าย แม้จะเพิ่มมาเล็กน้อย แต่บอกเลยว่าอย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา เพราะด้วยความละม้ายคล้ายคลึงกับตัว Travis Scott เลยมีการคาดเดาว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน นี่แหละน้าาา สนีกเกอร์แฝดคนละฝา

...
Nike Dunk Low Premium Vast Grey

ต่อกันที่รองเท้าผ้าใบตัวที่ 2 สำหรับสายลงทุนกันเลย นั่นคือ รองเท้า Nike Dunk Low Premium Vast Grey ที่ยังคงอยู่กับโทนสีเบจ อ่อนๆ แต่อำพรางความเท่ได้อย่างลงตัว และยิ่งเมื่อนำมาตัดกับตัวสีขาว ก็ยิ่งทำให้ดูเด่นขึ้นมาถนัดตา โดยรองเท้าไนกี้คู่นี้ราคาป้ายแค่ 4,200 บาท เรียกได้ว่าซื้อง่ายขายคล่องอยู่ แต่พอทำไปทำมา ราคา Resell เฉลี่ยดันเพิ่มเป็น 5,259 บาท เรียกได้ว่าเพิ่มขึ้นจากราคาป้ายถึง 20.28% เลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยที่เหล่าสนีกเกอร์เฮดทั้งหลายต่างพยายามตามหาเจ้ารองเท้าคู่นี้กัน จนกลายเป็นขวัญใจชาว Nike Thailand อีกหนึ่งคู่ แถมยังเป็นลูกรักของนักลงทุนทั้งหลายอีกด้วย

...
Jordan 1 Low Mocha

อันดับที่สามนี้ เรียกได้ว่าเป็นลูกรักที่ควรมีติดตู้ของชาวสนีกเกอร์เฮดเลยทีเดียว มาในเฉดสีโทนน้ำตาลกาแฟ ชวนหลงใหลและติดงอมแงม เอาไปแมทช์กับลุคเสื้อผ้าได้หลากหลาย ไม่ต้องเดากันเลย เพราะรองเท้าคู่นั้นก็คือ Jordan 1 Low Mocha ที่มาในโมเดล Jordan 1 สุดคลาสสิค พร้อมกับเฉดสีที่เรียบง่าย ผสมความโก้หรูที่ไม่มีใครเทียบเทียบ แถบราคาก็ลอยขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่ติดดอย จากเดิมด้วยราคาป้าย 3,600 บาท ปัจจุบันนี้ ใครจะไปรู้ได้ว่าราคาเฉลี่ยของรองเท้า Jordan 1 Low Mocha นี้แตะเกินครึ่งหมื่นแล้ว!! โดยจะอยู่ที่ 5,477 บาท หรือคิดเป็น 52.13% จากราคาป้ายแรกเริ่ม นักลงทุนคนไหนอยากได้ไว้ในครอบครอง ต้องรีบจัดมาก่อนที่ราคาจะขึ้นกว่านี้!!

...
Jordan 1 Retro High Dark Mocha

ตัวสุดท้ายสำหรับรองเท้าผ้าใบแฝดของ Nike x Travis Scott โดยเราจะยังคงอยู่ที่ Colorway สีน้ำตาลเช่นเดิม นั่นก็คือ Jordan 1 Retro High Dark Mocha ซึ่งแน่นอนว่าสีน้ำตาลยังยืนพื้นเป็นโทนหลัก ตัดเข้ากับสีดำและสีขาวอย่างลงตัว แถมยังหน้าตาคล้ายกับตัว Jordan 1 Retro High Travis Scott อีก ยิ่งทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นไปใหญ่ บอกเลยว่าซื้อมาใส่ก็เท่ไปอีกแบบ (ขยับตัวเร็วๆ ไม่มีใครรู้หรอกว่าไม่ใช่ตัว Travis Scott) หรือใครอยากซื้อมาเก็บก็น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะผลตอบแทนที่ได้กลับมามัน “ช่างล้ำค่า” จริงๆ เพราะราคาป้ายนั้นเริ่มต้นแค่ 5,800 บาท ตอนนี้พุ่งแบบไม่ต้องเดาขึ้นมาถึง 16,321 !! OMG นี่เป็น 181.39% จากราคาป้ายเลยนะ ใครอยากซื้อต้องรีบแล้วนะ!!