Strike the Price with Jordan Golf!

สไตรค์ทุกราคากับ Jordan Golf!

23/11/2022

...

หลังจากที่ Nike เริ่มตีตลาดสายกีฬากอล์ฟ โดยการเอามาผสมผสานกับรองเท้าแฟชั่นให้ได้สไตล์ที่มีความ sporty แต่ในขณะเดียวกันก็เท่ได้ ผลกระทบก็คือคนซื้อเยอะมากก (กอไก่ล้านตัว) มาพร้อมกับราคาที่ขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่หยุดหย่อน จนบางคู่ปัจจุบันนี้ราคารีเซลคือน่าตกใจสุดๆ ดังนั้น วันนี้เราลองมาเช็คหน่อยกันหน่อยดีกว่าราคาของ Jordan Golf พุ่งไปถึงไหนแล้ว

Jordan 1 Retro Low Golf Wolf Grey

ประเดิมรองเท้ากอล์ฟคู่แรกกันก่อนเลยกับรุ่นยอดฮิตสีเทากระชากใจอย่าง Jordan 1 Retro Low Golf Wolf Grey แน่นอนว่าเป็นรองเท้าผ้าใบรุ่นที่ไม่ควรพลาดสุดๆ ซึ่งผสมผสานระหว่างแฟชั่นและรองเท้ากีฬาเข้าด้วยกัน ตกแต่งด้วยสีเทา สลับเขา มาพร้อมกับ Swoosh สีดำสนิท สำหรับรองเท้าผ้าใบคู่นี้นั้นจะใส่ปกติเฉยๆ ก็ได้ ใส่ไปตีกอล์ฟก็ดี หรือใครอยากเก็บไว้ในตู้เพื่อการลงทุนเฉยๆ ก็ไม่ควรพลาดเพราะราคาป้ายนั้นเรียกได้ว่าแตะต้องได้โดยจะอยู่ที่ 5,400 บาท ส่วนราคาขายเฉลี่ยปัจจุบันนี้ ถ้าในสภาพมือหนึ่งจะอยู่ที่ 10,313 บาทหรือคำนวณแล้วจะคิดเป็น 90.98% จากราคาป้าย บอกเลยว่าถ้าใครกำลังเล็งไว้ ไม่ควรช้าไปกว่านี้แล้ว เพราะอีกไม่นานราคาน่าจะขึ้นหนักกว่านี้ ถ้าพลาดไตรมาสนี้ไป น่าจะเจ็บปวดอยู่พอตัว

Jordan 1 Low Golf Copa

ต่อกันที่คู่ที่สองเลยกับ Jordan 1 Low Golf Copa ที่มาพร้อมกับสามสีสามสไตล์ด้วยสีฟ้าไฮไลต์สว่างตา ตัดกับสีขาวและดำสุดเนี๊ยบบริเวณ Upper สำหรับรองเท้าผ้าใบคู่นี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่โดนอกโดนใจชาว Nike Thialand เป็นอย่างมาก เพราะด้วยเฉดสีที่มีความสายแฟมากกว่าเดิมหน่อย พอเอาไปใส่ทำ Activities อื่นๆ แล้วก็ดูเด่นและดูเตะตาขึ้นมาทันที สำหรับคู่นี้ สายลงทุนอาจต้องอดทนสักหน่อยเพราะราคาไม่ค่อยกระเตื้องขึ้นจากเดิมมากนัก โดยราคาป้ายนั้นจะอยู่ที่ 5,400 บาท แต่ก็เริ่มไต่ขึ้นมาเป็นระยะๆ ปัจจุบันนี้จะมีราคารีเซลอยู่ที่ 6,437 บาทหรือคำนวณเป็น 19.20% จากราคาป้าย แม้จะไม่ค่อยน่าประทับใจมากนัก แต่ถ้าเก็บไว้นานๆ ก็พอมีลุ้นอยู่เหมือนกัน ไม่แน่อาจจะมีเหตุการณ์อะไรให้ขึ้นมาก็ย่อมได้…

Jordan 1 Low Golf Royal Toe

อันดับที่สามกับสีน้ำเงินสว่างตากระชากใจอย่าง Jordan 1 Low Golf Royal Toe ที่โชว์ความหรูหราท้าทุกสไตล์ด้วยการเอาสีน้ำเงิน สีขาว สีดำ มามิกซ์แอนด์แมตช์กันอย่างลงตัว รับรองเลยว่าหลายคนพอเห็นปั้บ ก็ต้องหลงรักแน่นอน เพราะคู่สีนี้มันเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คมากๆ หรือถ้าใครไม่กล้าเอารองเท้าผ้าใบคู่นี้ไปใส่ลุยจริงๆ ก็สามารถเก็บไว้ในตู้ที่บ้านได้ แต่ถ้าพูดถึงสายลงทุน คู่นี้อาจไม่ทำให้นักลงทุนปลื้มนักเท่าไหร่ เพราะราคาไม่ได้พุ่งกระโดดไปสูงนัก ยังอยู่ในเรท “ราคาขึ้น” ทั่วไป โดยราคาป้ายของรองเท้าผ้าใบคู่นี้จะอยู่ที่ 5,400 บาทเช่นเดียวกับ Jordan 1 Low คู่อื่นๆ และปัจจุบันนี้ราคาขายเฉลี่ยจะอยู่ที่ 6,418 หรือคิดเป็น 18.65% เท่านั้น หากคำนวณตัวเลขกำไรแล้ว อาจยังไม่น่าพึงพอใจมากนักอาจจะต้องเก็บต่ออีกสักหน่อย โดยได้กำไรประมาณ 1,018 บาทเท่านั้น ใครมีคู่นี้อยู่อย่าพึ่งถอดใจเพราะไม่แน่น้องอาจจะมาในอนาคต

Jordan 1 Low Eastside Golf Out of the Mud

ต่อกันที่อันดับสี่กันเลยกับ Jordan 1 Low Eastside Golf Out of the Mud บอกเลยว่าเซ็ตนี้ค่อนข้างจะเป็นลูกรักของสนีกเกอร์สายลงทุนเลยทีเดียว เพราะจากราคาเฉลี่ย 5,100 ก็ขึ้นมาถึง 6,500 บาท ซึ่งคำนวณแล้วเป็น 27.45% จากราคาป้าย แต่นอกจากการลงทุนแล้ว คู่นี้ยังมีดีเทลสุดโดดเด่นอีกอันหนึ่งเลยนั่นก็คือ สีสันดำสนิทสุดเรียบหรู ที่เอามาตัดกับพื้นสีขาวครีมให้ความเท่และความหวานไปพร้อมกัน ใครที่มีไว้ติดบ้าน ขอย้ำอีกครั้งว่าอย่าพึ่งขายไปจะดีกว่า เพราะรองเท้าเก็บไว้เพิ่มเติมอีกนิดราคาน่าจะดีกว่านี้อีก!

Jordan 1 high Eastside Golf Out of the Mud

อีกหนึ่งตัวที่อธิบายความไฮป์ได้ดีสุดๆ กับ Jordan 1 high Eastside Golf Out of the Mud แน่นอนว่าเรายังอยู่กับ Eastside Golf Out of the Mud เหมือนเคย แต่คราวนี้มาในทรงข้อสูงที่เล่กนับเฉดสีสุดเรียบหรูอย่าง สีน้ำตาลอมแดง Swoosh สีดำ และสีขาวที่ Upper โดยจะมาพร้อมกับเชือกรองเท้าสีน้ำเงินกรมท่า บอกเลยว่าถ้าลองมองรองเท้าคู่นี้แบบผ่านๆ ตา จะเห็นเลยว่าเหมือนสี OG ในตำนานอย่าง Chicago มากๆ ดังนั้น ใครอยากได้ความ OG ในราคาดีๆ ต้องคู่นี้ อย่างไรก็ตาม ถ้าให้แนะนำว่าคู่นี้เหมาะแก่การลงทุนไหม บอกเลยว่า SAY YES มากๆ เพราะน้องพุ่งแรงพอตัวเลย โดยราคาตั้งต้นอยู่ที่ 7,200 บาท ปัจจุบันนี้แตะถึงหลักหมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่ที่ 10,999 บาท หรือคิดเป็น 52.76% ใครอยากรีบสอยไว้ติดตู้ อย่ามัววแต่ดูเด้อ ระวังพลาด