K-Celeb Collectors and Bravo Be@rbricks!

ออร่ากระจาย เปิดคลังสมบัติ Be@rbrick ของเหล่า K-pop ไอดอล !

14/06/2022

...

แสงออกตากันเลย ! ถ้าพูดถึงของแต่งบ้าน ที่สามารถเอามาประดับบ้านได้อย่างเลิศหรู และสามารถเอาไปลงทุนได้เช่นกัน อาจหมดยุคของรูปภาพไปเสียแล้ว เพราะยุคนี้คงต้องมอบตำแหน่งความไฮป์ให้กับ เจ้าของสะสมสุดปังอย่าง Be@rbrick เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่ในประเทศไทยนะ เจ้าหมีตัวน้อย (บ้างก็ตัวใหญ่) ก็ไปเยือนแดนกิมจิกับเขาเหมือนกัน ไอดอลหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเบอร์เล็ก-เบอร์ใหญ่ ก็เริ่มหันมาสะสมเจ้าแบร์บริคแล้วเหมือนกัน ดังนั้น วันนี้ SASOM (สะสม) เลยขอคัด Bearbrick ของไอดอลเกาหลีมาให้ชมกันเน้นๆ ! บอกเลยว่า ของแต่ละคนนี่สุดปังจริงๆ อยากรู้ไปดูกันเลย !!!

...
หมีน้อยคู่ใจ ยัยน้อน LISA !

เริ่มคนแรกกันก่อนเลย ใครจะไปคาดคิดว่าคนผู้นี้จะเป็นนักสะสมเหมือนกัน ?!! สาวน้อยสุดสวยจากประเทศไทย ที่ได้ไปผลิบาน ณ แดนกิมจิ กลายเป็นไอดอลแห่งวง Blackpink สาวคนนั้นคือ ต้าวหนู Lisa นั่นเอง ! จากคลิปที่น้องโชว์ชีวิตประจำวันพร้อมกับเล่นเจ้าเหมียว หลายคนตาดี เห็นว่าน้องก็มี Bearbrick ในห้องเหมือนกัน โดยตัวแรกที่เราขอแนะนำ BE@RBRICK Care Bears [Cheer Bear] ที่เป็นหมีสีชมพู ท้องเป็นรูปสายรุ้งสดใสไม่แพ้น้อง Lisa เลย แถมบอกเลยว่าตัวนี้ ราคาก็พุ่งเอ๊า พุ่งเอา ส่วนอีกตัวจะเป็นแนวงานศิลป์หน่อยๆ นั่นคือ BE@RBRICK Keith Haring บอกเลยว่า ถ้าสะสมตามลิซ่า คือสุดปังเลยนะคะ ราคาดีมาก

...
หมีสุดน่ารัก สไตล์อปป้า G-Dragon !

ต่อกันกับคนที่สอง ผู้เป็นเจ้าพ่อแห่งแฟชั่น แน่นอนว่าเขาคนนี้ก็เป็นนักสะสมเหมือนกัน (คาดว่าน่าจะโดนป๋า Top ป้ายยามา?!) คนผู้นี้ก็คือ G-Dragon นั่นเองง จากภาพที่เขาเปิดสตูดิโอให้เราได้เห็นกัน ตัวแรกที่โดดเด่นสะดุดตา ยืนยิ้มแฉ่งอยู่ด้านหลัง นั่นคือ BE@RBRICK SpongeBob ที่มาจากการ์ตูนชื่อดังสมัยเด็ก ซึ่งกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของ Pop-Culture อีกด้วย ส่วนตัวที่สอง BE@RBRICK Charlie Brown ที่มาจากการ์ตูนสมัยเด็กอย่าง Snoopie บอกเลยว่า นอกจากอปป้าจีดีของเราจะมีมุมเท่ๆ แล้ว พี่แกก็ยังมีมุมน่ารักเหมือนกัน !! ใครอยากช้อป จัดเลย!

...
กองทัพหมีสุดเท่ กับหนุ่ม J Hope BTS !

คนสุดท้าย ขอมอบตำแหน่งนักสะสมสุดเท่แห่งวง BTS อย่างน้อง J Hope ใครจะไปรู้ว่าน้องโฮปจะสะสมกองทัพหมีน้อยแบร์บริคเยอะขนาดนี้ ?!! นับๆ ดูแล้วน่าจะหลายสิบตัวอยู่ แต่ขอคัดตัวที่โดดเด่นและราคาดีซะหน่อย ตัวแรกคือ BE@RBRICK Snoopy Flying Ace ที่เป็นตัวการ์ตูนหมาน้อยสนู๊ปปี้ใส่หมวกบิน บอกเลยว่า น่ารักสมกับต้าวเจโฮปจริงๆ ส่วนตัวที่สองคือ BE@RBRICK Colossal Titan จากอนิเมชั่นสุดโด่งดังอย่าง Attack on Titan บอกเลยปังสุดดดดด ต้องจัดนะ !